5 lưu ý dành cho cô dâu trước khi tung hoa cưới

5 lưu ý dành cho cô dâu trước khi tung hoa cưới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tung hoa cưới là phong tục du nhập từ phương Tây, được nhiều cô dâu Việt thực hiện trong ngày trọng đại.
 
Bó hoa cưới không chỉ thiên liêng với cô dâu mà còn là chờ đợi đạt được hạnh phúc của những khách mời còn đơn lẻ. Theo phong tục cưới hỏi phương Tây, bất cứ cô gái nào bắt được bó hoa cưới từ cô dâu sẽ trở thành người tiếp theo lên xe hoa. Có lẽ vì ý nghĩa đặc biệt này nên màn tung hoa trong đám cưới luôn được nhiều cô gái nóng lòng chờ đón.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay hoa hong tại đây.

Trước khi tung hoa, cô dâu nên lưu ý những điều dưới đây:

1. Cầm bó hoa cưới thật chặt

Trước khi thực hiện, bạn cần chắc chắn rằng bó hoa cưới của mình được kết chắc và chặt tay, tránh trường hợp bung ra khi được tung lên cao. Bạn nên nói trước với khu chợ hoa cưới về dự định này của mình để họ có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Trong khi, nhiều bó hoa cưới có trọng lượng khá nặng do được kết từ cành gỗ, nếu không cầm chặt tay, cô dâu sẽ dễ bị chẹo tay hoặc không giữ được thăng bằng khi tung hoa.

5 lưu ý dành cho cô dâu trước khi tung hoa cưới

2. Nhạc nền khi tung hoa cưới

Thay vì những bản nhạc đám cưới thông thường, ở phần tung hoa, cô dâu và chú rể nên tuyển lựa các ca khúc sôi động, ngọt ngào dành cho người độc thân, mang đến sự phấn khích cho khách mời tham gia.

Trong thời điểm cô dâu giơ cao bó hoa cưới, chú rể đừng quên dặn ban nhạc chơi những giai điệu độc đáo mới lạ. Mỗi khoảnh khắc sẽ trở nên đặc biệt, lôi cuốn và đầy hứng khởi nếu uyên ương chọn một đoạn nhạc kịch tính trong phim hành động, kinh dị.

3. thông báo trước cho những khách mời được chọn trong phần tung hoa cưới

Trước thời điểm quan trọng, cô dâu chú rể nên để MC lên tiếng tới tất cả khách dự tiệc, nhằm thu hút sự chú ý và mời những vị khách đơn độc. Người dẫn chương trình có thể thông báo trước 5 – 10 phút để khách mời có thời gian chuẩn bị, chỉnh trang nhan sắc, quần áo hoặc kịp trở về chỗ nếu đang bận đi đâu đó. Như vậy, các vị khách sẽ không cảm thấy tiếc khi bỏ dở phần tung hoa cưới thú vị này.

4. Tập thử trước

Một số cô dâu vì quá hồi hộp căng thẳng, và phấn khích, lại không có nhiều kinh nghiệm với những động tác quăng ném nên đã dùng hết sức tung bó hoa cưới cầm tay đi quá xa, chệch khỏi mục tiêu hoặc rơi ngay dưới… gót chân mình. Vì vậy, cô dâu nên thử tập tung hoa ngay trong vườn nhà với một bó hoa có kích cỡ, trọng lượng tương đương với bó hoa cưới để có được màn tung hoa hoàn hảo nhất.

5. tuyển lựa địa điểm và góc tung hoa cưới

Không phải địa điểm nào trong không gian tổ chức đám cưới đều hạp để tung hoa. Cô dâu cần lựa chọn một nơi có view tốt, khoáng đãng, trần cao và ít chướng ngại vật phía trên và dưới chân để tránh những sự cố không đáng có xảy ra trong ngày vui.


Minh Minh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post