6 lưu ý khi thiết kế web chuyên nghiệp trên thiết bị di động

6 lưu ý khi thiết kế web chuyên nghiệp trên thiết bị di động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


6 chú ý khi thiết kế web chuyên nghiệp trên thiết bị di động

Các thiết bị điện thoại thông minh thành lập ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu mua sắm, tham khảo thông tin trực tuyến mọi lúc mọi nơi. thi công website chuyên nghiệp hóa cho các thiết bị này là việc làm “cấp thiết” giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu cần : Thiết kế web chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Dưới đây là 6 lưu ý bạn nên biết khi xây đắp website chuyên nghiệp cho các thiết bị điện thoại:

Auto Draft

Giảm nội dung

Không gian hiển thị trên các thiết bị thiết bị cầm tay bị hạn chế do kích thước màn hình khá nhỏ. Bên cạnh đó, người dùng không có nhiều thời gian để đọc những nội dung linh tinh, không ảnh hưởng đến nhu cầu chính.

Vì vậy, khi xây cất website trên di động, ta nên sử dụng tốt từng điểm ảnh. Hãy đơn giản hóa nội dung hiển thị bằng cách đưa những nội dung chính và tính năng quan trọng lên bậc nhất. Cách này giúp ta thuận lợi duyệt web ngay cả khi mạng yếu.

Trình bày theo cột đơn

Loại bỏ các tính năng không cần thiết và bố trí nội dung dạng cột đơn. Người dùng sẽ dễ dàng đọc nội dung mà không cần phải zoom in, zoom out. Dạng trang nhiều cột như website trên laptop sẽ khiến người dùng tức giận khi lỡ tay bấm nhầm vào một tính năng nào đó do do kích thước màn hình quá nhỏ.

Thiết kế Web gọn gàng, đơn giản

Website có thi công gọn gàng, đơn giản và tiện lợi có thể liên quan trực tiếp tới tâm lý khách hàng, tăng khả năng mua hàng qua thiết bị di động. Nên thiết kế nội dung website với định dạng trực quan, dễ hiểu, call-to-action to và rõ ràng. Các thanh công cụ, bài viết, đề mục không cần thiết phải được Loại bỏ tối đa để giảm bớt thời gian tải trang.

Trình bày điều hướng

Điều hướng trên cùng 1 page web dế yêu một cách tương xứng là rất khó. Việc sắp xếp đầy đủ các mục điều hướng ở phía trên trang có thể đẩy nội dung đi quá xa nhu cầu của người dùng. Vì vậy, đặt chuyển hướng và tìm kiếm trên trang chủ website sẽ giúp người dùng tiện lợi tìm kiếm ngay lập tức những từ khoá mà họ đã mặc định trong đầu trước khi vào trang của bạn.

Đơn giản hoá thao tác

Thiết bị thiết bị cầm tay cần sự tối ưu hoá các thao tác. Nếu tìm kiếm một bài viết với vô số lần bấm chuột thì người dùng rất dễ mỏi tay và nhàm chán. Do đó, cần xây dựng website chuyên nghiệp và giảm thiểu tối đa các thao tác của người dùng.

Cải thiện tốc độ tải trang

Theo nghiên cứu của Google, tốc độ load trung bình của 1 website trên di động trong vòng 1 giây hoặc ít hơn sẽ mang đến trải nghiệm tích cực cho người dùng, góp phần làm tăng tỉ lệ chuyển đổi. tuy vậy, bây giờ các website dành cho thiết bị di động có tốc độ load nằm trong khoảng 7 giây, đồng nghĩa với việc tốc độ load hơi trễ. Do đó, nếu muốn cải thiện thứ hạng và tăng tốc độ SEO, website của bạn cần phải cải thiện tối đa các tính năng, giảm thời gian tải và mang đến trải nghiệm tích cực cho người dùng.

Hãy tận dụng lợi thế của thiết bị điện thoại để mở rộng kinh doanh online và thu hút người tiêu dùng tiềm năng. thiết kế website chuyên nghiệp hóa với đầy đủ các tính năng trên sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

Bạn đang không có website dành cho thiết bị di động và muốn khởi tạo nó ngay bây giờ, hãy hệ trọng NhanhWEB qua hotline 0939 019 762 hoặc 093 755 4008 để được tư vấn và thiết kế website chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi nhất!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post