8 mỹ phẩm chị em không thể thiếu vào hè

8 mỹ phẩm chị em không thể thiếu vào hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Summer chiếu ánh nắng mặt trời mạnh mẽ, không khí nóng, môi trường ô nhiễm với bụi, cùng với những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, là các vấn đề về da gây ra nguyên nhân hàng đầu như mụn, nám, tối, nếp nhăn …. Đây là điều mà phụ nữ không muốn , bởi vì nó làm giảm đi rất nhiều vẻ đẹp.

Vì vậy, để giữ cho làn da của bạn trắng đẹp, mịn màng, không tì vết, giữ sức khỏe trong mùa hè này, bạn nên quan tâm nhiều hơn về làn da và “đầu tư” cho cô một số mỹ phẩm dưới đây:
Cleanser
mypham_opix
Sữa rửa mặt là mỹ phẩm đầu tiên mà bạn cần phải có nếu bạn muốn làn da của bạn sạch sẽ, rõ ràng và không lo lắng mụn cóc vào những ngày hè nóng. Các chất dinh dưỡng có trong chất tẩy rửa không chỉ là loại sạch bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn hiệu quả, mà còn giúp làn da của bạn dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ kem và mạnh mẽ hơn. Tùy thuộc vào làn da của bạn mà bạn chọn để mua một sản phẩm phù hợp, mang lại hiệu quả nhất và an toàn cho da. Sử dụng hàng ngày từ 2-3 lần.
Kem chống nắng
Mỹ phẩm kem chống nắng là vô cùng cần thiết cho da, đặc biệt là vào mùa hè khi ánh sáng mặt trời mạnh. Sử dụng kem chống nắng được coi là để bảo vệ làn da khỏi tia UV có hại và tia cực tím trong ánh sáng mặt trời càng tốt. Mỗi ngày sử dụng kem chống nắng có công nghệ SPF từ 30 trở lên trước khi mặt trời 15-20 phút và bôi lại sau 2-3 giờ, da của bạn không phải là màu đen, khô, thô ráp, xỉn đi và không phải lo lắng khi làn da bị cháy nắng, bỏng rát. Lưu ý, khi mua kem chống nắng ngoài ý đến SPF bạn nên quan tâm về “phổ rộng”.
Moisturizer
mypham1_leye
Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm là điều mà hầu hết phụ nữ thường bỏ qua trong ngày thời tiết nóng. Bởi vì chúng ta thường chỉ nghĩ đến kem dưỡng ẩm phù hợp trong mùa đông và mùa hè sẽ gây ra làn da nhờn sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế rằng đây là một khái niệm hoàn toàn sai lầm. Các tác động của môi trường bên ngoài, mất nước da, do đó nó sẽ “tràn” ra khỏi sự cân bằng hơn để làm da tự bôi trơn, vì vậy việc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp hạn chế tình trạng này, làn da mịn màng và khỏe mạnh mạnh mẽ hơn. Trong trường hợp các sản phẩm dầu dưỡng ẩm da mà không dầu (dầu miễn phí) là sự lựa chọn thông minh cho bạn.
Nước Cleansing
Đối với các chị em thường xuyên sử dụng trang điểm hoặc kem môi trường chống nắng có thể không được sử dụng nước tẩy. Với công thức đặc biệt giúp loại bỏ nhẹ nhàng làm sạch trang hoàn toàn trang điểm / kem chống nắng, da và giúp phục hồi thắt chặt lỗ chân lông, tất cả những điều chất tẩy rửa hoàn toàn không thể. Không tẩy sau mỗi lần trang điểm / kem chống nắng gây ra một số chất độc hại được lưu trữ trên da, da bị mụn, nám và lão hóa tối nhanh.
Ẩm son môi
mypham2_rqgx
Giống như mắt, môi và dễ bị tổn thương, khô và nứt nẻ trong những ngày thời tiết nóng. Hơn nữa, bức xạ tia cực tím trong ánh sáng mặt trời cũng là một yếu tố hàng đầu gây ra sắc tố tăng môi trường, gây ra đôi môi đậm. Do đó, bạn trang bị cho mình một điều dưỡng son môi có chất lượng cao, trong đó sử dụng kem chống nắng, SPF ít nhất là 15.
Kem dưỡng da mắt
Khu vực xung quanh mắt là một trong những khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể, do đó rất bị ảnh hưởng bởi các tác động có hại của ánh nắng mặt trời, gây quầng thâm mắt, bọng mắt và khô nghiêm trọng nhất. Vì vậy, bạn nên áp dụng kem dưỡng mắt, tốt nhất là loại có chứa kem chống nắng và đeo kính râm, đội mũ khi ra ngoài nắng mỗi lần.
Giấy thấm dầu
mypham3_xxjk
Nếu các loại da nhờn và kết hợp, đặc biệt là da có mụn trứng cá, mùa hè này, đừng quên mang theo giấy bạn ngâm trong dầu. Với hiệu ứng nhanh chóng thấm hút dầu thừa trên da, giấy thấm dầu sẽ phải đối mặt với “nhờn” vì các tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều trở nên khô và rõ ràng bất cứ nơi nào, nó ngăn chặn sự phát triển của mụn trứng cá. Đặc biệt, giấy thấm dầu cũng làm cho việc trang điểm trở nên hoàn hảo và tự nhiên hơn.
Chúc các bạn thật là đẹp và làn da khỏe mạnh luôn là tươi trong những ngày hè!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post