Ấn Độ và những chiến binh săn đầu người

Ấn Độ và những chiến binh săn đầu người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩn sâu trong các khu vực biên giới giáp với Myanmar có một bộ tộc nổi tiếng – bộ tộc của các chiến binh ác liệt lừng Konyak Naga, sống trong các làng Longwa (Ấn Độ).
AD cảnh làng 1Toan Longwa – phía bên kia là một khu rừng sâu, bên này là đất nông nghiệp màu mỡ của Ấn Độ

Là vùng đất xa xôi ở phía đông bắc Ấn Độ, bang Nagaland có 16 bộ tộc khác nhau, đó là những chiến binh người Konyak lịch sử oai dũng cảm nhất, làng tấn công chuyên dụng để ăn cắp đất và mở rộng điều trị cai. Họ thường được thiết lập ở các thôn vùng cao, nơi mà tầm nhìn tốt và dễ dàng để phát hiện kẻ thù tấn công.

chien binh

1. Thế hệ cuối cùng
Theo ý kiến ​​của các bộ lạc từ nhiều thế kỷ, người Konyak là những chiến binh ác liệt những người đi săn. Cho đến những năm 1940, săn tùy chỉnh mới này bị cấm.

Kẻ thù giết và chặt đầu được coi là nghi thức cho mọi người trưởng thành trẻ tuổi, vừa hoàn thành nghi thức này khi họ đã được cấp tattoo uy quyền trên khuôn mặt của mình.

>>> tour du lich singapore

Các chiến binh cũ như Pangshong (hình trên) của thế hệ cuối cùng của máy bay chiến đấu ở Nagaland, thế hệ mới nhất với hình xăm mang dấu vết của chiến tranh. Các nhà chức trách ghi nhận Manhunt dịch vụ gần nhất kể từ năm 1969.

Trên các bức tường treo rất nhiều người Konyak loại đầu tiên của động vật: trâu rừng, hươu, nai, lợn chủng tộc, chim mỏ sừng và Mithun (một loài gia súc được tìm thấy ở phía đông bắc Ấn Độ) – dấu vết sau mỗi chuyến đi săn. Trước đây là người đứng đầu của kẻ thù đã được treo trên các bức tường, và kể từ khi lệnh cấm, chúng được chôn cất bên ngoài làng.

san nguoi

Ngôi nhà ở đây đều được làm bằng tre, rất rộng rãi và thường xuyên có nhiều thời gian hơn. Các không gian rộng lớn để tạo ra không gian đủ cho cả gia đình đã thu thập được, có nấu ăn, khu ngủ và sắp xếp đồ đạc. Lửa luôn được đặt trong ngôi nhà giữa. Các loại rau, ngô và thịt ăn hằng ngày.

Konyak ở những người Naga cũng ăn. Lúa nước và nghiền thành bột vào thùng lớn đóng gói trong tre ở sân sau.

2. Một bộ tộc, hai nước
Làng Longwa có một lâu, rất lâu trước khi biên giới Ấn Độ và Myanmar đã được chia trong năm 1970. Không thể chia cộng đồng trong một nửa, các cơ quan chức năng của hai nước đã quyết định duy trì làng, mặc dù các đường ranh giới ngăn cách hai nửa chạy qua lãnh thổ hành chính.

Borderline thậm chí chạy thẳng qua nhà lãnh đạo, mà làm cho người ta thường nói đùa rằng bữa ăn tối gia trưởng ở Ấn Độ vẫn còn ngủ ở Myanmar.

Đức Thượng Phụ là người đứng đầu bộ tộc, là Konyak gọi là “Angh”. Mỗi Angh quản lý từ một đến vài ngôi làng. Vị trí này thường được truyền từ cha sang con. Vị tộc trưởng có thể có nhiều vợ, như vậy tất nhiên sẽ có nhiều trẻ em.

Các cậu bé trong bức ảnh là một trong những đứa con của tộc trưởng đang tụ tập quanh đống lửa.

3. Thay đổi theo thời gian
Người theo tôn giáo của nơi này là niềm tin duy linh, họ tôn thờ các thực thể tự nhiên như sông, cây cối. Cuối thế kỷ 19, các nhà truyền giáo của Chúa đến. Và từ đó cho đến cuối thế kỷ 20, hơn 90% dân số trong tiểu bang đã chấp nhận Kitô giáo. Gần như mỗi làng ở đây có ít nhất một nhà thờ.

>>> du lich malaysia

Sự xâm nhập của các tôn giáo khác là một ngày càng mờ các phong tục cũ. Những thực hành như đào tạo các chàng trai trở thành chiến binh, hoặc các buổi tập trung trong ngôi nhà chính “Morung” của làng với lịch sử, đức tin của bộ tộc gần như bị mất.

Trong bức ảnh, một vài người đàn ông tụ tập quanh đống lửa, nhai trầu hạt, bắp rang và nhớ lại những kỷ niệm vui buồn một thời thơ ấu.

an do

Thói quen mang đồ trang sức sặc sỡ cũng thay đổi rất nhiều. Trước đây cả nam giới và phụ nữ mặc chiếc vòng cổ và vòng đeo tay. Những chiếc vòng cổ bằng đồng cho những người đàn ông phải đối mặt mỗi người mang ý nghĩa tượng trưng cho số tiền của kẻ thù mà người đứng đầu của ông bị cắt.

Nằm xa xa thế giới văn minh, những ngôi nhà gỗ với mái tranh trong làng Longwa là một bộ sưu tập lộng lẫy truyền thống. Nhưng những ngôi nhà được xây dựng, mái nhà một lần nữa minh chứng cho biết về những thay đổi đang lặng lẽ diễn ra ở góc sa mạc sâu nhỏ này.

Hôn nhân cưỡng bức giữa quá khứ và thực tế khó khăn sẽ mang lại một cái gì đó, không ai có thể trả lời là cả hai.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post