5 công viên nổi tiếng ở Thái Lan

5 công viên nổi tiếng ở Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cộng viên ở Thái Lan rất khác so với các công viên ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công viên ở Thái Lan không có gì đặc biệt
Du lịch Thái Lan: Park ở Thái Lan được xây dựng rất quy mô. Đây là nơi tập trung hàng trăm thực vật quý hiếm trên thế giới độc. Không chỉ là một nơi để thư giãn, vui chơi cho người dân nơi đây là một nơi học tập của các hội sinh viên, nghiên cứu … Dưới đây là 5 công viên nổi tiếng nhất ở Thái Lan, nếu có cơ hội đến đây xin kinh nghiệm

1, Khu Phuttamonthon
Phuttamonthon là một Phật tử park Nakkhon tỉnh Pathom, Thái Lan, phía tây của Bangkok. Công viên này có diện tích lớn và rất yên bình, tổ chức Đại lễ Phật đản Vesak LHQ. Điểm nổi bật của nó là cao Tượng Phật 15.87m (52 ​​feet), được coi là bức tượng đứng cao nhất trên thế giới. Con đường rợp bóng cây, cỏ xanh và hồ nước lãng mạn tạo ra một điểm dã ngoại hoàn hảo. Thậm chí bạn có thể thuê xe đạp và mua thức ăn cho bạn khi đến đây.

5-cong-vien-noi-tieng-o-thai-lan-Lumphini

2, Công viên Lumphini

tour du lịch Đà Lạt
Được coi là “lá phổi của Bangkok”, không gian xanh này là một nơi yên bình để thư giãn, vui chơi và giải trí cho cả người dân địa phương và khách du lịch. Với những vườn cọ, vườn lan và một hồ nước nhân tạo, công viên có nhiều danh lam thắng cảnh Lumphini giúp đỡ khách lấy lại năng lượng sau một chuyến đi đến thăm Bangkok ồn ào và náo nhiệt. Ở đây, vào lúc 8 giờ sáng đến 18:00 mỗi ngày, toàn bộ công viên sẽ không còn nghe quốc ca phát ra từ loa.

5-cong-vien-noi-tieng-o-thai-lan-Benjakiti

Và sau một hành trình thú vị trong công viên, du khách cảm thấy đói bụng đi đến nhà hàng gần bức tượng của vua Rama VI ở lối vào phía Tây Nam, có thể đặt hàng pad Thái (kiểu Thái chua ngọt súp), hoặc jim Joom (lẩu Thái), và nhiều món ăn khác của Thái Lan. Điều đáng lưu ý là khi đến công viên du khách có thể bắt gặp những con thằn lằn khổng lồ đi vênh váo đi trên đường, không nên cố gắng tìm cách để cung cấp cho họ thực phẩm, vì họ sẽ tấn công bạn.

3, Công viên Benjakiti
Con đường dài chạy bộ quanh hồ 6 dặm trong công viên sẽ đưa môn thể thao không mong muốn hài lòng. Và ở đây cũng có một làn đường xe đạp riêng để tránh một vụ va chạm, nó nhìn ra đường chân trời của trung tâm thành phố, vị trí này là một trong những nơi yêu thích của các vận động viên địa phương. Ngoài ra, vị trí trung tâm của công viên là rất gần với nhà ga xe lửa bầu trời Asok làm cho đi bộ điên trở nên dễ dàng hơn.

5-cong-vien-noi-tieng-o-thai-lan-Phuttamonthon

4, Công viên và vườn thực vật Nakhon Sri Khuean Khan

du lịch hè 2015 nha trang đà lạt
Bang ở trung tâm của thành phố không xa Kachao, vườn thực vật và các công viên lớn là “lá phổi xanh” lớn. Các cảnh quan ở đây nhìn như quesadilla Bangkok, do đó người đi xe đạp ở đây là dễ dàng cho bất cứ ai. Bạn không cần phải mang theo hai bánh gắn máy là có dịch vụ cho thuê có sẵn.

5-cong-vien-noi-tieng-o-thai-lan-Sanam-Luang

5, Sanam Luang
Sanam Luang là một bãi cỏ lớn hình bầu dục lớn, được mệnh danh là “cánh đồng hoàng gia”, được sử dụng như là một trang web hỏa táng của nhân vật hoàng gia Thái Lan. Đây cũng là một đất nước mà gạo nghi thức và một công viên cho người dân. Sanam Luang nằm ở phía trước Wat Phra Kaew (Chùa Phật Ngọc) và Grand Palace (Royal Palace), quận Phra Nakhon, Bangkok.

5-cong-vien-noi-tieng-o-thai-lan-Sri-Nakhon-Khuean-Khan

Đứng cây me long trọng dường như gần một thế kỷ trôi qua, bao quanh bởi Sanam Luang, biến nơi đây thành một nơi vui chơi giải trí cho tất cả các cư dân. Người Thái có thể đi bộ thoải mái trong thời gian rảnh rỗi của mình. Cánh diều bay thi được tổ chức ở đây mỗi năm, thu hút hàng ngàn người yêu thích môn học này trong cả nước và nước ngoài tham gia.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post