AMSP 2017 – Cánh cửa rộng mở vào thế giới Digital Design

AMSP 2017 – Cánh cửa rộng mở vào thế giới Digital Design

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỹ thuật Đa phương tiện (MTĐPT) là khái niệm không còn mới tại VN, nhưng để trở thành chuyên gia trong môi trường mới – Tiếp thị số và truyền thông online xã hội (Digital Marketing & Social Media) thì không phải ai cũng hiểu để nắm bắt.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng bằng wordpress vui lòng liên hệ tại đây.

Đó là lý do chương trình đào tạo MTĐPT (AMSP – Arena Multimedia Specialist Program 2017) bổ sung thêm nhiều học phần hoàn toàn mới dành cho người học.

Sự phổ cập mạng viễn thông 3G, 4G, các mạng xã hội làm cho việc phát và truyền tải các sản phẩm giải trí kỹ thuật số (phim, âm nhạc, trò chơi, áp dụng trên mobiles) đến người tiêu dùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Đó là chưa kể đến sự phổ biến ngày càng rộng rãi của các thiết bị đầu cuối như thiết bị cầm tay (mobile devices), các thiết bị đeo tay (wearables), Internet TV, smartphone giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm giải trí kỹ thuật số phê duyệt các thiết bị này mọi lúc mọi nơi.

Thực tế, một số doanh nghiệp đã rất nhanh nhạy khi chuyển đổi và tăng dần số lượng sản phẩm quảng cáo, quảng cáo truyền thông từ môi trường truyền thống (quảng cáo ngoài trời – outdoor, web 2.0…) sang môi trường Digital Marketing & Social Media. Bên cạnh cơ hội, điều này cũng tạo ra những thách thức mới không hề thuận lợi cho các chuyên gia MTĐPT.

“Chúng tôi chưa bao giờ đủ nhân sự chất lượng cao” là câu trả lời của phần lớn các tổ chức trong lĩnh vực đồ họa tại VN hiện nay.

“Hầu hết các nhân sự làm MTĐPT đầu quân cho công ty, chúng tôi phải đào tạo lại, tốn nhiều thời gian, tiền bạc lẫn chuyên viên hướng dẫn. Với nhân sự có kinh nghiệm làm trong môi trường Digital Marketing & Social Media, tuyển được người giỏi đích thực vô cùng khó khăn” – đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và tiếp thị quảng cáo Liên minh Dầu khí chia sẻ.

Trăn trở trên của doanh nghiệp cũng là lý do vào đầu tháng 4/2017, Arena Multimedia quyết định cập nhật chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP 2017) để đáp ứng những thay đổi của ngành công nghiệp sáng tạo và đón đầu xu thế phát triển trong thời gian sắp tới.

AMSP 2017 - Cánh cửa rộng mở vào thế giới Digital Design
Digital Design là điểm thay đổi tích cực đáng chăm chú của AMSP năm nay

Không chỉ giữ nguyên “cấu trúc” 4 học kỳ như trước, tụ hợp vào Graphic Design (Thiết kế Đồ hoạ), Web Design (Thiết kế Web), Film Making & Game Design (Làm phim Kỹ thuật số & xây cất Game) và 3D Animation (Hoạt hình 3D), AMSP 2017 còn bổ sung vào chương trình đào tạo cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả trong môi trường Digital Marketing, cũng giống như Social Media. Riêng phần Thiết kế Games và Hoạt hình 3D, Arena Multimedia chú trọng đào tạo chuyên gia hoạt hình 3D và thi công nhân vật, môi trường game…

Phần bổ sung đáng chú ý tiếp theo trong AMSP năm nay phải kể đến học phần UI/UX & Responsive Design. Đây là những kiến thức giúp ích vô số cho sinh viên nếu muốn Thiết kế giao diện web, trải nghiệm người dùng, tùy biến đáp ứng nhiều màn hình thiết bị không giống nhau trong môi trường Digital Marketing.
 
Điểm khác biệt cuối cùng giữa chương trình AMSP 2017 so với các thời gian trước là việc Arena Multimedia đã cập nhật các phần mềm mới nhất cho sinh viên, như: Adobe Illustrator, Photoshop, Adobe Premier, Indesign, Audition, Dream weaver, After Effects, Maya and 3D Max. ThS. Vũ Anh Đức – Giám đốc Đào tạo Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa Phương tiện Arena Multimedia cho rằng, một số vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại gây nhiều “khó chịu” cho người làm MTĐPT phải kể đến cấu hình máy chậm, phần mềm lỗi… vì vậy, việc nâng cấp phần mềm sẽ góp phần tạo ra môi trường học tốt nhất cho sinh viên.


AMSP 2017 mở cánh cửa vào thế giới "Digital Design" cho các bạn trẻ đam mê MTĐPT

Cũng theo ThS. Vũ Anh Đức, những điều chỉnh, bổ sung trong nội dung chương trình AMSP 2017 mang lại nhiều lợi thế cho người học nếu theo đuổi toàn cục chương trình, từ đó nắm bắt được toàn bộ các mảng chuyên môn của Multimedia (xây dựng đồ hoạ; Web, áp dụng Kỹ thuật số; Game, Film; 3D Animation). “Đây là lợi thế vô cùng lớn trong môi trường đòi hỏi người làm xây đắp đa năng, vẹn toàn; đồng thời cũng giúp học viên có cái nhìn tổng thể về các mảng công việc để có thể dễ ợt thực hiện các dự án phức tạp, nhiều mảng quảng cáo truyền thông”, ông Đức nói.

Các bạn trẻ yêu thích nghề MTĐPT hãy nhanh tay đăng ký AMSP 2017 tại hệ thống các trung tâm Arena Multimedia trên toàn quốc để không chỉ đón nhận nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt, mà còn thỏa sức làm nhiều dự án MTĐPT lớn trong tương lai.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post