6 nguy hiểm tiềm ẩn từ son môi

6 nguy hiểm tiềm ẩn từ son môi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi phụ nữ nuốt 500-1500 gram con trai trong cuộc sống của mình. Tiền mỹ phẩm nổi tiếng này ẩn nhiều bệnh sức khỏe.
Mỹ phẩm son môi không tách của phụ nữ. Để tạo ra một màu sắc tốt, mỹ phẩm thường chứa chì và các hóa chất khác, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
1. Các tác dụng trên hệ thần kinh
Năm 2011, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ công bố 400 mẫu kiểm tra son môi có chứa chì. Kim loại này có thể dễ dàng xâm nhập vào máu qua môi và miệng của một người sử dụng. Chì có thể tích tụ trong sự trao đổi chất gây trở ngại canxi xương, gây nguy hiểm cho cơ quan thần kinh trung ương và thần kinh ngoại biên.
Các kim loại là rất nguy hiểm cho phụ nữ mang thai. Họ làm gián đoạn phát triển của bào thai và sự phát triển của trẻ sơ sinh qua sữa mẹ. Ngay cả chì cũng ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ ở trẻ em.

>> kem tri nam sakura
2. Dị ứng, viêm da
Các thành phần hóa học như methacrylate – một chất kết dính trong son môi – có thể kích thích người dùng, gây lột da, phát ban, sưng môi.

gedfas
3. Bệnh tim mạch
Triclosan là một chất bảo quản chung son môi và mỹ phẩm. Chất này có thể gây trở ngại cho hoạt động của ion canxi trong việc truyền tín hiệu từ não đến các mô cơ, ảnh hưởng đến hoạt động của tim, làm giảm sức mạnh cơ bắp.
4. Nguyên nhân gây vô sinh
Nhiều nghiên cứu cho thấy chất triclosan hóa, parabens trong son môi có thể gây ra rối loạn chức năng tuyến giáp và sinh sản của cơ thể. Nó làm tăng nồng độ của hormone androgen nam trong cơ thể phụ nữ, gây ra mụn trứng cá, tăng cân, rối loạn tăng trưởng tóc – tóc, kinh nguyệt và có thể dẫn đến vô sinh.

>> kem tri nam tan nhang
5. Tăng Nguy cơ ung thư vú
Các chất có trong son môi parabens có thể ảnh hưởng nội tiết tố nữ estrogen và làm gián đoạn chu kỳ kinh nguyệt. Các mỹ phẩm có chứa các kim loại nặng như cadmium, chromium. Những hóa chất này có thể dẫn đến ung thư vú.

son_moi
6. Nguy cơ viêm khớp
Các nhà khoa học đã nghiên cứu cho thấy các bệnh liên quan đến son môi dạng thấp hệ thống viêm khớp và lupus ban đỏ (SLE). Hóa chất trong son môi có thể tấn công các mô khỏe mạnh, dẫn đến viêm niêm mạc miệng và da tổn thương, khớp, thận và các cơ quan khác.

Xem thêm: kem tri seo 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post