7 sao Hàn có tình yêu vượt biên giới

7 sao Hàn có tình yêu vượt biên giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Song Seung Hun, Chae Rim, G-Dragon … là ngôi sao tình yêu Hàn Quốc mặc dù ngôn ngữ và rào cản văn hóa.

Tháng Chín, rapper Beenzino mối tình nào với Stefanie Michova – mô hình người Đức, người đã xuất hiện trong âm nhạc Chó Video bộ đôi G-Dragon & Tae Yang (Big Bang). Nói về tin truyền hình thông tin liên lạc với người yêu của mình, Beenzino cho biết, cả hai nói tiếng Anh, nhưng vẫn học tập ngôn ngữ của nhau và thường được sử dụng trong tất cả 3 ngôn ngữ chat.

Trong đầu tháng Tám, hai cái tên Song Seung Hun và Liu Yifei bão gây ra các diễn viên Hàn Quốc bị bắt tại nhà riêng của họ “ngọc nữ Trung Quốc.” Đừng vòng vo, các cặp vợ chồng thẳng thắn thừa nhận tình cảm. Song Seung Hun và Liu Yifei cảm xúc phát sinh khi được kết hợp với bộ phim thứ 3 Tình yêu Trong cuộc phỏng vấn sau khi chia tay, Song Seung Hun bày tỏ tình cảm với bạn gái ít nhất 11 năm, “thủ đô Anh không tham vọng, nhưng lần đầu tiên Tôi thấy bạn, bạn phải nhận ra những gì bạn muốn sở hữu. “Nam diễn viên Hàn Quốc cho biết cả hai nói tiếng Anh và không tìm thấy bất kỳ rào cản ngôn ngữ.
bien gioi
Liên tiếp bắt đi chơi và có hành động thân mật nhưng các nhà lãnh đạo của Big Bang G-Dragon và người mẫu – diễn viên Kiko Mizuhara bao giờ xác nhận về tình cảm. Cặp đôi này đã ở bên nhau trong năm năm. Trong tháng Tám, có tin đồn G-Dragon và Kiko là cách mọi người đi. Tuy nhiên, một người bạn của cặp đôi khẳng định tình cảm của cả hai vẫn còn rất mạnh mẽ.

Chỉ cần Cloud Atlas (2012) bọc, Bae và bạn diễn – diễn viên người Anh Jim Sturgess – tuyên bố hẹn hò. Tuy nhiên, sau ba năm chung sống, cặp vợ chồng chia tay.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen gia lam

Choo Sung Hoon – ngôi sao của chương trình trở lại của Superman – có vợ model Shiho Yano Nhật Bản. Daughter Sarang Choo là một trong những ngôi sao trẻ của thế giới giải trí ưa thích South Trong khi đó, hai vợ chồng Sung Hoon -. Yano cũng được coi là cặp đôi hợp thời trang của xứ sở kim chi showbiz.
vuot bien
Trong năm 2010, Tang đóng vai đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Cuối mùa thu Yong. Tháng 7/2014, cặp đôi này đã chính thức là vợ chồng. Chia sẻ trong thông báo của hôn nhân, và Kim Tae Yong Tang đã viết: “thông qua phim ảnh, chúng ta gặp nhau và hiểu nhau, bạn và người yêu Trong tương lai, chúng tôi sẽ gọi nhau như vợ chồng .. Mặc dù vẫn còn phải học ngôn ngữ của nhau, nhưng đây là thời điểm hạnh phúc nhất cho cả hai chúng ta biết rằng chúng ta có thể hiểu và tôn trọng nhau. Các rạp chiếu phim là những chứng cứ quan trọng nhất đối với các mối quan hệ của hai người. Nhờ sự hỗ trợ của tất cả các bạn . Tôi hy vọng sẽ đáp ứng được số phận, bạn sẽ không bỏ lỡ. ”

7 tháng sau khi quan hệ công chúng, tháng 10/2014, chính thức vẻ đẹp Chae Rim Hàn Quốc nổi các diễn viên Trung Quốc Cao Ky Bạn ít nhất 3 năm tuổi. Vợ chồng xa hoa ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Người hâm mộ mong đợi sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên không phải là hoàn hảo, người đẹp 36 bến sẽ tìm thấy bình an.

Có thể bạn quan tâm Tặng vé ‘Không lối thoát’ và bom tấn quay ở hang Én

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post