5 smartphone cấu hình mạnh ra mắt cuối 2015

5 smartphone cấu hình mạnh ra mắt cuối 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ Apple, nhiều tên công ty điện thoại đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm trong nửa thứ hai của năm 2015. Đây là những đỉnh cao mô hình đáng để chờ đợi.
Hai Oneplus

Hai ngày nữa, Oneplus Hai chính thức ra mắt. Đây là phiên bản nâng cấp của Oneplus Một bước sốt ở nhiều thị trường. Không giống như phong cách kinh doanh truyền thống, Oneplus điện thoại công nghệ thông minh được bán với số lượng chỉ giới hạn cho những người đã nhận được một lời mời từ những người đã mua máy trước đó.

onepluskym1
Xây dựng hình ảnh thiết kế dự bởi Oneplus Hai.
Với Oneplus One, smartphone này được xem là một phiên bản của Oppo Tìm 7 trong khi có thiết kế tương tự, và từ một “người mang cha mẹ” nhưng ngành kinh doanh khác. Tuy nhiên, thay vì có hệ điều hành giao diện riêng biệt, Oneplus One sử dụng giao diện bản ROM CyanogenMod Android, par cấu hình mạnh mẽ cao cấp nhiều điện thoại thông minh của phụ kiện Samsung, Sony, LG, … và rẻ hơn một nửa, chỉ có 7,5 triệu.

Với Oneplus Hai, lợi thế này có thể được lặp đi lặp lại trong năm nay. Theo tin đồn, nhà máy sản Qualcomm Snapdragon 810 chip, 4 GB RAM, một cổng USB trên MacBook 12-C như Retina và hỗ trợ hai SIM. Điện thoại thông minh này cũng có thể được trang bị với một bộ cảm biến dấu vân tay có độ nhạy vượt qua iPhone 6

Samsung Galaxy Note 5

Như trong những năm gần đây, Samsung đã luôn luôn đưa ra các Galaxy Note có một cấu hình mạnh mẽ trong quý thứ ba. Năm nay, sự kiện ra mắt sẽ diễn ra 5 Galaxy Note vào đầu của Mỹ trong tháng Tám, một tháng sớm hơn mới của Apple iPhone.

SM-G920FZKACAM-403979-0
Ảnh Building Galaxy Note 5 dựa trên những tin đồn. Ảnh: Gdgtcompare.com
Theo Pocketnow, gần như chắc chắn sẽ sử dụng Galaxy Note 5 Exynos 7420 bộ xử lý Galaxy S6 bao giờ có mặt, 4 GB RAM, màn hình Quad HD, camera chính 16 MP và chạy trên Android 5.1.1. Đây lộ mô hình trên Geekbench 3.3.2 điểm chuẩn lên đến 4399 (đa điểm) và 1418 điểm khi chạy single-core. Bút S-Pen trên Note Galaxy 5 cũng sẽ được cải tiến để trải nghiệm trên màn hình văn bản thực tế hơn.

Sony Xperia Z5

Sự ra mắt Xperia Z5 là đầu cơ diễn ra bên lề của sự kiện đã diễn ra tại IFA Đức. Máy được trang bị màn hình 1.080 x 1.920 pixel độ phân giải, 4 GB RAM và 4.500 mAh pin dung lượng cao. Đối với các máy ảnh, Xperia Z5 dự kiến ​​sẽ sở hữu cảm biến Exmor RS IMX230 hỗ trợ vốn 4K quay video và khả năng chụp ảnh HDR.

sony_z3
New Sony Xperia giới thiệu Z3 +, nhưng nó đã ra mắt cả đều nằm trong thiết bị cao cấp mới. Ảnh: Sony Mobile.
Về thiết kế, Xperia Z5 sẽ sử dụng ngôn ngữ tương tự Omnibalance mô hình Z series trước đây. Hiện chưa rõ phụ kiện Sony sẽ làm như vậy mô hình này có vẻ khác hơn và không nhàm chán cho công ty người hâm mộ điện thoại Nhật Bản.

LG G4 Pro

Theo thông tin rò rỉ từ các mạng xã hội Weibo Trung Quốc, LG G4 Pro được trang bị màn hình cảm ứng 5,8 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Máy móc Snapdragon 820 bộ xử lý, bộ nhớ RAM 4 GB và 32 GB bộ nhớ trong hoặc 64GB.

LGGPro2inhand2
Sau 2 năm “bóng lẻ” tại phablet cánh tay của LG G Pro 2 là sắp có một cuộc khủng hoảng cấu hình liên tiếp. Ảnh: Cnet.
Không chỉ sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 27 MP, LG G4 Pro cũng chăm chút camera trước với cảm biến 5 MP, hãy selfie chụp ảnh với chất lượng tốt. Nó cũng được dự kiến ​​sẽ sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn bằng kim loại.

Lumia 950 XL

Lumia 950 XL là phiên bản màn hình lớn của Lumia 950 – cặp đôi được Microsoft phát hành vào tháng Chín năm nay tại IFA. Theo các nguồn tin không chính thức, Lumia 950 XL sử dụng độ phân giải HD OLED của 1.440 x 2.560 pixel Quad, 3 GB RAM, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810. Các thiết bị 20 megapixel camera PureView sử dụng đèn flash lên 3 tấn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post