Angelina: ‘Không vì phẫu thuật mà từ chối cảnh khỏa thân’

Angelina: ‘Không vì phẫu thuật mà từ chối cảnh khỏa thân’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


40 năm nữ diễn viên đã chia sẻ về gia đình và sự nghiệp của mình với tờ New York Times vào dịp bộ phim “By The Sea”, đạo diễn gần đây của cô ra mắt.
Pháp Set ở giữa những năm 70, By the Sea Angelina đã viết và đóng vai chính với chồng là câu chuyện về mối quan hệ trên bờ vực của một sự cố của một vũ công và nhà văn. Họ cùng nhau đi đến một ngôi làng ven biển trong tình yêu ấm áp và cứu cuộc hôn nhân của mình.
Trong cuộc trò chuyện với tờ The New York Times, nữ diễn viên chia sẻ, cô và Brad thường nói đùa rằng sau này không ai dám chắc chắn rằng người hàng xóm của họ, bởi vì các cặp vợ chồng thường những người yêu thích phim peep các phòng kế tiếp.

Angelina trong bộ By The Sea. Ảnh: Universal Pictures
Nhận xét về công việc, Jolie cho biết: “Tôi biết có những người yêu và ghét sẽ Nhưng điều quan trọng là tôi cảm thấy rằng tôi là một nghệ sĩ..”
Khi được hỏi về chuyện tình lãng mạn của cô với nam diễn viên Brad Pitt chín năm, tin truyền hình Angelina gọi là hôn nhân một “điều tốt đẹp.”
– Ông đã có một mối quan hệ lâu dài với Brad Pitt 9 năm. Hôn nhân đã không thay đổi bất cứ điều gì trong mối quan hệ này?
– Hôn nhân là khá tốt đẹp. Tuy nhiên, thời điểm lớn là khi chúng tôi cùng nhau ký giấy chấp nhận Maddox và Zahara. Nó đã quyết định trở thành cha mẹ, và cam kết là một phần của một cuộc sống khác cho đến hết đời. Vì vậy hôn nhân là không thể so sánh.

phim truong
Trong một cảm giác đó là, hôn nhân là khá ngẫu nhiên. Đám cưới được tổ chức tại Pháp, nhưng chúng tôi làm cho quá trình hợp pháp ở California. Đột nhiên chúng tôi nhận kết hôn, một cách chính thức hơn.
– Sau khi kết hôn là hai người quay By The Sea Malta. Đó không phải là kế hoạch của tuần trăng mật?
– Be ‘, ít nhất là trên lý thuyết. Đôi khi tôi nghĩ rằng tôi địa chỉ:.?. “Đây thực sự là một ý tưởng tồi, tôi nghĩ câu chuyện này cũng có thể phá hủy một cuộc hôn nhân, không chỉ là một sự khởi đầu mới, nhưng khi thời gian trôi đi, chúng tôi hỗ trợ, thử thách, thất vọng về cách thức, những ngày hạnh phúc, ngày buồn.
Chúng tôi cùng nhau vượt qua, học hỏi lẫn nhau, chúng ta tìm thấy một mối quan hệ mới trong công việc và ý nghĩ rằng “những điều tồi tệ có thể nhận được nhưng chúng tôi đã biến mất.”

– Trong By The Sea, với nhiều cảnh la hét, khóc, uống rượu và bạo lực. Nó có thể là sợ khán giả sẽ nghĩ rằng hai người giống như bộ phim?
– Tôi nghĩ chúng ta phải chấp nhận. Nếu mọi người nghĩ rằng đây là vấn đề của chúng tôi Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi, họ là sai. Nhưng nếu họ muốn nghĩ rằng chúng tôi đã có một cuộc chiến chống khủng bố, không hoàn hảo, thiếu sự bảo vệ, giảm bớt trầm cảm, u sầu đa cảm, sau đó, tất nhiên, nó được dự kiến.
Chúng tôi đã có một cuộc chiến. Chỉ có hai người có nhiều thiếu sót. Và tôi nghĩ rằng đó là một điều tốt cho mọi người xem.
– Anh đã từng nói với cô ấy không tham gia diễn xuất trong bộ phim này, nhưng tôi cảm thấy thích vai trò khi để cảm xúc?
– Có rất nhiều cảnh mà tôi muốn thay đổi hoặc cắt. Tôi nhận ra rằng tôi đã cảnh khỏa thân trong bồn tắm. Tôi đã đi du lịch cảnh.
Nhưng sau đó tôi đã có thể từ bỏ chỉ vì bạn đã phải phẫu thuật để loại bỏ vú, hoặc bởi vì họ không kết hôn, người ta nói xấu.
Angelina: ‘Không kể từ khi phẫu thuật, nhưng ông từ chối khỏa thân’
Angelina và Brad trong bộ By The Sea. Ảnh: Universal Pictures
– Thật khó để không chỉ làm đạo diễn và đóng vai chính trong bộ phim cùng?
– Với vị trí là đạo diễn, tôi cần phải quyết đoán, mạnh mẽ và quyết tâm. Nhưng nhân vật của tôi có nội bộ rất lộn xộn. Điều này làm hai mặt đồng thời – là một giám đốc, sau này trở thành một lỗ hổng của con người – chứ không phải khó khăn.
Suốt ngày tôi tiếp tục hát “cắt!” Nếu bác sĩ không nhìn thấy tình hình, ông sẽ kê toa cho tôi mất. Tôi tiếp tục khóc điên dại và hét lên “cắt”, hoặc ngay cả khi bạn đóng một cảnh giường với Brad, tôi cũng hét lên “cắt”. Bạn phải đã chết cười nếu cảnh tượng kỳ lạ.
– Bạn nghĩ gì về con trai Maddox tuổi thanh thiếu niên tham gia, ngay cả những cảnh phim thêm, nhạy cảm By The Sea?
– Cảnh Maddox hồ ngọt ngào và vui vẻ. Tất nhiên chúng tôi cũng có quy định về cảnh rằng cậu bé sẽ không được phép có mặt. Tôi nhớ một lần tôi và anh ta chạy cùng nhau trên một quy mô, tôi đã mặc một bộ trang phục trình diễn, mascara chạy tem lem, mái tóc dài hơn trên sắt uốn. Tuy nhiên, cậu bé lắc đầu nói, “là Mẹ.”
Angelina: ‘Không kể từ khi phẫu thuật, nhưng ông từ chối khỏa thân’
Angelina tại By The Sea. Ảnh: Universal Pictures
Tôi lớn lên trong khu vực này và sẽ hạnh phúc hơn nếu bạn không quan tâm. Nhưng Maddox thích.
– Đã bao giờ bạn nghĩ làm một bộ phim ít nghiêm trọng – như phim hài lãng mạn như thế nào?
– Tôi thích phim hài. Nhưng tôi không bao giờ hỏi anh ta để làm một cái gì đó thú vị, thậm chí tự động. Tôi đã thử nó với bộ phim hài ở tuổi trẻ, nhưng nó dường như không thành công. Tôi không nghĩ rằng tôi có một cảm giác hài hước.

Xem thêm Phim ‘Người đàm phán’ khác bao nhiêu so với sự thật?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post