5 sao có tài khoản Instagram ‘hot’ nhất Kpop

5 sao có tài khoản Instagram ‘hot’ nhất Kpop

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


EXO là một đơn vị fan hâm mộ là quan tâm nhiều hơn vào thời điểm này.

Instagram vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 5. San Francisco 2 anh chàng Kevin Systrom và Mike Krieger thiết kế và tung ra trong năm 2010, Instagram đã trở thành một trong những người sử dụng các trang web mạng xã hội trên toàn thế giới.

Ngay cả những ngôi sao, tin truyền hình những người nổi tiếng trên toàn thế giới đang sử dụng mạng xã hội với hơn 400 triệu người sử dụng, như là một cách để kết nối với người hâm mộ. Đặc biệt, các ngôi sao Hàn Quốc là những người tích cực nhất.

Tính từ tháng Năm năm ngoái, các nhà quan sát hơn 150 triệu ngôi sao người Hàn Quốc và bài viết (bài viết) của họ đã thu hút hơn 20 tỷ hành khách như (tình yêu) và comment (bình luận).

Cùng với các ngôi sao nóng hơn cuộn 5 tài khoản Instagram (dựa trên số người theo):

1. G-Dragon (xxxibgdrgn)
Leader của Big Bang dẫn đầu danh sách với 6,1 triệu thuê bao thường xuyên theo dõi. Một thời thơ ấu ảnh mà G-Dragon phát hành tháng trước đã nhận được hơn 550.000 ý kiến ​​như thế và 53.700.

2. Chanyeol (real__pcy)

tay eon
EXO là thành viên Chanyeol nhóm yêu thích với hơn 5 triệu người theo dõi. Đầu năm nay, một bức ảnh của chương trình toàn cầu của mình và Seo Tháng Sáu Superman Returns “cơn bão gây ra” với gần 1 triệu đó.

xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan long bien

3. Tae Yeon (taeyeon_ss)

Nhóm SNSD hơn 5 triệu người đã xem. Hình ảnh của Taeyeon selfi thường nhận được hàng trăm ngàn người như thế nào và nhận xét.

4. Baek Hyun (baekhyunee_exo)

back t
Vị trí thứ 4 trong danh sách thuộc về Baek Hyun EXO. Ca sĩ xinh đẹp có 4,6 triệu người theo dõi. Baek Hyun bức ảnh chụp trong một sự kiện quảng cáo của EXO Gọi tôi bé đã thu hút hơn 800.000 và 167.000 như ý Đài truyền hình xin lỗi vì cảnh đốt ảnh SNSD.

5. Nếu Hun (oohsehun)

“Em trai” đã có hơn 4,5 triệu người theo dõi EXO và đóng danh sách này. Hãy tưởng tượng nếu Hun người đã viết trong ngày sinh nhật của mình sáu tháng trước đã nhận được gần 900.000 ý kiến ​​như thế và 153.000.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post