6 tiêu chí lựa chọn trang phục cần nhớ

6 tiêu chí lựa chọn trang phục cần nhớ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có vẻ ngoài hoàn hảo, quần áo cần phải phù hợp với vóc dáng, thời tiết, hoàn cảnh bạn xuất hiện …

Ai có mong muốn này của hình ảnh của mình trong con mắt của người khác xinh đẹp, nhưng do một số quyết định sai lầm rằng trang phục để làm cho bạn mờ nhạt hoặc thậm chí … kỳ lạ. Để tránh gặp phải vấn đề này, hãy tham khảo sáu tiêu chí để lựa chọn trang phục dưới đây để luôn ghi điểm bởi ân điển, nổi bật và thời trang.

1. Phù hợp vóc dáng

Đây là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn nên xem xét trước khi quyết định mua một bộ trang phục nào đó, cho dù phong cách của nó giống như hư không thành vấn đề. Nếu lưng tài sản Ngân mụn hay vòng eo mỡ, có thể bạn sẽ không muốn người khác đặt sự quan tâm về vấn đề này, đó là lý do tại sao bạn không nên mặc váy hay backless sexy cây trồng-top (áo vạt ngắn) gợi cảm …

Với đôi chân cong, giấu chúng trong một chiếc váy midi hay quần đứng thanh lịch duyên dáng, hoặc sở thích cho vòng 3 tutu, không đầy đặn, đã vượt qua những không phải là tiêu chuẩn, lại vừa làm cho bạn duyên dáng, đáng yêu hơn.

angela-phuong-trinh-472054-1368289763_600x0
Các tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn phù hợp với vóc dáng trang phục phù hợp. Không nên mặc crop-top sexy nếu bạn làm vòng eo không phải của riêng săn chắc, nhỏ nhắn.
2. Phù hợp màu sắc

Điều gì sẽ không băn khoăn, nếu bạn đủ may mắn để sở hữu một làn da trắng sáng, bởi bất cứ màu sắc phù hợp với bạn tốt. Tuy nhiên, bóng tối, và bóng tối, cho dù bạn thích những gam màu rực rỡ, không hối tiếc khi không mặc chúng. Thay vào đó, gam màu be trung tính như kem, màu tím, màu xanh bạc hà … vẫn mang lại trẻ trung, hợp thời trang nhưng không làm nổi bật nhược điểm trên da.

fashion-in-snow-231848-1368289763_600x0
3. Phù hợp hoàn cảnh

“Beautiful” song song với “thích hợp”. Nó sẽ là khó coi nếu bạn đi phỏng vấn xin việc ở một công ty với môi trường nghiêm trọng nhưng tiết lộ trang phục, hay hình ảnh một cô gái văn phòng lịch sự với chặt cổ áo sơ mi, váy bút chì và giày cao gót thậm chí không giới hạn hợp dã ngoại vui vẻ, vô tư .. .

4. Phù hợp thời tiết

Đừng làm cho mình là trung tâm của sự chú ý trong một không tự hào khi trang phục mát mẻ trong thời tiết lạnh. Những người xung quanh bạn sẽ thấy lạ hoặc cảm thấy sợ, nhưng không bao giờ ngưỡng mộ hay hấp dẫn.

ho-ngoc-ha-378861-1368289763_600x0
5. Không có phong cách

Bạn không nhất thiết phải chạy theo những xu hướng đang thịnh hành, nhưng cũng không quá xuề xòa trong việc lựa chọn trang phục, làm cho hình ảnh của bạn không được đánh giá cao. Thỉnh thoảng, thêm vào tủ quần áo của bạn cho một mục mới với thiết kế hợp thời trang và học tập linh hoạt để kết hợp để kết hợp nó một cách hiệu quả với nhiều trang phục khác nhau.

6. nổi bật

Đôi khi, tiêu chuẩn áp dụng đồ nội thất kết hợp “an toàn” quá thường xuyên sẽ gây ra phong cách của bạn trở nên nhàm chán hoặc thậm chí nhạt nhẽo. Do đó, để luôn thu hút sự chú ý của người đối diện, cố gắng bổ sung những điểm nổi bật cho vẻ ngoài, có thể là một tuyên bố vòng cổ (, thiết kế ngẫu hứng lớn) để làm cho áo sơ mi ấn tượng hơn chiếc khăn màu trắng hoặc highlight sẽ “thắp sáng” các vụ kiện được chính tông màu tối.

mau-trung-tinh-159970-1368289763_600x0

Một điểm nổi bật sẽ làm cho các bộ trang phục trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.
Điểm nhấn hợp lý sẽ giúp trang phục nổi bật, ấn tượng hơn.

Xem thêm: Quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post