5 tiêu chí vàng cho phần mềm kế toán phổ biến hiện nay

5 tiêu chí vàng cho phần mềm kế toán phổ biến hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với doanh nghiệp nhỏ, việc lựa chọn phần mềm kế toán tưởng chừng dễ dàng do quy mô hoạt động nhỏ và nhu cầu đơn giản. Tuy nhiên, trong hàng tá phần mềm kế toán thông dụng hiện, người làm công tác kế toán sẽ không khỏi băn khoăn nên dùng phần mềm nào.

Xem thêm: Liên hệ ngay với công ty Vinasc nếu quý công ty có nhu cầu về dich vụ kế toán nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

5 tiêu chí vàng được cộng đồng dân kế toán xác nhận nhiều nhất sẽ là cơ sở giúp bạn đánh giá một phần mềm kế toán hiệp:

1. Đơn giản và dễ sử dụng

Một trong những đề nghị tiên quyết của phần mềm kế toán thông dụng hiện thời là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. viên chức kế toán ở các doanh nghiệp nhỏ không cần tốn nhiều thời gian tìm hiểu, tiếp cận phần mềm. Phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ AccNetiZ của Lạc Việt có giao diện thân thiện, được thiết kế rưa rứa bộ phần mềm văn phòng của Microsoft như Word, Excel. Các tượng trưng thân thiện, thanh công cụ, hệ thống màn hình chính thiết kế theo hình cây với phân nhóm chức năng rõ ràng. Đặc biệt, người dùng không cần qua đào tạo, có thể sử dụng ngay AccNetiZ sau khi tự cài đặt nhờ tài liệu chỉ dẫn dễ hiểu.

Auto Draft

2. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán cơ bản

Dù quy mô nhỏ hay lớn, các doanh nghiệp đều mong muốn phần mềm kế toán có đầy đủ các nghiệp vụ cơ bản từ quản lý hóa đơn đến ít thuế. Với 6 phân hệ: Quản lý vốn bằng tiền, Mua hàng, Bán hàng, Hàng tồn kho, Kế toán tổng hợp và Quản lý hóa đơn, phần mềm kế toán AccNetiZ cho phép mở vô bờ số liệu mới và dùng được cho rất nhiều loại hình công ty. Ưu điểm trổi của AccNetiZ là tương trợ doanh nghiệp nhỏ quản lý hóa đơn chặt đẹp với các biểu mẫu hóa đơn tự in sẵn có, hiệp và đáp ứng Nghị định 51/2010/NĐ-CP.


 

3. Luôn cập nhật Thông tư

Theo khảo sát từ cộng đồng dân kế toán, vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong phần mềm kế toán thông dụng hiện là khả năng cập nhật thông tư chính sách mới. Với tính năng này, viên chức kế toán sẽ không còn những nỗi lo về sự thay đổi của chế độ kế toán doanh nghiệp Việt Nam. Phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ AccNetiZ đảm bảo cập nhật sẵn sàng Thông tư 200/2014/TT-BTC. Các hệ thống báo cáo theo mẫu quy định mới nhất của luật kế toán Việt Nam (VAS) và theo tiêu chuẩn của hệ thống kế toán quốc tế (IAS).

4. Phổ biến và uy tín

Một khi đáp ứng được những đề nghị trên thì việc lựa chọn phần mềm kế toán thông dụng hiện giờ sẽ trở thành dễ dàng hơn. Các doanh nghiệp nhỏ chỉ cần coi xét lịch sử phát triển của phần mềm và uy tín của nhà cung cấp. Nhà cung cấp uy tín sẽ có khả năng lường trước những rủi ro khi triển khai tốt hơn. Nhờ đó, phần mềm hoạt động ổn định hơn, hạn chế được nhiều sai sót. Với hơn 20 năm phát triển và vận dụng, phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ AccNetiZ của công ty Lạc Việt là một trong những phần mềm kế toán trước nhất tại Việt Nam được ứng dụng thành công tại hàng ngàn khách hàng thuộc các loại hình doanh nghiệp khác nhau.


AccNetiZ – Phần mềm kế toán thông dụng hiện giờ

5. Giá cả thích hợp

Đối với loại hình doanh nghiệp có phí đầu tư thấp, việc đầu tư vào một phần mềm vừa đáp ứng nghiệp vụ vừa tiết kiệm chi phí là ưu tiên hàng đầu. Ra đời với đích tương trợ các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể tạo và in hóa đơn dễ dàng, phần mềm AccNetiZ​ được thiết kế trọn gói để tối ưu hóa hoài đầu tư cho khách hàng. Doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất và có thể dùng cho nhiều công ty khác nhau.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post