5 xu hướng thời trang gây tranh cãi hè 2015

5 xu hướng thời trang gây tranh cãi hè 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 xu hướng thời trang nam trong mùa hè năm 2015. cãi Hãy quên tất cả mọi thứ bạn nghĩ rằng nó trông hợp thời trang từ mùa hè này một loạt các xu hướng phản thời trang – là phản thời trang có thể xuất hiện và đang len lỏi vào tủ quần áo của bạn. Chúng tôi đang ở đây để giúp bạn xác định xu hướng và giúp bạn mát mẻ.
1. Mũ bèo
Bạn không phải là một rapper già và từ chối để nghỉ hưu hoặc một người cha bị hói với diện rộng và cần một chiếc mũ để che giấu. Có lẽ bạn đang tự hỏi liệu chiếc mũ này cho bạn? Tất nhiên, chiếc mũ này được thiết kế cho tất cả mọi người nhưng có lẽ bạn không muốn nhìn hài hước như những năm 1990, các giải pháp là kết hợp áo phông với vải lanh màu xanh denim để có được một cái nhìn hiện đại.
mu-tai-beo-2015
Nếu bạn không phải là họa tiết tự tin chọn những chiếc mũ, chọn màu navy, kaki hoặc đen.
2. Bears cắt quần – quần dài cắt
kiểu công nghệ

double-denim
Hãy phá vỡ các quy tắc để tìm kiếm sự thuận tiện khi bạn kết hợp một cắt quần chịu với một cao cấp giày thể thao, một chiếc áo khoác nhẹ và một cái áo thun áo sơ mi theo phong cách sang trọng cho một ngày cuối tuần của tình trạng chậm chễ.
3. Những đôi giày đặc trưng
giay-nam-noi-bat
Giày dép nam như thế này nên được kết hợp với một bộ trang phục đơn giản, chẳng hạn như một vòng cổ áo sơ mi và quần jean màu trắng là màu chàm gấu dễ thương.
4. Double Denim
quan-xan-gau-2015
Denim đôi hoặc một sự kết hợp của denim và áo denim: Cách đơn giản nhất để mặc hai áo denim kết hợp sáng và tối hơn quần, bạn có thể tạo điểm nhấn với một chiếc áo tee trắng mặc bên trong Denim
5. Các túi nhỏ
tui-nho
Mùa hè năm 2015 là thời gian mà bạn có thể thưởng thức một hớ hênh thời trang với một niềm vui khó quên. Bạn có thể thử mặc chiếc túi nhỏ như lưng hay ngực mát mẻ này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post