5 mẫu áo lót khiến các nàng hài lòng nhất

5 mẫu áo lót khiến các nàng hài lòng nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đi là những ngày của chỉ mục đồ lót thời trang không ai để mắt tới. Các tín đồ thời trang trên thế giới thậm chí còn phát minh ra các xu hướng đồ lót hết quần áo, hay nhẹ hơn, để lộ đồ lót ra lờ mờ trên một số chi tiết cut-out của bộ đồ bên ngoài.

Nhân viên bán hàng của từ điển về đồ lót của phụ nữ, chắc chắn bạn cũng phải choáng ngợp bởi vì có rất nhiều khái niệm, nhiều phong cách: thiết kế cổ điển áo sơ mi, áo khoác không dây, áo dán ngực, áo sơ mi cho váy backless, áo sơ mi thiết kế cho vai trễ váy, dây đan, không có khung ren, thong, quần thấp đeo, quần nâng 3 … Có vẻ như phụ nữ có nhiều trang phục phong cách, đồ lót cũng có loại để chứa nhiều đồng này. Vì vậy, trước khi bạn có thể trở thành một quý cô thời trang tinh tế, phụ nữ hãy nhớ một điều: đồ lót không chỉ xinh đẹp, mà còn phù hợp với trang phục của bạn mặc. Vì vậy, tại thời điểm hiện nay, công chúng là mô hình đồ lót mô hình đồ lót lấy lòng Deca.vn hầu hết phụ nữ? Hãy để chúng tôi lăn ngay bên dưới ẩn.

  1. Triumph Bras Maxi

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến đó là Triumph Maxi 806. Không có gì là quá lạ khi tên này lần đầu tiên được hát bởi một người phụ nữ rất hiếm người có thể giữ lòng trước khi thiết kế này. Triumph 806 Maxi thiết kế rất đặc biệt với dây áo giữa 2 cuộc bầu cử. Magic sợi dây sẽ giúp nâng ngực lên khi bạn ép nó, và cũng giúp bạn trở nên thoải mái hơn với một hoạt động nới lỏng. Thêm vào đó, công nghệ mát Sensation sẽ cung cấp cho bạn những cảm giác cực kỳ tuyệt vời, không chỉ cung cấp các mát bên trong mà còn ngoài trông nóng. Và bí mật đằng sau làm mát tuyệt vời của Cool Sensation là các lỗ thông hơi không khí đặc biệt trên bề mặt lông, 1 giúp đỡ của bạn “thở” là dễ dàng.

triumph

  1. Maxi Triumph Bras

Nếu bạn thực sự không tự tin vào vòng 1 là dần dần “võng” của mình, xem xét để Triumph Maxi 747 bởi sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn và quyến rũ. Maxi Triumph 747 trong bộ sưu tập mới có tên Aqua nâng ngực tự nhiên, được thiết kế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về hình dáng, tôn vinh cho 1 sự quyến rũ của người mặc. Với đệm nước thế hệ tiếp theo có chứa ít chất lỏng và khí, áo ngực sẽ trở nên mềm hơn, nhẹ hơn nhưng đảm bảo hiệu quả nâng ngực, tạo ra một rãnh sexy. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với hành áo lớp ren bầu, mang đến sự sang trọng và quyến rũ để sử dụng. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo sự thoải mái nhất cho người mặc, trong khi tôn vinh sự quyến rũ của phụ nữ.

  1. Cuối cùng Pavo ren áo ngực

Pavo cuối cùng VPU0006 là áo ngực mang lại tinh tế thiết kế gợi cảm kết hợp cúp áo trơn và vành đai ren, giúp đường cong mượt mà và quyến rũ nữ tính thêm cho phụ nữ. Sản phẩm với những chiếc áo khoác danh hiệu là “Khuôn ly” (đúc áo ngực có đệm) và thiết kế tách ngang (Balconette) và sâu hình chữ V cốc (plunge) đã tăng mức độ ánh sáng đảm bảo sự thoải mái của tất cả các hoạt động mà được tạo ra sự khác biệt tinh tế trong mỗi dòng. Nhưng không phải chỉ có các lý do dẫn đến Ultimate VPU0006 Pavo được coi là một trong 5 loại áo ngực hàng đầu là phổ biến nhất trong tuần, nhưng cũng một phần rất lonboi góp ¾ ngực cup 3/4 ngực ôm từ phía dưới và 2 bên, giúp đẩy ngực từ bên dưới, đẩy 2 “núi đôi” với nhau, mang đến cảm giác viên mãn. Một điểm cộng nữa của loại áo ngực là các vật liệu chất lượng cao, bền và không phai khi rửa sạch, không chứa các chất độc hại đệm chuột ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Sản phẩm này là thích hợp cho phụ nữ ở độ tuổi 30-35.

 >>> 7 xu hướng túi cực “hot” năm 2015

  1. Triumph Bras Maxi

Triumph Maxi là một sản phẩm với một lớp mỏng của ren thêu tinh tế đáng yêu khâu bao gồm các cúp, kết hợp với các màu sắc tươi sáng – rất xứng đáng là một trong những áo ngực phổ biến nhất trong tủ quần áo đồ của tất cả các quý bà. Nếu bạn hỏi rằng điểm nổi bật của những chiếc áo này là chắc chắn rằng sẽ được thiết kế đệm nước sản phẩm sáng tạo. Túi Triumph của nước là một sự kết hợp của dầu (dầu em bé) và tăng nhẹ cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi mặc. Túi nước cũng chứa tinh dầu ít hơn để giảm trọng lượng và không khí nhiều hơn để giữ cho khả năng sản xuất nâng ngực với khe nâng ngực … Áo túi nước Triumph đã thiết kế cải tiến để nâng ngực hiệu quả ngay lập tức, đã chọn để tăng kích thước đến 2 cốc áo sơ mi. Một áo ngực hỗ trợ là “phù thủy” sức mạnh giúp ngực trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 wannabe

  1. Dày bọt cup áo ngực ren Wannabe

Wannabe áo ngực là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất của hãng đồ lót nổi tiếng Wanabe. Sản phẩm mang lại sự hài lòng cho bạn không chỉ bằng cách thiết kế nhiều cup thêu sang trọng, chất liệu cao cấp quyến rũ nhưng cũng làm bằng nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, …, mang lại chất lượng vải mềm, tốt nhất và bảo vệ sức khỏe của trẻ em gái . Đó là lý do tại sao các Wannabe AN54V phổ biến như vậy. Không chỉ vậy, việc thiết kế sản phẩm là nổi bật với những tiêu chuẩn chính xác trong hình dạng với Embraces cup ren vú, cho hiệu quả tối đa nâng ngực, polyester và chất liệu thun cao cấp, mềm mại và thoải mái cho bạn mát mẻ trong mọi thời tiết, tuyệt đối an toàn cho da. Ren sang trọng Chất liệu thêu tỉ mỉ chi tiết trên áo ngực và thắt lưng Wannabe, tạo điểm nhấn cho áo ngực, nét dịu dàng hơn, bạn gái nữ tính.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post