Anh Duy The Voice tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng

Anh Duy The Voice tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chia sẻ giọng 9X, không có yếu tố sẽ thiết lập lên, nhưng họ cần một ai đó để hiểu và thông cảm với cô ấy.
Sau khi Vicky Nhung, Phương Vũ, Yên Lê Duy … (4 đội đầu tiên Thu Phương Đài Tiếng nói Việt Nam) là khách mời tiếp theo của chương trình ăn trưa vui vẻ. Tin truyền hình Sinh viên đại học Nam Thăng Long đến được với các đối tượng studio hoan nghênh.

Với chủ đề của sinh viên tình yêu tuổi, đó là MC Anh Duy liên tục tố viên “vặn vẹo”. Nam ca sĩ tiết lộ, 20, tình yêu đầu tiên của mình một lần nữa. Ông coi đây là một không hoàn hảo nhỡ vì những khoảnh khắc đẹp của tính tự phát.
Anh Duy yêu thích trò chơi
anh dyy
Đội đối thủ cạnh tranh tiếp xúc tại thời điểm đó đã rất ham học, một phần do cha mẹ thúc giục, một phần vì bản thân
Khi MC hỏi mô hình cô gái Attorney trong tâm trí như Duy Anh, ca sĩ tiết lộ rằng 9X gái với mái tóc dài, đôi mắt to, mũi nhỏ, khuôn mặt hơi tròn. Tuy nhiên, ông thẳng thừng từ chối tiết lộ tên của mình bởi vì “đây là một vấn đề nhạy cảm, một văn bản trả lời.” Ông cũng chia sẻ trong bản thân mình không nhấn mạnh nhiều vào ngoại hình, nhưng họ cần một người hiểu.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan hai ba trung
tam su
Trong chương trình, Anh Duy thể hiện ca khúc ấn tượng mỗi giai đoạn The Voice – Vâng (sáng tác bởi Đức Hùng). Ngoài ra, các ca sĩ trẻ cũng tặng bài hát đường phố công cộng đô thị, ngôi sao của Lost.
Bạn gái của anh Duy thoại tiết lộ tuongPhong để chia sẻ
Sự xuất hiện đột ngột của Dong Thủy Tiên – bạn thân của đại học Duy – không khí ở những phút cuối do chương trình thú vị hơn.

xem thêm 7 sao Hàn có tình yêu vượt biên giới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post