7 smartphone đầu bảng sạc pin siêu tốc

7 smartphone đầu bảng sạc pin siêu tốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn cần phải “dế” hoàn toàn có thể sạc pin 0-100% trong thời gian nhanh nhất có thể. Dưới đây là những sự lựa chọn gợi ý.
Pin vẫn là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất của điện thoại thông minh. Theo thời gian các khía cạnh khác của điện thoại không ngừng cải tiến: Màn hình lớn, sắc nét hơn chipset mạnh, RAM khủng khiếp, camera, mạnh mẽ … nhưng cuộc sống pin có vẻ như vẫn dậm chân tại chỗ.

Tuần trước, Qualcomm công bố công nghệ của mình đã kích hoạt ngay cả dây điện thoại thông minh kim loại vỏ và sạc lại, thay vì chỉ giới hạn trong vật liệu nhựa như trước đây. Nhưng việc phát minh ra một bước đột phá như vậy là vẫn còn rất hiếm.

Do áp lực của ngày càng để thiết kế điện thoại mỏng hơn, các hãng gặp khó khăn trong việc tăng dung lượng pin như pin dự phòng xiaomi 2015. Vì vậy, tất cả hy vọng giờ đây đã dồn công nghệ mới nhất ở tốc độ cao sạc. Tất nhiên, thời gian sạc nhanh không thể chắc chắn giải quyết được vấn đề, nhưng ít nhất là lần “ôm bức tường”, cũng đã được rút ngắn đáng kể.

1. Samsung Galaxy S6 và S6 Galaxy mép

Galaxy_S6_vs_Galaxy_S6_Edge_vs_Galaxy_S5(3)
Với bộ đôi S6, Samsung đã loại bỏ một tính năng mà nhiều người dùng ưa thích các pin rời. Tuy nhiên, hãng đã “đền bù” cho tính năng sạc nhanh chóng của họ. Trong các thử nghiệm của PhoneArena, phiên bản S6 Bạn hoàn toàn có thể sạc pin 100% trong vòng 76 phút, trong khi S6 cạnh lâu hơn một chút – 83 phút. Trong tất cả các điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay, điện thoại di động S6 là nhanh nhất sạc đầy với dung lượng sử dụng cho màn hình cảm ứng không đáng kể.

2. Samsung Galaxy Note và Galaxy Note 4 cạnh

Nhưng không phải để S6, Samsung mới đi kèm với các giải pháp sạc cực nhanh. Trong thực tế, Samsung Galaxy Note 4 và anh trai của màn hình cong mới đầu hai smartphone đầu tiên từ Samsung được trang bị tính năng này.

main_bg_left
Trong các thử nghiệm, Note 4 có thể sạc đầy sau 95 phút, Edge Note cũng tăng từ 0 đến 100% trong 82 phút. Lần này là tương đương với S6, nhưng dung lượng pin Note 4 và Lưu ý Edge of lớn hơn hai năm mô hình. Điều này không bao gồm pin của họ có thể được tháo rời.

3. Google Nexus 6

Nexus 6 được trang bị pin khá khủng khiếp – 3220 mAh, nhưng thử nghiệm cho thấy, do kích thước màn hình 6-inch và cống mức pin của các thành phần bên trong, dế chỉ đủ điều kiện pin trung bình so với năm 2015 tiêu chuẩn.

hero-980x653
May mắn thay, Nexus 6 cũng được trang bị sạc nhanh, sạc đầy pin cho phép 98 phút qua. Trong số các thiết bị Nexus đến nay, Nexus 6 là sạc dế siêu nhanh tốt nhất.

4. Samsung Galaxy S6 mới

S6 và S6 Mặc dù cạnh dẫn các điện thoại thông minh hàng đầu với khả năng sạc nhanh, nhưng tuổi thọ pin của bộ đôi này vẫn còn là một nhược điểm. Với Active S6, Samsung đã vượt qua vấn đề này: Việc kiểm tra các công nghệ sau trang web cho thấy S6 sở hữu mới thọ pin đáng kinh ngạc, trên mỗi điện thoại thông minh cao cấp khác.

Samsung-Galaxy-S6-Active-Smartphone
Do đó, bộ sạc nhanh chóng có phụ đáng khen ngợi: PhoneArena cho biết S6 mới hoàn toàn có thể tính phí trong 103 phút, nhanh hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh với pin dung lượng nhỏ hơn.

5. HTC One M9

Thực tế là không thể chối cãi: Mặc dù chất lượng rất tốt và thiết kế đẹp, nhưng One M9 vẫn là một thất bại thương mại của HTC.

7 smartphone sạc đầu tocPhong siêu lớn

Trong khuôn khổ bài viết này chỉ có thể nhận xét rằng M9 sở hữu pin ở nhóm trung bình, nhưng về khả năng sạc nhanh, pin có thể hoàn toàn chỉ sau 106 phút.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post