5 màu vest nam đẹp cho các quý ông

5 màu vest nam đẹp cho các quý ông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cũng chọn thiết kế và vật liệu làm cho màu sắc vest thời trang nam cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng để lưu ý danh sách những người đàn ông. Trong bài viết hôm nay sẽ giới thiệu bạn với màu sắc cuối cùng vest nam, được coi là mùa thời trang đẹp nhất năm 2015. Các tài liệu tham khảo tương tự và lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhé!

 

  1. Vest nam hải quân

Không phải là nó tự nhiên mà nhiều nhà thiết kế thời trang mà mỗi người đàn ông nên có một bộ đồ màu xanh navi nam trong tủ quần áo nhà mình. Bởi vì, khi mặc những bộ đồ màu xanh hải quân đàn ông sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn và sang trọng. Với trang phục này bạn có thể tự tin hiện diện trong mọi tình huống từ đi chơi, đi làm và thậm chí gia nhập đảng.

 

Các nguyên tắc cơ bản để phối hợp trên một phong cách phù hợp với màu xanh hải quân là năng động hiện đại đã chọn một chiếc áo khoác phù hợp với nút đơn (single-breasted) với bọ ve Ý (notch lapel), mặc cùng với các loại giày oxford hoặc Brogues nâu. Có thể accenting nhiều hơn một chút về trang phục tổng thể với các phụ kiện màu đen.

Khi ra khỏi môi trường làm việc, một chiếc áo khoác chính thức có thể nhanh chóng trở thành một mục đại diện cho tính cách trẻ trung bằng cách kết hợp với phong cách mỏng-fit jeans, quần ngắn và chinos ống kiểu Châu Âu quần ánh sáng.

Đen Vest 2. nam

Mặc dù vest đen thường nhận xét là khá đơn điệu và thời trang không cao, nhưng điều đó chỉ đúng với giá rẻ, một thợ may tốt luôn biết làm thế nào để làm cho quen thuộc trở nên khác biệt và phức tạp, không phải đề cập đến là màu đen sẽ làm cho bạn trông gọn gàng và thanh lịch hơn.

 

Nguyên tắc cơ bản cho một bộ đồ đen tối làm sang trọng là sự đơn giản, một bộ vest với màu sắc và kiểu cách paisley sẽ làm hỏng bộ trang phục tổng thể, làm cho nó rất rẻ. Cam phối hợp phù hợp với kinh doanh màu đen đơn giản nhưng hiệu quả cao là một cà vạt lụa màu đen trên áo sơ mi trắng nền, kết hợp với một giai điệu oxford giày-sur-tone hoặc bạn có thể phá vỡ một chút với một đôi Chelsea boots. giảm cân

Vest caro 3. nam

Nhiều phong cách cổ điển đã bị sa thải do luật của sự phát triển của mỹ thuật thời trang, nhưng bàn cờ nam vest đã thách thức quy tắc này và tồn tại ổn định trong những năm qua. Như các motif rô bản nhỏ có nguồn gốc từ Scotland, Anh và kể từ khi thành lập cho đến nay, nó đã trở thành một trong những hoa văn yêu thích trong danh sách những người đàn ông ở bất cứ tuổi nào bởi sự sang trọng tinh tế.

 

Sự tinh tế trong thiết kế và màu sắc trung tính than màu xám phù hợp làm cho một phong cách hoàn toàn khác nhau từ cổ điển màu đen hoặc màu xanh hải quân trẻ trung. Vân đến mọi người và bạn sẽ hiểu rõ hơn về mức độ của bộ trang phục này mang lại mà không phải chính nó nói.

 

Nó sẽ là một lựa chọn tồi khi kết hợp vest rô motif với slim-fit jeans với một đôi giày Brogues tối để đi tiệc tùng vào những ngày cuối tuần.

Ngoài ra để hoàn thiện thực sự trong đôi mắt của đối diện, bạn nên chú ý để chọn phụ kiện phù hợp như ví da, giày nam ….

  1. Men Sam Vest

Màu xám thực sự là một màu cực kỳ phổ biến trên phù hợp với kinh doanh trang phục nam giới vì làn da của mình, một bộ đồ màu xám sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu trong môi trường làm việc văn phòng hay một buổi dạ hội với trọng bởi màu sắc trung tính và hòa nhã. Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên khi một Ba-Piece bộ đồ màu xám được coi là một lựa chọn khôn ngoan trong lớp hiện tại và phẩm chất nam tính của các quý ông ưa thích phong cách trang trọng.

 

Trên thực tế, phong cách này không khác nhiều so với những bộ quần áo Two-Piece rằng chỉ có thêm một áo khoác (áo ghi lê) nằm bên trong các mục đích của việc tạo ra một ấn tượng đặc biệt với kẻ thù long trọng.

 

Nếu bạn vẫn muốn trông thanh lịch và biểu diễn trong thời tiết oi bức của mùa hè, bạn có thể bỏ qua các chi tiết áo khoác và cà vạt nhưng chỉ cần giữ một lớp ghi-lê bên ngoài để mang lại cảm giác nhẹ nhàng Nhìn chung nhiều hơn cho trang phục.

>>> XS-3 – Chiếc đồng hồ có chức năng giống điện thoại

 

  1. Đàn ông Beige Vest

Kể từ khi nhận ra tầm quan trọng của một xu hướng thời trang theo mùa, màu be đã nhanh chóng lên ngôi và trở thành một màu phổ biến trong trang phục phù hợp với các quý ông hiện đại.

 

Màu sắc trang nhã và thanh lịch ngẫu nhiên trở thành một sự lựa chọn thích hợp cho môi trường doanh nghiệp cũng như tham dự các sự kiện trong thời tiết ấm áp. Beige là cầu nối giữa phong cách và trangg chính thức phổ quát, nghĩa là bạn có nhiều lựa chọn hơn trong cách phối hợp đồ, từ duyên dáng mặc với áo sơ mi-tie để mặc với một T-shirt mỏng phù hợp trong màu xám.

vest

Beige chỉ thực sự phù hợp khi sử dụng trong thời kỳ mùa xuân-hè, thường sẽ vest được may từ vải cotton thoáng mát hoặc lanh để mang lại sự tiện nghi, thoải mái trong thời tiết ấm áp, trong quần phong cách đi sẽ được tạo kiểu dáng mỏng nhưng không chặt chẽ để anh cảm thấy thoáng mát.

 

Bằng cách phối hợp màu be khá dễ dàng vì vậy chúng tôi có thể kết hợp mỗi mục riêng của trang phục với các loại khác nhau của quần áo cho phù hợp với hoàn cảnh hay thời tiết của từng nơi – Hãy thử kết hợp quần tây và áo sơ mi polo và một cặp huấn luyện viên tối giản cho một ngày cuối tuần rất hoạt động hoặc một sự kết hợp áo khoác với quần jean mỏng phù hợp và một cặp đi rong để đi đến một bữa tiệc với bạn bè.

 

Phụ kiện màu sắc khuyến khích đến như là hải quân hoặc màu nâu để tạo ra một sự tương phản ấn tượng với bộ trang phục tổng thể.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post