5 hòn đảo bí ẩn tại vùng biển Caribe địa điểm du lịch lý tưởng.

5 hòn đảo bí ẩn tại vùng biển Caribe địa điểm du lịch lý tưởng.

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có thể nói nếu bạn may mắn có được một kỳ nghỉ ở vùng biển Caribê. Nếu bạn hay bị say sóng nhưng vẫn đang tìm 1 địa điểm du lịch lý tưởng ,kiếm vui vẻ dưới ánh nắng mặt trời, nó có thể cân nhắc một số hòn đảo ở Caribbean sau.
Đảo Dominica

Dominica là một hòn đảo nhỏ của Antilles Lesser. Hòn đảo này còn được gọi là “The Island của thiên nhiên vùng biển Caribbean.” Khu vực này là 754 km2 của hòn đảo và bên trong nó có cả một khu rừng nhiệt đới. Ở đây có Boiling Lake, suối nước nóng lớn thứ hai trên thế giới hoặc công viên quốc gia gồm 365 con sông lớn nhỏ, bên cạnh đó có rất nhiều thác nước, núi lửa, các rạn san hô và những bãi biển cát dài. Có rất nhiều lựa chọn về khách sạn cho du khách nhưng bí mật Bay Hotel là một sự lựa chọn tuyệt vời.

GMS Dominica Đảo Antilles

Khu nghỉ mát này được tạo thành từ 6 biệt thự sang trọng nằm khuất trên một vách đá nhìn ra biển Caribbean. Ẩm thực tại Dominica có tất cả các loại hương vị với sự kết hợp của các món ăn Creole và tiếng Anh. Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngay trên mặt nước, bạn có thể gọi cho dịch vụ ở Rainbow Beach Bar Restaurant. Ở đó bạn có thể dùng bữa ngay trên bãi biển hoặc trên boong với các dịch vụ hàng đầu trên thế giới.

1429721762-1

Đảo Montserrat.

Montserrat được gọi là “Đảo Emerald of the Caribbean”. Chỉ có khoảng 102 km2 diện tích nhưng hòn đảo nhỏ bé này có biển gần 40km, một vài vách đá nhìn ra đại dương và hai hòn đảo nhỏ xinh đẹp.

Khi nói về khách sạn, khách sạn là yên tĩnh Olveston House là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nó có 6 phòng và một khu vườn nhiệt đới. Nếu bạn đang tìm kiếm các món ăn ngon tại Montserrat, bạn có thể chọn nhà hàng Beach Cottage Xem và Dưa hấu Pont của. Pont của Beach View được biết đến với phong cách nướng phục vụ vào ngày chủ nhật và sống âm nhạc Ailen. Cottage Dưa hấu cũng là một nhà hàng ẩn đằng sau các khu rừng nhiệt đới. Cả hai nhà hàng phục vụ món ăn đặc trưng trong vùng biển Caribbean như thịt bò, thịt gà, tôm và rau được nấu chín trong một gia vị mặn.

Saint Kitts

Saint Kitts và cũng được biết đến như Đảo Saint Christopher.

1429721762-5

Hòn đảo nhỏ này còn có tên gọi khác Saint Christopher Đảo. Chỉ có khoảng 168 km2 diện tích nhưng có gần 46.000 người sinh sống. Nó tự hào về một dân số lớn hơn rất nhiều lĩnh vực khác, nhưng số lượng những người này không làm giảm đi vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo. Một phần của công viên quốc gia đảo. Công viên này là một khu rừng nhiệt đới đang phát triển với hệ thực vật và động vật kỳ lạ, các vùng nước xung quanh với nhiều rạn san hô và các loài cá khác nhau, môi trường trong lành và mát mẻ. Bạn luôn có thể tìm thấy hạnh phúc bởi mạo hiểm đu hoặc đi bộ qua những khu rừng nhiệt đới Valley of the Giants.

Belle Mont Farm là một khách sạn tuyệt vời để nghỉ ngơi. Khách sạn này bao gồm 84 phòng cao cấp, 12 biệt thự với 3-4 phòng ngủ và 7 khu nhà được xây dựng trong các trang trại 4 phòng ngủ. Về nơi để ăn, Reggae Beach Bar & Grill là một nơi tuyệt vời chuyên về hải sản tươi sống, thịt nướng và các loại cocktail nhiệt đới. Nếu bạn đến đó vào ban đêm thứ 6, bạn sẽ có lửa trại hàng tuần tham gia và Lobster Festival.

Đảo Martinique

Hòn đảo này là một phần của vùng biển Caribbean Pháp. Ẩm thực địa phương, ngôn ngữ, đồ thủ công và lối sống là điểm đáng chú ý của Martinique. Về mặt địa lý, trên đảo có một thảm thực vật nhiệt đới phát triển, những ngọn đồi, núi non hiểm trở, thác nước và vịnh ven biển. Nhiều hoạt động nổi tiếng ở Martinique đu trong biển xanh, các rạn san hô và những bãi biển cát trắng trải dài. Bạn có thể thử thuyền lướt sóng hoặc cưỡi ngựa trên bãi biển. Nếu bạn thích khám phá nghệ thuật và văn hóa của hòn đảo, bạn có thể đến House Of Bele hoặc Le Grand Ballet de la Martinique để tìm hiểu thêm về các điệu múa, âm nhạc và trang phục ở đây.

1429721762-2

Cho một đêm ngon giấc, bạn có thể ở khách sạn Bakoua. Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc phương Tây Indies giống như một lâu đài thuộc địa cũ. Đối với một kết hợp của các món ăn Pháp và Caribbean, bạn nên chọn nhà hàng Le Mabouya, được biết đến với “táo bạo” của hai món ăn đặc trưng. Bạn nên thử các món ăn sáng tạo như đu đủ, tôm hùm nướng, Crème Brulee macaroons ổi và chanh dây.

Đảo Guadeloupe

Cũng giống như các đảo Martinique, Guadeloupe và Caribbean như là một phần của nước Pháp. Hòn đảo được chia thành hai khu vực: Basse-Terre và Grande-Terre, hai được kết nối bởi một cây cầu. Nếu bạn thích lặn hoặc bơi, Réserve Cousteau là một nơi tuyệt vời.

Đảo Guadeloupe.

Nếu bạn đang ở lại đây vào mùa hè, bạn có thể tham gia Fête des Cuisinieres. Đây là một lễ hội, nơi những người phụ nữ có thể mặc một phong cách Creole và diễu hành trên đường phố với những giỏ thức ăn và đi nhà thờ để chúc lành. Guadeloupe là một nơi tuyệt vời cho đi bộ, bơi lội, chèo thuyền và xem loài kỳ nhông. Nếu bạn ở lại một mình, sau đó bạn có thể chọn nhà tre trong Tendacayou Ecolodge. Ở đó, bạn có thể chọn để ở lại trên đầu trang của các ngôi nhà trên cây, trên bờ sông hoặc nhà Creole-phong cách. Nhà hàng Chez Jeanne-La Table Creole là nơi thú vị để bạn thưởng thức những món ăn ngon, nhưng nhớ gọi trước khi đến.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post