5 nhà hàng Nhật ngon nổi tiếng ở Melbourne

5 nhà hàng Nhật ngon nổi tiếng ở Melbourne

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dọc theo địa chỉ nhà hàng Nhật Bản ngon cuộn 5 trong nổi tiếng, nơi bạn có thể thoải mái thưởng thức tất cả các món ăn của xứ sở hoa anh đào của Melbourne.

kho ca duoi nuong

  1. Hihou

Nhà hàng nổi tiếng với các loại cocktail hảo hạng kết hợp với một món ăn Nhật Bản hứng hơi cay. Trong thực đơn, nhà hàng cung cấp các xì gà điền Brik, nước sốt cá ngừ cay và các món ăn nóng của con chó nóng của Nhật Bản phục vụ với hành muối và mù tạt. Để thưởng thức hương vị đầy đủ của món ăn ở đây du khách nên uống một chút rượu sake làm giảm tác dụng của thực phẩm nhiều gia vị, kích thích sự thèm ăn.

Địa chỉ: 1 Flinders Lane, Melbourne / Tel: (03) 9654 5465

 

  1. Hinoki

Khách đến đây có thể thưởng thức các quán sushi ngon tại siêu thị. Tại một nhà hàng phục vụ tất cả các món ăn Nhật Bản từ thịt cá cho lúa phong cách Nhật Bản gà rán (katsu), từ bánh để chiên thịt hương vị bánh trà xanh Kit Kats và nước sốt là một số đóng chai. Tại nhà hàng với tất cả các tài liệu trình bày để du khách có thể tự mình làm mì ramen. Sake và Shochu là không thể thiếu để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản. Có lẽ quầy sushi là những gì bạn đang quan tâm. Có rất nhiều món ăn truyền thống như món ăn Nhật Bản liệu cá, tấm nigiri sushi và các món ăn sáng tạo mới như cá hồi với nước sốt tỏi và salad mực trứng.

 

Địa chỉ: 279 Smith St, Fitzroy, Tel: (03) 9417 4531

 

3. Wabi sabi

Du khách có thể tìm thấy nhà hàng này trong hai con đường Kilda và Collingwood. Khách đến đây sẽ được thưởng thức những món ăn ngon với nguyên liệu có nguồn gốc từ địa phương. Thực đơn được thay đổi thanh hàng ngày nên khách có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau như hàu tempura, khoai tây chiên và thịt bò Wagyu. Hơn nữa, hai món thịt và cá sống sushi là hai món ăn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng này.

Địa chỉ: 17 Wellington Street, St Kilda, (03) 9529 8505 Smith đường Collingwood và 94, (03) 9417 6119.

Đặc sản Thanh Hóa

 

4. Kumo Izakaya

Quán ăn này không chỉ là món ăn ngon mà còn có không gian để thưởng thức vô cùng ấn tượng. Du khách bước vào quán bar sẽ bị ấn tượng bởi một không gian phong cách Nhật Bản. Với một thực đơn phong phú, du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những gì món ăn yêu thích của họ. Bắt đầu với khoai tây giòn với rau aonori, sò điệp nướng với rau giòn của tất cả các loại. Xiên lớn của tấm thịt với tương ớt và rượu mận. Khi nói đến danh sách các đồ uống có du khách không thể bỏ lỡ vì món ăn nổi tiếng của Nhật Bản cũng xuất hiện ở các quán ăn.

Địa chỉ: 152 Lygon St, Brunswick Đông, (03) 9388 1505

kumo

  1. Ông Miyagi

Thưởng thức một loại thực phẩm nhiều gia vị ngon và không gian đẹp, các ông Miyagi là địa chỉ lý tưởng cho bạn. Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng trên đường phố để thưởng thức các món ăn làm từ rong biển, bánh rán với bụng cá hồi. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức mì trà xanh Nhật Bản và nước sốt cá hồi. Các loại cocktail mang lại chuyến đi của bạn thú vị hơn. Du khách có thể kết thúc kinh nghiệm ăn uống với một đêm cocktail với rượu shochu espresso, hạt dẻ và sô cô la trắng.

 

Địa chỉ: 99 Chapel Street, Windsor, Tel: (03) 9529 5999

 

Với 5 địa chỉ thưởng thức các món ăn ngon của Nhật Bản trong khi đi du lịch Australia. Hãy túi của bạn cho kinh nghiệm hữu ích để có được những trải nghiệm ẩm thực thú vị trong một đất nước chuột túi xinh đẹp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post