6 bộ mỹ phẩm Hàn Quốc đáng mua trong hè

6 bộ mỹ phẩm Hàn Quốc đáng mua trong hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo các nhân viên tư vấn trên các sàn thương mại điện tử bán mỹ phẩm Deca, đây là 6 mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam nhưng có nguồn gốc từ các thương hiệu Hàn Quốc nên có chất lượng và giá cả rất hợp lý. Những mỹ phẩm cũng là chị em đông đúc trang điểm tin cậy vào năm 2015 mùa hè này.

Kem duong trang da

Sở hữu một trong những nền tảng và bột trên Lacvert Essance luôn phụ kiện làm đẹp cần thiết với mỗi bạn gái. Nếu bột nén siêu mịn phủ với phấn hoa, khả năng hấp thụ mồ hôi và bã nhờn giúp duy trì trang điểm bền màu cao, nền tảng CC được nhiều ủng hộ chị vì cả trang điểm vừa phải có khả năng, che khuyết điểm cho làn da đen, nám, mụn trứng cá và giúp làn da một cách hiệu quả.

1434682176-my-pham-han--1-

Foundation và chính phủ các Bộ Lacvert Essance

Để sử dụng một sản phẩm rất đơn giản. Sau khi làm sạch da, bạn có thể nhận được một lượng vừa đủ sản phẩm trên mặt dot trán tuần tự, mũi, má và cằm. Sau đó, sử dụng bàn tay của bạn hoặc mousse lan đều trên bề mặt da.

Hoặc khi sử dụng bột trên, bạn thực sự là chỉ lây lan bột trên toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn và lan dần vào cổ. Bạn nên lưu ý không sử dụng quá nhiều sẽ làm cho khuôn mặt nghiêm trọng hơn.

Sữa rửa mặt và mặt nạ thanh ghi được cũng thường được sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng hàng ngày và chị em. Đây là những mỹ phẩm sử dụng công nghệ ​​thiên nhiên giúp làn da mịn màng, nhẹ nhàng.

1434682176-my-pham-han--2-

Bộ sản phẩm sữa mặt nạ tẩy trang và đăng ký Lacvert Essance

Theo đó, Cleansing sữa, mặt nạ mỗi thành phần chiết xuất từ ​​hoa sen tinh khiết và táo giúp loại bỏ bụi bẩn và trang điểm. Họ còn giúp tăng cường tính năng bảo vệ da, mang lại làn da sáng mịn màng và tinh khiết.

CC lập kem nền và kem chống nắng 3 trong 1 Lacvert Essance

Khi bạn mua 2 sản phẩm bao gồm phấn trang điểm, kem chống nắng trang điểm bạn sẽ nhận được mặt nạ kem dưỡng da ban đêm chiết xuất Lavert Essance 50g nấm thông giàu các axit amin thiết yếu cung cấp tính đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn và trơn như một món quà.

Ngoài ra sử dụng như kem có khả năng chỉ trang điểm, che khuyết điểm cho da mà còn là một sản phẩm kem dưỡng ẩm hiệu quả. Điều này mang lại chất nền săn chắc, ánh sáng tự nhiên mịn.

Ngoài ra, hình thức sữa chống nắng trang điểm với chiết xuất hoa chuông đặc biệt tuyết không dính rít, trắng kem chống nắng hiệu quả với 3, trang điểm làm cơ sở trang điểm và độ ẩm tăng, giúp làm sáng da.

Bạn có thể lấy một lượng vừa đủ, lan phân trên mặt thay vì kem chống nắng và kem lót, luôn luôn có thể sử dụng phấn trang điểm ngay sau đó.

Những chị em hoàn toàn có thể bổ sung vào bộ sưu tập của các sản phẩm trang điểm với điều dưỡng trang điểm kem làm sáng da, mặt nạ ngủ thông tin chiết xuất nấm và hỗ trợ chống nắng trang điểm.

1434682176-my-pham-han--5-

Với kem trang điểm trang điểm công thức đột phá chứa Luminous phấn trắng cho làn da trẻ trung và tỏa sáng. Ngoài ra mặt nạ da nám ban đêm chiết xuất thông tin các axit amin thiết yếu ngăn ngừa lão hóa da, để lại làn da tươi trẻ.

Đặc biệt kem chống nắng trang điểm với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA +++ dạng sữa với chiết xuất hoa chuông tuyết cho kem chống nắng hiệu quả, trang điểm, kem dưỡng da vượt các sản phẩm khác.

3. Thiết lập các sản phẩm chăm sóc da săn chắc E’Z Up

Khi sử dụng một sự kết hợp của ba sản phẩm sữa rửa mặt, nước, kem dưỡng da Collagen tăng, nhiều chị em sẽ rất ngạc nhiên với sự thay đổi của sức sống cho da ngày trắng đẹp.

Sử dụng sữa rửa mặt làm săn chắc collagen tự nhiên chiết xuất E’Zup giúp làm sạch chất nhờn và bụi bẩn, cho làn da săn chắc. Bên cạnh đó, hoa hồng cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng không tì vết. Lotion với mức tự nhiên của collagen cung cấp độ ẩm tối ưu, độ đàn hồi và độ săn chắc cho da.

Kem tri nam tan nhang

Mỗi ngày, sau khi làm sạch kỹ bằng sữa rửa mặt, dùng bông thấm nước hoa hồng và nhẹ nhàng áp dụng cho khuôn mặt. Tiếp theo, bạn chà kem dưỡng da trên khuôn mặt của mình.

Các tính năng nổi bật nhất của 3 sản phẩm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng da trắng đang cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu và vitamin C chiết xuất đặc biệt từ quả mâm xôi giúp bổ sung dưỡng chất làm trắng, làn da trắng mịn sức sống sau một thời gian ngắn sử dụng.

Được biết, các chất dinh dưỡng thâm nhập vào sâu bên trong da, mờ đốm nâu, làn da trắng mịn màng. Vì vậy, chúng giúp cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong.

1434682176-my-pham-han--6-

Nói với bạn:

Bạn có thể mua một bộ đầy đủ của sáu sản phẩm mỹ phẩm về vẻ đẹp của chính hãng được bán với giá tốt nhất trên thị trường Deca.vn. Được biết đến 18-25 / 6/2015, Deca là chương trình khuyến mãi được áp dụng 15% giảm giá của 2 sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thương hiệu E’zup và Essance. Theo đó, khi mua các sản phẩm trên, bạn sẽ được đóng gói ngay lập tức những món quà rất có giá trị dưới combo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post