8 gợi ý để có được vòng eo thon mà không cần ăn kiêng

8 gợi ý để có được vòng eo thon mà không cần ăn kiêng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nhiều giải pháp để giúp bạn có nhiều năng lượng và một vòng eo mảnh mai hơn mà không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng cực thích ăn các loại thực phẩm béo ít hay sống chung với máy tập thể dục.

Dưới đây là 8 mẹo đơn giản để giúp bạn giữ cho hình dạng của cơ thể của bạn mà không cần ăn kiêng.

1. Hãy ăn khi đói, không phải khi buồn

Chán nản là một trong những lý do phổ biến nhất khiến bạn ăn nhiều hơn bình thường. Một số nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên ăn để đối phó với trầm cảm hơn cho những cảm xúc khác. Nếu bạn cảm thấy chán, thay vì ‘làm bạn’ với tủ lạnh, đọc một cuốn sách, ra ngoài đi dạo, chơi với trẻ em của bạn hoặc cố gắng làm một cái gì đó mà bạn thích đừng thay đổi thói quen ăn uống do những tác động từ môi trường bên ngoài.

1434562327-1

2. Đừng bỏ bữa ăn sáng

Nghiên cứu cho thấy rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Đó là lý do tại sao bỏ qua bữa ăn sáng thực sự là không tốt cho vòng eo của bạn. Ngược lại, nếu bạn không cảm thấy đói vào buổi sáng, không cố gắng ép buộc bản thân mình để ăn bởi vì nó không giúp bạn duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

>> phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả

3. Ăn tại bàn

Ăn trước khi một màn hình máy tính hoặc truyền hình mà bạn không thể kiểm soát lượng thức ăn bạn ăn. Kết quả là bạn có thể ăn nhiều hơn cơ thể bạn cần.

1434562401-2-1

Ngồi vào bàn ăn là một cách tuyệt vời để giúp bạn tận hưởng những món ăn và kiểm soát vòng eo mong muốn.

4. Không lưu trữ đồ ăn vặt

Không lưu trữ các tập tin cookie, khoai tây chiên hay đồ ăn vặt khác xung quanh khu vực làm việc của bạn. Bởi vì nếu không bạn có thể dùng chúng với số lượng lớn và nó không phải là tốt cho vòng eo của bạn.

5. Không ăn snack đường thực phẩm

1434562466-3

Trái cây giàu chất xơ, các loại hạt, quả bơ, các loại vitamin và thực phẩm sản khác sẽ cung cấp cho cơ thể bạn các sinh tố, khoáng chất, chất béo tốt và chất xơ cần thiết.

Ngược lại, nhiều thức ăn đường phố chỉ cung cấp cho bạn năng lượng tức thời, và cũng cho biết thêm một vài cm đến vòng eo của bạn về lâu dài.

>> các thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất

6. Ngừng ăn khi không còn đói

Có một thực tế ở Nhật Bản gọi là “hara hachi bu” có nghĩa là ăn cho đến khi bạn có đầy đủ lên đến 80%. Ngược lại, hầu hết chúng ta đều quen với việc ăn cho đến khi đầy dạ dày. Điều này có nghĩa là chúng tôi phải ăn nhiều hơn là cần thiết của cơ thể. Theo thời gian, nó làm tăng cân.

1434562548-4

Để giữ cho vòng eo lý tưởng thời trang, ngừng ăn khi bạn không còn đói, không phải khi bạn có đầy đủ.

7. Tránh căng thẳng

Stress là vấn đề không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Nó không phải là tốt cho vòng eo của bạn. Stress có thể gây rối loạn hormone và làm bạn ăn các loại thực phẩm không lành mạnh hơn. Không dễ dàng để làm giảm căng thẳng, nhưng cố gắng tránh nó càng tốt.

8. Ngủ đủ

1434562583-5

Thông thường chúng ta cảm thấy đói là do cơ thể có chứa hàm lượng cao hormone ghrelin do thiếu ngủ. Nghiên cứu cho thấy rằng thiếu ngủ có thể dẫn đến ăn quá nhiều, cảm giác thèm ăn vặt.

Hãy ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để duy trì vòng eo của bạn mong muốn.

Xem thêm: phương pháp giảm cân nhanh trong 1 tuần

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post