5 nhà hàng Thái ngon và rẻ ở Singapore

5 nhà hàng Thái ngon và rẻ ở Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có rất nhiều nhà hàng Thái ở Singapore, để du khách có thể dễ dàng mua cho mình những món ăn Thái ngon.

Bánh gai Nam Định – Ăn là ghiền

  1. Diandin Leluk

Nhà hàng Diandin Leluk bởi Johnny Lim và Madame vài mở ban đầu Dian trưa bán cho công nhân xây dựng Thái từ các xe tải. Sau một vài thập kỷ, nó đã trở thành một nhà hàng sang trọng, Bãi biển đường phố lộng lẫy. Các món ăn ở đây thực sự rất ngon. Du khách sẽ được thưởng thức các món cà ri cay sở hữu nhà hàng mang thương hiệu kết hợp với các loại thảo mộc tươi. Thực đơn ở đây khá đa dạng, khách có thể thưởng thức một món súp Tom Yam nổi tiếng với $ 12, và đu đủ xà lách $ 6. Trong khách Ngoài ra có thể thưởng thức một món cà ri ngon đẹp ở đây.

Địa chỉ: # 01-67 / 68/69, Golden Mile Complex, 5001 Beach Rd, Singapore 199 588 | Tel: 6293 5101

diandin

  1. Nana Thái

Nana Thái là một viên ngọc trong Golden Mile. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức một bữa ăn trưa của bữa ăn tối nhanh chóng và thuận tiện và ngon. Không gian nhà hàng được trang trí khá đơn giản với các món ăn Thái khá ngon và giá hợp lý. Mango Salad đây là điểm thu hút du lịch ngon bởi sự cân bằng giữa tính axit và vị ngọt tinh tế. Ngoài ra, du khách có thể tham quan Singapore Tom Kha Gai thưởng bao gồm gà và nấm, đủ cho 2-3 người mà chỉ có giá $ 12.

Địa chỉ: # 01-51 / 52 / 66C, Golden Mile Complex, 5001 Beach Road, 199 588 | Tel: 6297 8498

 

  1. Nakhon bếp

Tại nhà hàng này, bạn có thể thưởng thức món cơm dứa, thịt bò / thịt lợn nướng với lá húng quế. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm ăn các món ăn Thái. Đây là một nơi tuyệt vời và lý tưởng cho du khách những người thích ăn đồ ăn Thái Lan khi đi du lịch ở Singapore.

Địa chỉ: 27A Lor Liput, làng Hà Lan | Tel 6469 6862

dau hu chien gion

  1. Jane Thái

Jane Thái là một nhà hàng nhỏ phục vụ các món ăn Thái nằm trên tầng 4 của Orchard Towers. Thực đơn nhà hàng là ngắn gọn nhưng đầy đủ của những người yêu thích món ăn cổ điển Thái. Phần thực phẩm khá đa dạng, giàu chất dinh dưỡng mà giá khớp. Đặc biệt, các nhà hàng nổi tiếng với các món cơm dứa và súp hải sản ngon.

Địa chỉ: 400 Orchard Road, # 04-28 / 30 Orchard Towers, Singapore 238 875 | Tel: 6966 5197

 

  1. First Thai

Đầu Thai là dễ dàng để thưởng thức các món ăn nổi tiếng trên Purvis Street. Không gian của nhà hàng được trang trí bằng những bức tranh kết hợp với những bức tường lát gạch màu hồng và màu xanh. Với một bầu không khí ấm cúng gợi nhớ đến một quán cà phê hơn là một nhà hàng. Các món ăn ở đây rất ngon và khá độc đáo. Chili thịt heo chiên hấp dẫn với nhiều loại gia vị khác nhau và hương vị quyến rũ của húng quế.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post