Áo khoác bên ngoài kimono – xu hướng áo bay bổng, nhẹ bẫng của mùa hè

Áo khoác bên ngoài kimono – xu hướng áo bay bổng, nhẹ bẫng của mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tưởng chừng bí bách nhưng thiết kế rộng rãi đi kèm với chất liệu bay bổng đã biến chiếc áo Kimono trở thành "must-have item" của giới fashionista và cả các sao Việt như Hồ Ngọc Hà trong một thời điểm ngắn cách đây không lâu.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ kaki hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Nhắc tới Kimono, ta sẽ nghĩ ngay tới bộ trang phục truyền thống cổ truyền với bề dày văn hóa – lịch sử của phụ nữ Nhật Bản. Mỗi bộ Kimono đều được làm bằng tay và mang tính đơn chiếc, vì thế mà nó được coi như một tác phẩm nghệ thuật: tỉ mẩn từ khâu chọn vải, kết hợp màu sắc, trang trí hoa văn cho tới kết hợp các phụ kiện đi cùng, v.v… bởi thế, không những niềm tự hào của xứ sở hoa anh đào mà Kimono còn là cảm hứng cho không ít NTK sáng tạo ra những xu hướng thời trang mới.

Auto Draft 

Kimono jacket là trong những "biến tấu" khá đặc sắc của xu hướng này. Với tính năng dùng để khoác ở ngoài như một chiếc cardigan, Kimono jacket thường được thiết kế từ các cấu tạo từ chất mỏng, nhẹ và bay bổng như lụa, voan, chiffon, v.v… để hợp với thời tiết dịu mát của mùa hè/thu. Họa tiết trên Kimono jacket cũng thường là hoa văn, hình vẽ mang đậm hơi thở của văn hóa phương Đông; vừa có nét trẻ trung, bắt mắt, lại vừa mang chút gì đó rất huyền bí. tương đối nhiều ngôi sao như: Miley Cyrus, Alexa Chung, Nicole Richie, Lily Collins… cho đến các biểu tượng thời trang nổi tiếng bao gồm Carolina Engman, Susie Bubble, Leaf Greener… cũng ưa chuộng chiếc Áo khoác mang quý phái Kimono này đấy!
 

  
Alexa Chung

 Lily Collins. 

Nicole Richie.

 

Và mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà – một trong những ngôi sao cập nhật định hướng nhanh nhất nhì Vbiz – cũng đã mở ra trong một chiếc kimono jacket với họa tiết hoa thướt tha, trẻ trung.

Mặc dù dùng để mix đồ layering vào mùa thu cực chuẩn tuy vậy vào mùa hè như thế này, chúng không tạo cảm giác giá lạnh hay bí bách gì cả bởi thiết kế 2 ống tay áo rộng như Kimono nguyên mẫu và có chiều dài tay áo lưng lửng, vì thế các tín đồ thời trang, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính một chút như urban style, bohemian style… rất có thể tha hồ mix đồ "điên đảo" với Kimono jacket.

 

   

Cùng ngắm nghía xem các fashionista trên thế giới thay đổi phong cách từ casual, nữ tính cổ điển cho đến đẳng cấp trẻ trung và tràn trề sức khỏe, cá tính như thế nào nhé!


 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post