8 mẹo kiến tạo nội thất cho căn nhà nhỏ

8 mẹo kiến tạo nội thất cho căn nhà nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng sơn tường màu sáng, đồng nhất về màu sắc, hệ thống chiếu sáng đồng bộ và tủ âm tường là những mẹo giúp căn nhà của bạn trở nên rộng và thoáng đãng hơn.

Theo Kiến trúc sư Vũ Thế Cao, với những ngôi nhà có diện tích lớn, rộng rãi và thoáng đãng bạn có thể thi công nội thất tùy ý với sở thích của mình nhưng với những căn hộ chung cư nhỏ có diện tích tinh giảm bạn cần lưu ý hơn khi thiết kế nội thất trong không gian đó.

8 điều sau đây sẽ giúp bạn có thể sở hữu không gian diện tích nhỏ nhưng vẫn toát lên sự cá tính và tiện ích.

Sử dụng sơn tường gam màu nhẹ

Auto Draft

Sử dụng gam tường tông màu nhẹ để tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng

Những căn hộ chung cư thường bị giới hạn về chiều cao thông thủy hoặc bị ảnh hưởng bởi kết cấu dầm sàn. Do đó, bạn hãy lựa chọn màu sơn tường nhẹ nhàng để tạo cảm giác thông thoáng rộng hơn cho căn hộ. Những gam màu bạn có thể sử dụng như màu trắng, màu kem, màu xanh bạc hà nhạt.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn ghế xếp đa năng vui lòng liên hệ tại đây.

Nhất quán về màu sắc
 

 Nội thất trong các phòng luôn cùng tông màu với nhau

Lựa chọn màu gạch lát sàn hoặc màu sàn gỗ cùng tông màu với màu của nội thất để tạo sự hài hòa và làm cho không gian rộng ra hơn.

Vật trang trí đơn giản và dễ dàng

Tránh sử dụng các chi tiết trang trí quá cầu kỳ, xộc xệch, nhiều tiểu tiết trong không gian nhà nhỏ hẹp, bởi nhiều chi tiết trang trí làm ngôi nhà nhỏ rối hơn tương đối nhiều, chỉ nên chọn lựa những vật đơn giản, thi công thanh nhã để giúp ngôi nhà thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, loại bỏ những vật dụng không cần thiết cũng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Hệ thống chiếu sáng

Hệ thống chiếu sáng đồng bộ cũng sẽ giúp phòng rộng rãi hơn
 
Vì căn hộ của bạn có diện tích khiêm tốn nên cần tránh sử dụng những loại đèn trang trí có quá nhiều chi tiết (đèn trần, đèn rọi tranh, đèn cây…). Hãy sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng đồng bộ và nhẹ nhàng với ánh sáng trắng và ánh sáng vàng sẽ làm cho không gian nhà bạn hài hòa và hiện đại hơn.

Sử dụng tủ âm tường

Những chiếc tủ được ẩn sâu trong vách tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian cho căn phòng. Đây được coi là một giải pháp hữu ích và không còn quá xa lạ nữa bởi nó là 1 trong những những chiến thuật tối ưu hóa diện tích cực hữu hiệu mà các kiến trúc sư khuyên bạn.

Nội thất thông minh

Nội thất thông minh hay nội thất đa năng cũng là 1 trong những giải pháp tuyệt vời cho không gian căn hộ nhỏ nó sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng nhiều sự việc để bảo đảm tiện nghi , tiện ích khi sử dụng.

Tiêu giảm sử dụng tường ngăn cách

Bạn không nên sử dụng các mảng tường cố định để chia cách những không gian có thể liên thông với nhau như phòng khách, bếp, phòng ăn. Bởi chúng có thể tạo nên không gian căn hộ của bạn đã nhỏ lại càng bé hơn. Thay vì sử dụng tường, ta có thể sử dụng vách ngăn, kệ sách để phân chia không gian vừa đẹp, vừa thoáng.

Mua nội thất một lần

Khi thi công nội thất cho môi trường sống của mình, bạn nên hạn chế việc mua sắm và chọn lựa nội thất không có kế hoạch, mua nhiều lần vì như vậy sẽ dẫn tới sự thiếu thống nhất và đồng bộ trong căn nhà của bạn.

Với 8 chú ý trên, hi vọng rằng bạn đã có thể tạo ra một kiến thiết nội thất cho căn nhà nhỏ của mình trở nên đẹp nhất, hoàn hảo nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post