5 ngôi sao có gia thế kỳ lạ nhất

5 ngôi sao có gia thế kỳ lạ nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Jackie, Kelsey Grammer, Dylan McDermott, Woody Harrelson và Olivia Newton-John đang sở hữu câu chuyện đáng kinh ngạc xung quanh gia đình mình.

Cha Woody Harrelson đã thuê sát thủ tin truyền hình

Woody Harrelson là một diễn viên kỳ cựu ở Hollywood với nhiều vai diễn đáng nhớ như Woody trong Cheers hay thám tử cứng trong True Thám. Với một thân thiện, thoải mái trong cuộc sống thực, thật khó để tin rằng khi cha mình là một sát thủ máu lạnh, chuyên tay giết người theo “đơn đặt hàng” của các băng nhóm tội phạm.

Woody Harrelson đã không bao giờ oán cha bất chấp những tội ác mà ông đã gây ra.
Charles Harrelson bỏ vợ và ba đứa con vào năm 1968. Sau khi may mắn ra khỏi tù, anh được thuê để giết người cho các đối tác kinh doanh của các nạn nhân có thể được hưởng tiền bảo hiểm. Điều đáng ngạc nhiên là Charles Harrelson lại để lọt lưới pháp luật. 5 năm sau đó, Charles đã bị bắt và bị kết án 15 năm tù giam. Sau khi phát hành của mình, ông quyết định trở về và sống với vợ và các con của mình cho đến cuộc sống sau này.

Tuy nhiên, Charles lại được thuê để giết. “Khách hàng” là một tên trùm ma túy và các mục tiêu là các thẩm phán rằng ông sắp phải đối mặt với sự xuất hiện của tòa án. Nhưng kế hoạch thất bại và tất cả những người liên quan đã bị bắt giữ.

jach son

Tuy nhiên, Woody Harrelson vẫn yêu cha của mình. Ông đã cố gắng để làm cho bạn bè với anh ta và chi tiêu một triệu đô la để Charles đã mở cửa trở lại. Sau khi cha ông qua đời vào năm 2007, Woody đã mô tả ông là “một trong những học giả xuất chúng biết nhiều, ăn nói lưu loát và duyên dáng mà tôi từng biết.”

Những Kelsey Grammer có thể kết thúc bi thảm

Kelsey Grammer là một họa sĩ truyện tranh, thông minh và đa tài. Tuy nhiên, tiểu sử của ông là bi kịch mà ít người có thể vượt qua.

Xem thêm Lap dat truyen hinh an vien tai huyen hoai duc

Cha của Kelsey, ông Frank Allen Grammer Jr., đã bị bắn chết bởi một tên tài xế taxi vô cớ loạn trí ở bãi cỏ trước nhà. Frank chàng trai bên cạnh, xe hơi đậu gần đó đốt gia đình để thu hút anh ta ra khỏi nhà, sau đó bắn chết anh ta.
Mặc dù mỗi bi kịch mà chính nó phải trải qua, Kelsey Grammer không bao giờ để nụ cười trên đôi môi của mình đóng.
Trong Kelsey, 20, đến lượt em gái của mình đã gặp bi kịch. Khi Karen Grammer bạn trai chờ đợi ở bãi đậu xe của nhà hàng Red Lobster, một tên cướp bất ngờ xảy ra. Trên đường chạy trốn, họ đã quyết định bắt cóc Karen về căn hộ của cô và cưỡng hiếp cô nhiều lần. Khi đưa nạn nhân về nhà, bọn cướp đã dùng quá liều thuốc kích thích và đâm bà nhiều lần trong xe. Karen đã cố gắng chạy ra ngoài để tìm sự giúp đỡ, nhưng cuối cùng bị chết vì mất máu.

Bi kịch không dừng lại ở đó. Fate tiếp tục đùa khi chỉ 5 năm sau Kelsey, hai anh em chia sẻ với một nửa máu của ông Stephen và Billy đã chết trong một tai nạn lặn mà có thể xác định lạ họ đã được ăn cá mập.

Thảm kịch không chỉ xảy ra với người thân nhưng ngay cả với bạn bè Kelsey Grammer. Nhà sản xuất lâu năm của ông David Angell đã chết trong thảm kịch 11/9. Bạn bè trong suốt bốn thập kỷ của Ben Novack Kelsey sau đó bị sát hại vợ mình.

Bản thân Kelsey Grammer và vợ cả đang bị tra tấn bản thân và rối loạn cảm xúc. Khi vợ ông đã cố gắng để rời khỏi vũ nữ thoát y, cô nhốt mình trong phòng khách sạn và sau đó tự sát. Nhưng cô gái đã được cứu sống nhưng đứa trẻ chưa ra đời của hai người không may mắn như vậy.

Câu chuyện tình yêu ly kỳ của cha mẹ Olivia Newton-John trong Thế chiến II

Nữ diễn viên và ca sĩ Olivia Newton-John là một trong những ngôi sao sáng nhất trong những năm 1980, nhưng ít người biết về cuộc đời ly kỳ của cha mẹ: Ông bà Irene Sinh và Brinley Newton-John.

tom rit
Olivia Newton-John được biết đến với bộ phim Xanadu và hit vật lý.
Irene là con gái của Max Born, nhà vật lý nguyên tử và người đoạt giải Nobel đã có những đóng góp rất lớn cho cơ học lượng tử. Sinh con chạy về Anh sau khi Hitler và hệ tư tưởng phát xít thắng thế ở Đức trong những năm 1930 ở Anh, Irene đã gặp và kết bạn với Brinley.

Brinley Newton-John đã được sinh ra ở xứ Wales và những tinh hoa của ngôn ngữ tại Đại học Cambridge. Khi chiến tranh thế giới II nổ ra, nhờ khả năng nói lưu loát tiếng Đức, ông được giao nhiệm vụ thẩm vấn tù nhân làm việc Đức quốc xã.

Sau đó tham gia Brinley Bletchley Park, trung tâm giải mã thông tin của đối phương. Ông chuyên về dịch kế hoạch tác chiến bí mật để giúp quân Đồng minh đã giành nhiều chiến thắng quan trọng trên mặt trận châu Âu.

Những chuyện tình lãng mạn giữa các nhà ngôn ngữ học hàng đầu nước Anh với con gái của một trong những bộ óc vĩ đại của khoa học nguyên tử đặt trong bối cảnh của Đức Thế chiến II là hoàn toàn có thể làm cho một kịch bản phim thu hút lãng mạn.

Dylan McDermott có một tuổi thơ đầy kịch tính

Dylan McDermott đã được biết đến như là luật sư tại The Practice và hàng loạt các nhân vật phản diện quyến rũ của siêu mát mẻ trong American Horror Story, Olympus Has Fallen con tin hoặc. Nhưng câu chuyện của Maggie Q hôn phu khắc họa thành công các loại vai trò “quý ông sâu sắc” như lý do của nó.
Maggie Q chồng chưa cưới đã có một tuổi thơ đầy đau khổ và cạm bẫy.
Khi mẹ của ông là một thiếu niên, cô đóng cặp với xã hội đen John Sponza, nhưng điều này không phải là cha của diễn viên. Khi Dylan McDermott đến 5, Sponza giết mẹ mình nhưng đã không được cho đến 50 năm sau khi ông chính thức bị truy tố mới. Nhưng bởi gangster đã chết vào năm 1972, thời gian này chỉ có công lý mang ý nghĩa biểu tượng.

Sau khi mẹ qua đời, Dylan để sống với ông bà ngoại trong một thời gian trong một khu phố với sự bất ổn an ninh. Quyết định không để lãng phí tuổi trẻ của mình, ông tìm kiếm người cha của mình và sau đó theo dõi New York. Cha ông là một bartender vậy Dylan đã phải giúp anh ta bằng cách phục vụ bia mỗi tối cho đến 8 giờ sáng hôm sau, làm sạch bãi biển và làm nản lòng nôn ẩu đả. Làm việc trong một quán bar bẩn với người cha ghẻ lạnh của mình sau khi mẹ của họ đã bị giết bởi một tay xã hội đen, có lẽ cuộc sống Dylan McDermott cũng giống như một bộ phim điện ảnh.

Ông có thể đã trở nên hư hỏng như thiếu của mọi đứa trẻ quan tâm của gia đình mà không có sự xuất hiện của mẹ kế Eve Ensler của. Ensler nói rằng sự xuất hiện của Dylan là rất có giá trị đã khuyến khích anh theo đuổi diễn xuất thay vì trở thành những tên côn đồ. Dylan vài năm thậm chí lớn hơn, cô đã chấp nhận anh làm con nuôi sau khi ly hôn với cha của diễn viên.

Mẹ và ma túy buôn Jackie cưới cảnh sát bắt cô

Cha Jackie Chan, Trần Bình, không may mắn đã sống qua cuộc chiến tranh dân dụng Trung Quốc đau đớn và tối tăm. Khi Trung – Nhật nổ ra, ban đầu ông phục vụ như là gián điệp cho đất nước, chống lại quân xâm lược Nhật Bản. Nhưng rất chán nản trước sự tham nhũng của chính phủ, ông Chen đã quyết định nghỉ hưu để làm cho một ứng dụng để kiểm tra tại Thượng Hải.

tu long
Cha mẹ vốn Jackie của “hai đầu chiến tuyến”.
Tuy nhiên, mẹ của Lợi Lợi Chan, là “cô ngầm ông chủ”. Sau khi chồng cũ giết bởi một quả bom tại Nhật Bản, cô đã buộc phải từ bỏ con gái mình và đến Thượng Hải để kiếm sống. Có khả năng kiếm tiền bằng cờ bạc và thuốc phiện, bà Lee đã không mất nhiều thời gian để trở thành “bản trường” trong thế giới giang hồ. Nhưng khi “đụng độ” với Thanh tra Chen, hai người đột nhiên rơi vào tình yêu và quyết định kết hôn.

Sau năm 1940, chính trị của Trung Quốc đã thay đổi và các thành phần “phức tạp” như bà Phương Lợi Lợi đề mang lên án. Cuối cùng, Trần Bình đưa vợ trốn sang Hồng Kông và đây là nơi mà các ngôi sao võ thuật đã được sinh ra.

Xem thêm ‘Khách sạn huyền bí 2’: Hài hước, giàu ý nghĩa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post