5 kiểu túi xách thời trang, lịch lãm cho nam giới

5 kiểu túi xách thời trang, lịch lãm cho nam giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 kiểu túi xách thời trang, sang trọng của người đàn ông. Để giúp bạn quyết định loại là túi thích hợp nhất cho cuộc sống và phong cách thời trang của mình, đây là 5 loại túi bạn cần quan tâm.
1. Túi đeo chéo
Sau một vài mùa mắc kẹt trong thế giới thời trang, túi xách, dây đeo chéo có một sự trở lại trong năm nay. Quan sát ở nam giới gần đây của show thời trang của Louis Vuitton, túi xách thời trang với dây kéo túi cũng gọi là phóng viên đã nhận được sự chú ý nhiều hơn so với túi với vỏ sò mở ra dần dần rút đi vào bộ nhớ của mỗi người.
tui-xach-nam-2015
Những chiếc túi mang lại một hình ảnh khá đơn giản và mộc mạc, vì vậy bạn có thể muốn suy nghĩ lại nếu các liên kết chúng với một Suit. Một lưu ý nhỏ khi đeo túi không được vượt quá các dây đeo hông nếu bạn không muốn trông giống như đi về phía trước thư đến bưu điện.
2. Ba lô
Trong lịch sử, thủ đô của ba lô thanh lịch và không làm cho chúng ta trông giống như học sinh lớp ba ông thường chỉ xuất hiện trong các dòng sản phẩm sang trọng của nhà thiết kế cao cấp cho vài trăm đến vài ngàn USD thích hợp với nhiều môi trường sử dụng.
tui-xach-nam-2015-2
Tuy nhiên, tin tốt cho những bạn yêu thích bằng cách sử dụng ba lô mà bạn vừa có thể tìm thấy những tài liệu ba lô mẫu với làn da hoàn hảo và sang trọng tinh tế ở một mức giá tương đối “dễ chịu” hơn trước.
Cũng không phù hợp với Suit, ba-lô là lý tưởng để hoàn thiện bộ đồ mang mùi hương thể thao công nghệ.
3. Cặp
Trông tinh tế và không phô trương, một chiếc cặp da sẽ chứng minh bạn đang ở trong một vị trí để làm việc bất kể cho dù bạn là hiện tại hay jeans Suit và vải áo.
tui-xach-nam-2015-4
Vui lòng chọn các thư mục thích hợp bởi kích thước nhỏ hơn nhưng túi sẽ làm cho bạn trông thanh lịch hơn nhưng nếu nhồi bằng một tập sách dày, nó sẽ làm hỏng mịn màng của bạn.
4. Túi Xách
Mặc dù điều này những chiếc túi thời trang nhất bên cạnh chiếc cặp vẫn không được tranh luận nhiều, túi xách không chỉ thu hút sự chú ý hơn cho bạn với một chút khoa trương, nhưng thực sự rất hữu ích trong Đèn chiếu hàng tồn kho.
tui-xach-nam-2015-6
Thích hợp để làm chìa khóa, điện thoại, laptop, ipad (hoặc thậm chí 2), túi xách là một sự thay thế lý tưởng cho một chiếc vali cồng kềnh nhất trong các trường hợp bạn phải đi bộ nhiều.
Thường được làm bằng vải hoặc da với bất kỳ màu sắc và bất kỳ kết cấu, túi xách lựa chọn đa dạng cho bạn. Tuy nhiên, để giữ nam tính, hãy tránh các loại hệ thống treo cứng và các phụ kiện đi kèm, cho phép các thiết kế đơn giản và chất liệu cao cấp chất lượng speak.
5. hộp thể thao túi
Bạn thường đi chơi thể thao? Một túi túi hoặc hộp thể thao cỡ trung bình sẽ giữ tất cả mọi thứ bạn cần với bạn và vẫn gọn gàng và đoan trang.
tui-xach-nam-2015-8
Nhưng không có gì có thể đánh bại các chất liệu da theo hướng tinh tế, tuy nhiên, vải thô, vải hoặc vải bền khác sẽ làm một công việc phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.
Chú ý chọn không vượt quá túi 55cm rộng, trọng lượng nhẹ và dây đeo vai có thể tháo rời khi bạn cần chỗ để giữ cho họ cả ngày.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post