7 sai lầm chết người khi làm sạch sàn gỗ

7 sai lầm chết người khi làm sạch sàn gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có thể tham khảo những lời khuyên sau đây nếu không sai lầm làm sàn gỗ trong nhà nhanh chóng xấu đi.

>>Tham khảo giá sàn gỗ siêu ưu đãi tại đây.

1. Lạm dụng giấm hoặc amoniac loãng: Trái ngược với lời khuyên phổ biến, bạn không nên sử dụng giấm hoặc amoniac để làm sạch sàn gỗ, độ axit trong giấm dễ dàng ảnh hưởng đến các lớp phủ bề mặt và sàn tuổi thọ. Nếu được sử dụng, bạn sẽ có dấm rất loãng trộn với nước.

Tầng sạch dung dịch có pH nhẹ, xà phòng, hoặc một chút baking soda hòa tan trong nước là một sự lựa chọn an toàn cho dầu, bụi bẩn bay trên sàn gỗ. Bạn đặc biệt là cần phải tránh xa các hóa chất tẩy trắng.

2. Lau sạch các vết bẩn trên sàn nhà thô: Các vết bẩn thức ăn nên lau bằng khăn ẩm, sạch sẽ, ngay cả khi chúng bị ướt, không để cho khô vết, bị đóng băng vì sàn nhà có thể gây trầy xước. Khi loại bỏ bất kỳ vết bẩn, bạn luôn sạch chúng một cách nhẹ nhàng từ bên ngoài, vào trung tâm dần dần, tránh sự cố tràn lớn trên sàn.

lam-sach-san-go

3. Đừng chú ý khi làm sạch sàn gỗ với thảm: thuốc nhuộm thảm có thể phai nhạt ở mặt sau của tấm thảm hoặc nhựa, gỗ cao su tổng hợp bị trầy xước khi bạn kéo hoặc sử dụng một miếng vải ẩm để lau hóa chất sàn. Ngoài ra, thảm cao su làm bằng sàn gỗ dễ gây ngưng tụ hơi ẩm của hơi nước, phồng rộp.
Do đó, các vị trí của tấm thảm, để lau sạch bụi, nhấc thảm từ sàn gỗ. Trước khi trải thảm, bạn có thể cân nhắc màu sắc của họ phai hay vật chất của họ với ma sát lớn tạo với sàn gỗ thì không.

4. Đối với dài nước đọng trên sàn nhà: Mặc dù một số sàn gỗ có khả năng chống nước, nhưng tốt nhất, bạn lau sàn nhà với một miếng vải ẩm, thông gió mở cho sàn khô nhanh, ngăn chặn các khớp ngấm nước, mở rộng dẫn đến nứt, cong vênh sàn.

5. Sử dụng hai hoặc nhiều chất tẩy rửa: Bạn không nên sử dụng nhiều chất tẩy rửa hoặc đánh bóng cùng một lúc, vì acrylics hoặc urethane để khôi phục lại độ bóng của giải pháp này, mà có thể gây ra tác dụng ngược lại, gây ra bề mặt gỗ bong da bề mặt và giảm độ bóng.

6. Kéo đồ nội thất qua sàn gỗ: Khi lau chùi, không tránh di chuyển đồ đạc (TV, tủ lạnh, bàn ghế) trong nhà. Bạn nên chọn các đệm lót hoặc đồ đạc lên, thay vì kéo chúng trên sàn nhà. Vết trầy xước do va chạm là kẻ thù làm cho sàn gỗ ngấm nước, ẩm ướt, mất bóng và dễ hỏng.

7. Lạm dụng cây lau nhà bằng hơi nước: Các loại hiện đại của phụ chế độ làm sạch hơi nước để lau sàn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khi sử dụng thiết bị này, bạn đừng lạm dụng chế độ nước nóng sàn gỗ, thường xuyên thay nước trong lau, vì vậy mùi không vị vua trên sàn nhà.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post