Áo khóa ngoài sáng màu không hề nổi bật hay khó dùng như bạn vẫn nghĩ!

Áo khóa ngoài sáng màu không hề nổi bật hay khó dùng như bạn vẫn nghĩ!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thiết kế áo khoác sáng màu còn có thể dễ dàng kết hợp với tương đối nhiều đẳng cấp và sang trọng không giống nhau chứ không hề bị "bó gọn" với các mặt hàng nữ tính như bạn tưởng đâu đấy nhé!

Càng gần tới Tết, khuynh hướng áo khoác màu nổi lại càng được nữ giới yêu thích nhiều hơn bởi vẻ rạng rỡ và rất nổi bật mà nó đem tới cho người mặc. Vậy nhưng, với tính nổi bật và dễ hút mắt của nó, áo khóa ngoài sáng màu sẽ có khả năng khiến bạn bị tăng cân, hay trở nên lòe loẹt hoặc buồn cười trong số những lớp trang phục phối màu lệch tông. Nếu biết cách, thì xu thế áo này lại mang tới cho bạn vẻ ngoài thật trendy mà vẫn thanh lịch, duyên dáng. Thêm vào đó, chúng còn có thể dễ dàng kết hợp với khá nhiều đẳng cấp không giống nhau chứ không hề bị "bó gọn" với các món đồ nữ tính như bạn tưởng đâu đấy nhé!

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu nỉ của aokhoacbonmua.com tại đây.

1. Nữ tính

Tuy rất có thể hợp với nhiều kiểu trang phục, nhưng vẫn phải công nhận rằng những món đồ mang phong cách nữ tính vẫn chính là thứ "tôn vinh" tốt nhất vẻ thanh lịch, và ngọt ngào của xu hướng áo khoác tươi tắn. Những chiếc áo khóa ngoài mang tone màu sáng thường tươi sáng với gam màu hồng, xanh pastel, áo trắng trendy… chính vì thế, bản thân chiếc áo khoác khi đi riêng đã đủ để khiến bạn trông thật bắt mắt, và lắng đọng.

Auto Draft

Và để có thể mặc xu hướng áo khoác này theo cách thật nữ tính mà thanh lịch và ấm áp trong ngày đầu năm, bạn chọn cho mình những chiếc váy ngắn trên gấu áo khoác, mang các tone màu trung tính như trắng, đen, ghi, be… Cách này sẽ giúp bạn rất có thể dễ chịu lựa chọn kiểu dáng yêu thích, từ ôm bó cho tới xòe, suông dễ chịu và thoải mái mà không sợ làm ảnh hưởng tới tổng thể set đồ. Hơn nữa, khi bạn kết hợp thêm với quần tất đen, ghi và ankle boots ton-sur-ton, set đồ này sẽ mang về cho bạn dáng vẻ thanh mảnh, cao ráo hơn rất nhiều.

2. Trẻ trung

Tone màu sáng với sắc ấm tất nhiên sẽ khiến bạn trông rạng rỡ và trẻ trung hơn tương đối nhiều. Các quý cô ưa công sở rất có khả năng chọn cho mình những chiếc áo khoác bên ngoài sáng màu có dáng đứng cơ bản, thiết kế trơn để vừa có được vẻ ngoài nghiêm túc, thanh lịch, lại không sợ bị quá già và sang như các chiếc áo cầu kì khác. Bên trong, bạn rất có thể kết hợp cùng sơmi và tailor shorts cạp cao, hoặc năng động hơn một chút với áo len, quần skinny và giày cao gót.

3. Cá tính

Trái ngược với 2 đẳng cấp trên, các chị em ưa kiểu cá tính thường sẽ mặc những món đồ trông nổi bật hơn một chút, nhưng là nổi bật theo kiểu… "hầm hố" và năng động. Đó là lí do vì sao những chiếc áo pull cotton kẻ sọc, áo len vặn thừng, cardigan len và quần jeans lại trở thành list đồ "đinh" để phối cùng áo khoác bên ngoài màu tươi tắn của họ. Tất nhiên, tone màu trung tính cho set đồ Bên trong vẫn chính là quy tắc chuẩn mà các quý cô cá tính cần tuân theo. Các bạn cũng nên thử khiến mình ấn tượng hơn với những dáng áo khóa ngoài oversized, hay áo mang chút hơi hướng quân đội trẻ khỏe.

Theo: Trí Thức Trẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post