7 yếu tố cần nhớ khi mua cây lau nhà thông minh 360 độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cây lau nhà thông minh 360 độ là một trong những vật dụng được rất nhiều chị em quan tâm. Trước khi quyết định mua loại nào, bạn nên chăm chú 7 điều dưới đây.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần cần mua các sản phẩm: cua hang ban cay lau nha 360 vui lòng liên hệ tại đây.

Xuất xứ của cây lau nhà thông minh 360 độ

Yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi chọn mua cây lau nhà 360 đó chính là xuất xứ. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều loại cây lau nhà thông minh, chủ yếu có xuất xứ từ Đài Loan, nước ta, China, Thái Lan.

Trong các loại cây lau nhà thì cây lau nhà Đài Loan được xem là rất tốt, bền nhất mặc dù giá thành cũng "chát" nhất. Cây lau nhà của Đất Nước Thái Lan tuy sản xuất sau nhưng cũng được nhìn nhận cao nhờ thiết kế hợp lý, Chất liệu đảm bảo. Trong lúc ấy, cây lau nhà 360 độ của China thì lại khiến người dùng ấn tượng bởi giá cả "siêu rẻ" nhưng chỉ sau một vài lần sử dụng, họ sẽ bước đầu nhận biết rằng "tiền nào của nấy", những loại cây lau nhà hàng Tàu sẽ khá dễ hư hỏng, thêm vào đó chúng không có phụ tùng thay thế nên nếu hỏng thì chỉ rất có thể vứt đi mà thôi.

Còn về những sản phẩm cây lau nhà thông minh của Việt Nam, mặc dù đã có những cố gắng nhất định trong việc đổi mới công nghệ nhưng bởi hầu hết phụ tùng đều nhập khẩu từ Trung Hoa nên chất lượng cũng không thể đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng Việt.

Chất liệu, cấu tạo bộ bánh răng ly tâm

Bởi cây lau nhà thông minh vận động dựa trên lực ly tâm, vì vậy cấu tạo của bộ bánh răng ly tâm là yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của cây lau nhà. Khi lựa chọn, bạn cần chú ý rằng bánh răng ly tâm phải làm bằng nhựa cứng chịu nhiệt, chịu thể chịu được lực ma sát, có li bằng thép, có vòng bi để giảm ma sát giúp rổ vắt quay nhanh và êm, không gây ra tiếng ồn
cấu tạo từ chất, cấu tạo của thùng chứa nước

Thùng chứa nước nếu là loại chuẩn thì cần phải làm bằng nhựa tiêu chuẩn mềm, dẻo, chịu được va đập mà không bị vỡ. Những loại cây lau nhà 360 độ kém chất lượng nếu bị rơi hoặc vô tình va chạm sẽ bị vỡ, nứt và không thể sử dụng được nữa.

Trên miệng thùng chứa nước sẽ đặt rổ vắt ly tâm, làm từ nhựa hoặc inox. lúc này có hai loại thùng vắt, thứ nhất là nhấn tay, hai là đạp chân. Hai loại này có cấu tạo rổ vắt khác nhau. Loại đạp chân quay rổ vắt thường được làm bằng tổ hợp các bánh răng rất chắc chắn, chỉ cần đạp nhẹ xuống là các bánh răng tự động quay rổ vắt bên trong với vận tốc cao để vắt khô chổi lau. Loại này nên chọn lựa bàn đạp bằng inox để tránh bị gãy khi dùng lực quá mạnh.

Trong lúc đó, đối với loại nhấn tay, cây lau nhà loại này sử dụng hệ rãnh trượt nằm ngay phía bên trong thân cây lau tạo lực xoắn cực mạnh, chỉ cần ấn nhẹ tay sẽ truyền chuyển động, giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã hoàn hảo và tuyệt vời nhất khô ráo. Đối với loại này bạn nên chọn rổ vắt bằng inox sẽ nhanh khô hơn.

Thân cây lau nhà

Những loại cây lau nhà bảo đảm an toàn chất lượng thông thường sẽ có thân cây rất chắc chắn, gồm có 3 đoạn ống thép nối với nhau bởi vòng ren có trục thép phía bên trong giúp cây lau cứng cáp không bị gãy khi lau nhà. gia công bằng chất liệu làm thân cây thường là hợp kim nhôm, rất nhẹ và bền. Trong khi đó với những loại cây lau nhà không đảm bảo, thân cây thường được mạ thép hoặc inox, rất nặng nề, dễ gãy.

Chất liệu đầu cây lau nhà (bông lau nhà)

làm từ chất liệu sợi bông thường là sợi Microfiber, loại sợi này rất mềm, không bị mục, lại thấm hút nước tốt, khi vắt cũng nhanh khô mà không để lại nước trên sàn. Các sợi bông thường đan chéo vào nhau xung quanh một tấm nhựa tròn, và đặc biệt bông lau rất cần phải tháo rời được thì mới gọi là cây lau nhà thông minh đạt "chuẩn".

Có phụ tùng thay thế

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn cây lau nhà 360 độ bởi dù là tốt đến mức nào thì cũng sẽ có lúc bị hư hỏng. Nếu cây lau nhà mà bạn oder không có phụ tùng thay thế sửa chữa, chỉ cần một trong những bộ phận của cây lau nhà như thân cây, bông lau hay thùng chứa hay bàn đạp bị hư hỏng, gãy, nứt, bạn sẽ phải vứt luôn cả bộ cây lau nhà. Trong khi đó, nếu lựa chọn những loại có phụ tùng sửa chữa thay thế, bạn sẽ không cần thay mới toàn bộ mà chỉ cần thay mới những bộ phận bị hỏng mà thôi.

Giá cả

giá cả của cây lau nhà thông minh dao động từ dưới 200.000 lên đến 1 triệu đ. Tất nhiên là tiền nào của nấy. Bạn chỉ hãy lựa chọn những loại cây lau nhà có giá từ 350.000 trở lên, những loại này cấu tạo từ chất thùng chứa, bông lau hay thân cây lau nhà cũng đảm bảo hơn, không những thế nó cũng bền hơn, sử dụng được lâu hơn.

Trên Đây là những yếu tố bạn cần chú ý khi lựa chọn cây lau nhà thông minh 360 độ. Bạn có khả năng đọc thêm Bảng giá các loại cây lau nhà thông minh 360 độ để có những lựa chọn sáng suốt hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post