5 lựa chọn tối ưu khi không có gậy tự sướng

5 lựa chọn tối ưu khi không có gậy tự sướng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khoa học và công nghệ – 5 giải pháp hiệu quả khi có ……… “lấy một selfie gậy ‘. Là một phát minh đột phá, nhưng hãy selfie gậy đang phải đối mặt với nhiều vấn đề do người sử dụng bằng cách sử dụng phụ kiện này quá bừa bãi. Vì vậy 5 giải pháp công nghệ hiện đại đã đưa ra thay thế mất một gậy selfie rất hiệu quả.
Được công nhận là một sáng kiến ​​nổi bật trong năm 2014, nhưng dính “lấy một selfie” hay còn được gọi là Selfie Stick đang gây ra nhiều vấn đề ở nhiều nước. Vấn đề nổi bật nhất là mía mất một selfie đôi khi trở thành trợ nguy hiểm có thể được sử dụng để tấn công người khác.

Cap lightning to HDMI
Hãy gậy selfie chủ yếu làm bằng kim loại và khá nguy hiểm nếu sử dụng sai mục đích.
Nhìn vào các khía cạnh xã hội, mất một gậy selfie cũng sản xuất cảm giác kỳ lạ với những người xung quanh. Hãy tưởng tượng, bạn đi vào một quán cà phê và ngay lập tức một selfie chục que đã được nêu ra trên tất cả các bên. Nếu may mắn, bạn có thể tránh được một số thanh này.
Nam Triều Tiên gần đây đã ban hành một lệnh cấm đưa một thiết bị selfie thanh điều khiển vì thanh này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Sử dụng phụ kiện Bluetooth như nhiều người khác, vẫn không rõ ràng, chụp nút đang thực sự ảnh hưởng đến người sử dụng hay không. Nhưng những biến thái của các câu lạc bộ cũng như mất một selfie phụ kiện xuất hiện bất cứ nơi nào có một chút khó chịu cho những người xung quanh.
gay-tu-suong(4)__64212_std
Việc sử dụng gậy có một selfie bất cứ nơi nào gây phiền nhiễu nhiều người xung quanh.
Nếu bạn là một người không thích sử dụng những cây gậy có một selfie hoặc đang có ý định tìm một giải pháp tương tự nhưng không phải mất một gậy selfie, đây là năm lựa chọn thích hợp hơn cho bạn.
1. Ứng dụng chụp ảnh hẹn giờ
Đây có thể là một giải pháp tiết kiệm chi phí và hợp lý nhất cho người sử dụng. Nếu không muốn nhờ người khác chụp hộ gia đình, bạn có thể sửa chữa một điện thoại thông minh ở một vị trí nhất định trong khi cài đặt chụp hẹn giờ. Trong khoảng thời gian hẹn giờ, bạn có thể tùy chỉnh cho chính mình trong khung hình, thực hiện các góc độ khác nhau …
Hầu hết các điện thoại thông minh hỗ trợ khả năng chụp hẹn giờ hiện tại, khả năng này cũng được tích hợp trong nhiều ứng dụng hình ảnh khác nhau.
Hiện nay, việc chụp ảnh hẹn giờ đã được áp dụng gần như theo mặc định trong hệ điều hành cũng như hỗ trợ nhiều ứng dụng chụp ảnh. Đây là hầu hết các biện pháp tiết kiệm năng lượng, bạn không cần phải trả thêm cho các phụ kiện cũng như được quan tâm trong việc thực hiện phụ kiện này.
gay-tu-suong-1-
Ứng dụng hình ảnh hiệu quả hơn chụp góc rộng selfie.
Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là các góc camera hạn chế cũng như tích cực trong quá trình chụp ảnh, có thể làm tổn thương những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.
2. Tai nghe và … tay
Có lẽ bạn đã biết: Các nút “+” trên tai nghe có thể được sử dụng như các nút màn trập.
Nếu bạn không biết, bàn tay của bạn chỉ đủ để làm cho một lý chụp ảnh selfie. Nếu như đạt quá xa và bạn không thể với tới các nút màn trập. Tại sao không sử dụng tai nghe? Nút “+” trên tai nghe sẽ giúp bạn chụp ảnh ngay lập tức như phím camera trên trình điều khiển mất một gậy selfie. Đây là giải pháp truyền thống khi thế giới vẫn không hiểu gậy “mất một selfie” này.
3. Tripod
Hãy thanh selfie chính nó là một monopod, sự ổn định nó mang lại ít của một chân máy 3 chân. Tuy nhiên, mang theo một chân máy để chân máy sau đó cố định quá khổ smartphone nhỏ chút chân đầu có vẻ khá kỳ lạ. Hơn nữa, sức nặng của chân máy này không phải là nhỏ, nó có thể gây khó chịu khi di chuyển dài.
gay-tu-suong-5-
Tripod không chỉ mang lại sự ổn định cho các điện thoại thông minh, nhưng cũng có thể giúp người dùng thực hiện rất nhiều hoạt động chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, các chân có thể được thay thế với các loại chân máy gorillapod cho điện thoại thông minh. Các đơn vị này được thiết kế để gorillapod cố định ở nhiều vị trí khác nhau như cây cối, biển quảng cáo … Gorillapod cũng là trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng hơn so với một chân máy rất nhiều. Kết hợp chúng với một ứng dụng chụp hẹn giờ, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các bức ảnh thời trang của bạn.
gay-tu-suong-3-
Trong khi đó Gorillapod sẽ là một giải pháp hiệu quả để thay thế các chân máy và kết quả đáng ngạc nhiên.
Lợi thế của chân hơn mất một que selfie là sự ổn định. Khi cố định ở chân máy, điện thoại thông minh có thể chụp hình ảnh những rung động tốt hơn và hiệu suất tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp.
4. Wide Angle Lens
Ưu điểm của gậy mất một selfie có lẽ là phụ kiện giúp người dùng thực hiện những bức ảnh “có một selfie” với một góc độ rộng hơn. Điều này có thể được giải quyết khi sử dụng ống kính góc rộng. Không chỉ có thể được sử dụng chỉ với máy ảnh phía trước, ống kính góc rộng khi được sử dụng trong các máy ảnh sau này cũng giúp người dùng có được những hình ảnh đa dạng hơn mất một gậy selfie.
gay-tu-suong-7-
Việc sử dụng các ống kính hoán đổi cho nhau cho điện thoại thông minh cũng làm cho mọi người xung quanh bạn một chương trình chuyên nghiệp hơn mất một gậy selfie.
Nhược điểm của phụ kiện này có lẽ là một mức giá cao hơn chút so với mất một gậy selfie, lưu trữ các loại ống kính là một chút phức tạp hơn mía đơn giản khác. Tuy nhiên, những gì người dùng có được ống kính góc rộng với đa dạng hơn mất một gậy selfie.

Sua chua iphone 4s
5. Yêu cầu người khác … hộ gia đình chụp
Đây có lẽ là cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất. Gậy chống mất một selfie phần tẩy chay vì nó phá vỡ các liên lạc giữa con người với con người. Tại sao không biến đến sự trợ giúp của người khác? Jobs với sự trợ giúp sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho cả hai vụ nổ súng và bắn người … hộ gia đình nhờ. Ngoài ra, sau khi sử dụng camera cho chất lượng hình ảnh luôn sắc nét và màu sắc đẹp hơn so với camera trước.
gay-tu-suong-9-
Nhờ sự giúp đỡ của người khác là một giải pháp đơn giản, tiết kiệm và thông minh nhất.
Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là nếu bạn quá “dị ứng” với các giao tiếp bình thường hay không? Nếu không, hãy hỏi một người nào khác để chụp ảnh cho hộ gia đình hoặc nhóm bạn của bạn sẽ không có vấn đề quá lớn. Landing của một hình ảnh để có một selfie chủ yếu trải qua phần mềm chỉnh sửa và sau đó tải lên các mạng xã hội, bạn đã không đạt được mục tiêu của mình?
Kết quả
Tất nhiên, phải mất một selfie gậy được đánh giá là phát minh của năm và vì nhiều lý do. Phụ kiện này mang lại cho người dùng khả năng để có những sáng kiến ​​cũng như sự sáng tạo cao nhất. Tuy nhiên, không có phụ kiện này, vẫn còn rất nhiều cách để bạn có được một hình ảnh tốt đẹp và sau đó tải lên mạng xã hội. Nếu không phải mất một gậy sử dụng selfie, bạn sẽ chọn cách nào để có được hình ảnh giống nhau không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post