6 lỗi sử dụng phấn mắt nên tránh

6 lỗi sử dụng phấn mắt nên tránh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh mỹ phẩm son môi, phấn mắt cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn khuôn mặt rạng rỡ hơn. Dưới đây là 6 lỗi cơ bản không nên làm cho trang điểm mắt.

6 lỗi dùng phấn mắt nên tránh (1)
1. Phấn nền tảng chất lỏng

Sử dụng một nền tảng chất lỏng làm lớp lót có hại nhiều hơn lợi. Phấn mắt dính vào chỗ lỏng và làm cho làn da của bạn nếp lão hóa, làm cho mí mắt để trông mệt mỏi. Mắt cũng nếp tối và dày lên, trông không đẹp. Tốt hơn, bạn nên sử dụng một nền tảng bột trước khi bột mắt.

2. Sử dụng màu sắc đậm và chói

Những màu sắc sặc sỡ như màu vàng, xanh lá cây, hay neon chỉ thích hợp cho các bên hoặc các bên mặc buồn cười. Với trang điểm hàng ngày phong cách, hoặc trang điểm hẹn hò, bạn nên chọn tông màu trầm ấm nhưng sexy. Xem nhiều hơn tại rao vặt.

3. Phấn mắt với phấn mắt và các tông

Đây là một nguyên tắc quan trọng để giữ trong tâm trí các bạn gái. Cobalt eyeshadow màu xanh chắc chắn sẽ mất đi vẻ đẹp của đôi mắt màu xanh. Thay vào đó, bạn nên sử dụng một bút kẻ mắt hải quân. Tương tự như vậy, với đôi mắt nâu, bạn có thể chọn nhũ mắt màu nâu nhạt (nhưng không phải là tông màu tương tự hoàn toàn).
6 lỗi dùng phấn mắt nên tránh (2)
“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, vì vậy bạn không nên trang điểm một cách chiếu lệ hoặc quy tắc phá vỡ.

4. Phê duyệt eyeshadow trên môi trường quá tối
Thậm chí muốn trang điểm đậm, bạn cũng nên chọn những tông màu nhẹ hơn. Trộn màu sắc là làm thế nào để bạn có được những ấn tượng đôi mắt của mình, nhưng không quá gay gắt như các mô hình trên sàn catwalk.

5. Bỏ qua bút kẻ mắt

Dù phấn mắt của bạn tốt và sáng như thế nào họ vẫn đòi hỏi bút kẻ mắt để tạo sự tinh tế cho mắt. Bạn có thể bỏ qua những suy nghĩ kẻ mắt là quyết định đúng đắn bởi vì bạn sợ để kẻ mắt, nó không phải là đúng. Hãy tìm một cây bút kẻ mắt nước tốt hơn và cố gắng thực hành, bởi vì một bút kẻ mắt đáng yêu làm cho đôi mắt của bạn trông sinh động hơn.

6 lỗi dùng phấn mắt nên tránh (3)

6. Bất kể của son môi và trang phục

Để làm nổi bật đôi mắt, sử dụng bóng mắt với màu son đậm hơn, hoặc nếu bạn muốn nổi bật trong mắt đậm, sắc nét, sau đó phần còn lại của khuôn mặt trang điểm rất nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, cũng cần phải chú ý đến màu da của bạn, hạn chế những màu sắc tương phản và không có da.

Trang phục và màu mắt nên giống. Nếu tuyệt đẹp trang điểm mắt không nên được kết hợp với trang phục đơn giản, trông bạn sẽ thích là để đi đến một sự kiện bình thường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post