Aiden – còn hơn là Hotboy

Aiden – còn hơn là Hotboy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Aiden
Có lẽ nhiều bạn đã biết những câu chuyện của Aiden – anh chàng “con nhà giàu vượt khó khăn” ở cái nhìn đầu tiên  tất cả mọi người nghĩ rằng anh chàng sẽ có một cuộc sống tuyệt vời với các chuyến đi đây đó, một chiếc xe tư nhân, công ty riêng … và hiểu được phần nào về người con trai sinh năm 1992 mắt híp. Aiden như thể là hiện thân của “con nhà người ta” bằng xương bằng thịt mà cha mẹ của bạn vẫn nhắc đến hàng ngày không ngừng. Mà đúng thật đấy chứ, mặc dù  người ta không hay gọi anh chàng là hotboy nhưng tên Aiden ,sức phủ sóng của chàng này thực sự là cũng chẳng kém.

>> Tin truyền hình

aiden
Aiden luôn luôn làm cho mọi người ngạc nhiên khi luôn luôn mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình, giống như khi bạn nhìn thấy anh ấy rất nổi tiếng trong lĩnh vực này,  đùng một cái, người ta lại thấy anh ta nhảy vào lĩnh vực khác và cũng nhanh nhanh chóng ghi lại dấu ấn của riêng mình. Là trưởng nhóm của nhóm nhảy hot nhất của Việt Nam hiện nay, là nhà sản xuất của các gương mặt trẻ tiềm năng với các bài hát hit, ông chủ của một khách sạn đắt tiền nằm trên phố Hàng Gai , giám đốc giải trí của công ty St.319 Entertainment, tốt nghiệp bằng giỏi thạc sĩ Quản trị kinh doanh Anh … –  cứ bẵng đi một thời gian, lúc nhìn lại thì danh sách những điều Aiden làm cứ dài thêm một chút.

>> lap dat truyen hinh avg

Trên mặt ngoài, người ta có thể dễ dàng gật đầu với Aiden là một công tử chính hãng. Cao,Cool, đi du học về, niềm đam mê nhảy nhót và nghệ thuật với các hoạt động giải trí, và sau đó xem những gì anh chàng đang có trong taychắc cũng chả ít người nhận xét con đường Aiden đi như được trải hoa hồng và vô cùng bằng phẳng. Vậy mà không. Chỉ nói riêng về công việc của một nhà sản xuất, nó đã lấy đi của Aiden không ít. “Tôi đã tận hưởng những trải nghiệm, tất nhiên. Đó những bài học của cuộc sống. Mỗi khi tôi vấp ngã tôi sẽ có một kinh nghiệm sâu sắc hơn cho các sản phẩm sau tốt hơn. Nhưng tôi đã mất thời gian dành cho riêng mình, tôi phải chăm sóc của các ban nhạc, nhóm nhảy, ca sĩ ., các nghệ sỹ sắp ra mắt. Sau đó, tôi phải chăm sóc kinh doanh, giúp gia đình, “- anh nói.

Có thể bạn không tin, nhưng Aiden thực sự thậm chí còn không có thời gian để đi chơi với bạn bè hoặc làm điều gì đó chỉ đơn giản như đi cafe. “Dù sao, tôi đã quen với nó. Dù sao tôi vẫn còn trẻ, tôi muốn cố gắng nhiều hơn và dành tuổi trẻ của mình ở đó để tìm hiểu.”

Xem thêm: Ái Phương dạy cách đối phó với biến thái

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post