Những gợi ý nội thất cho nhà bếp có diện tích nhỏ, hẹp

Những gợi ý nội thất cho nhà bếp có diện tích nhỏ, hẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự khéo léo trong lựa chọn nội thất, cùng với một số gợi ý cho tủ bếp cũng như sắp xếp mẫu dưới đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết những bất lợi của việc tiết kiệm không gian cho nhà bếp nhỏ.Các thiết bị lưu trữ cực kỳ thông minh cho nhà bếp hẹp và sai lầm phổ biến khiến bếp thậm chí còn nhỏ hơn.

>> phong thủy
Nếu bạn đang mơ ước về một nhà bếp rộng rãi thay cho khu vực nhà bếp hiện của khiêm tốn của mình, có lẽ bạn nên nghĩ lại. Bởi vì tăng không gian nhà bếp là rất khó, nhưng đối với việc tổ chức lại không gian trong nhà bếp của bạn sẽ sớm được nhà bếp lý tưởng.

Có 3 loại phổ biến của tủ bếp chữ I, L và chữ U. Ngoại trừ thiết kế với 2 phong cách, phần còn lại bạn nên nhớ các nguyên tắc của việc tạo ra ba tam giác góc giữa các bồn rửa, bếp và tủ lạnh. Với thiết kế tủ bếp hình chữ U, ba góc của tam giác này sẽ không nằm trên một đường thẳng, trong khi thiết kế hình chữ L, hai góc của tam giác này sẽ nằm trên một đường thẳng. Hãy cố gắng sắp xếp các thiết bị phụ trợ với nhau theo một quy trình hợp lý nhất và tủ đựng đồ nên được đặt ở dưới cùng của tủ lạnh để mỗi cần bạn có thể dễ dàng loại bỏ các vật tư không nhất thiết phải ở trong nhà bếp.

nha bep

Một thiết kế tủ bếp hình chữ L được sắp xếp gọn gàng.

Tủ bếp thiết kế nhỏ nhưng rất đẹp.

Với một căn phòng dài và hẹp chiều ngang, tủ bếp thiết kế đơn giản hoàn toàn phù hợp. Và điều quan trọng nhất là bạn phải chia ngăn cho các dụng cụ cho phù hợp với nhu cầu của người dùng. Sự chú ý đến ánh sáng trong nhà bếp và phòng tắm hẹp cần phải lưu ý vì nếu không cẩn thận sẽ làm cho nhà bếp trở nên hẹp hơn. Ngoài việc tận dụng ánh sáng tự nhiên (nếu có), bạn cũng nên phân bổ ánh sáng đèn điện ở các vị trí khác như tủ dưới hoặc ngăn kéo, với cách này nhìn nhà bếp của bạn rộng hơn sẽ khá nhiều.

Với hình chữ L tủ bếp thiết kế như thế này, bạn nên thiết kế kệ kho lưu trữ, tủ cao một bên gần bức tường gần trần nhà và các bức tường để mở kệ nên được sử dụng thay cho tủ quần áo. Một vấn đề quan trọng là bạn cũng cần phải tính toán không gian để bạn di chuyển trong nhà bếp của bạn phải đủ lớn và thoải mái. Vì vậy, nếu bạn không có được một nhà bếp rộng rãi, hãy xem xét việc thu hẹp không gian để di chuyển nó. Ngoài ra ánh sáng phù hợp trong nhà bếp cũng là điều bạn cần lưu ý.

Thông thường, thiết kế nhà bếp bằng chữ ‘L’ là một cạnh của L sẽ được đặt bên cạnh bếp lò, và phần còn lại là các bồn rửa. Một khi bạn đã quyết định nơi đặt bếp và bồn rửa, sau đó bạn bắt đầu để xem xét vị trí của tủ bếp bên cạnh thuận tiện nhất.

Một điểm cần lưu ý cũng là nhà bếp thiết kế là không gian hình chữ L giữa các cạnh góc thứ hai. Không gian này nếu không khéo léo tận dụng góc biến là dễ chết. Vì vậy, một gợi ý cho bạn ở đây là thiết kế dạng xoay giá bên trong.

Trong một nhà bếp nhỏ, khu vực thường rất nhỏ, cho nên bạn phải suy nghĩ về các phần mở rộng xây dựng hoặc xây dựng thêm nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thể được tích hợp với các chức năng khác. Ví dụ, trong thiết kế nhà bếp nhỏ màu trắng này chỉ là một phần của không gian bức tường trong nhà bếp không chỉ tăng diện tích nấu ăn.

Nhà bếp thiết kế tủ với những đường cong ở phía dưới luôn luôn đặc biệt hữu ích, nó không chỉ làm nhà bếp tổng thể trở nên mềm mại hơn, nhưng cũng giúp bạn di chuyển qua không gian bếp thuận tiện.

Thông thường các ý tưởng của tủ bếp màu tối sẽ được loại trừ cho nhà bếp nhỏ nhưng nếu giai điệu này kết hợp với trần nhà màu trắng, sau đó nhà bếp của bạn trông cực kỳ ổn định.

Hình chữ U thiết kế nhà bếp phù hợp cho không gian vừa phải với cabin tủ xung quanh khu vực nấu ăn. Ưu điểm của thiết kế này là nếu bếp lò và bồn rửa bố trí đối diện nhau trên hai U-hình không gian di chuyển tiếp theo trong quá trình nấu sẽ rất dễ dàng.

Nếu màu trắng làm cho nó khá lạnh thiết kế tủ bếp màu xám bếp hình chữ U là một sự lựa chọn thông minh cho nhà bếp nhỏ. Màu xám không chỉ ấm áp hơn, nhưng cũng cảm thấy thoáng mát, nhẹ hơn. Kết hợp với ánh sáng qua các màu sắc sàn gỗ trần nhà bếp tổng thể hài hòa.

Có một số lời khuyên để tận dụng lợi thế của tất cả các không gian trong một căn bếp nhỏ là để thiết kế các kệ mở để tăng công suất thêm vào tiện ích.

Nếu không gian cho nhà bếp của bạn không chỉ nhỏ nhưng cũng không quá vuông, thiết kế sẽ được linh hoạt điều chỉnh. Không nhất thiết phải sử dụng các bức tường với cửa sổ ở các khu vực nấu ăn, xin vui lòng chuyển không gian thành một bàn ăn khu vực sáng đèn, thư giãn với tủ lưu trữ bên dưới.

Các giải pháp để tăng không gian lưu trữ trong nhà bếp của bạn sẽ tạo nên, nhưng không phải tất cả các giải pháp này phù hợp cho nhà bếp nhỏ. Bạn có thể xem xét một số các pháo đơn giản sau đây mà không cần chi phí quá nhiều. Những kệ có thể xoay dễ dàng mở hoặc giá linh hoạt có thể kéo ra kéo vào như thế này cũng giúp bạn tận dụng lợi thế của tất cả các không gian nhỏ trong nhà bếp.

Xem thêm Những mẹo lựa chọn nội thất cho nhà bếp sáng tạo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post