4 mẹo bài trí xe tải hợp phong thủy để được may mắn tài lộc

4 mẹo bài trí xe tải hợp phong thủy để được may mắn tài lộc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để việc vận động và di chuyển bình an, ngoài các điều cơ bản như giấy phép, Bằng Lái, kĩ thuật lái xe, các bác tài cần đặc biệt để ý tới phong thủy trong xe tải.

Bạn quan tâm đến : Giá xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Auto Draft
1. Chọn màu xe theo ngũ hành tương hợp

Căn cứ vào mệnh của chủ xe, để ý tử vi ngũ hành hỉ kỵ để chọn cho mình chiếc xe có màu sắc tốt lành. Màu sắc trong và ngoài xe tương hợp với nhau và tương hợp với chủ nhân là tốt nhất, có tác dụng trợ vận, vượng vận, mang lại may mắn tài lộc.

Do trong thư bạn không nói năm sinh hay cầm tinh con giáp gì nên chúng tôi không tiện tư vấn trực tiếp. Bạn có thể tham khảo bảng Màu sắc hợp bản mệnh dưới đây để có lựa chọn kĩ càng hoặc quyết định sơn phủ màu xe mới để hóa giải hung hại theo nguyện vọng.

Cách chọn màu sắc hợp bản mệnh:

2. Kỵ trang trí đồ sắc nhọn, hình mãnh thú trong xe

Phong thủy trong xe tải kị nhất là trang trí đao, kiếm, hổ, báo, hung khí, mãnh thú. Càng không nên tạo hình cho xe theo phong cách mãnh liệt, dữ dằn. Bằng không, sẽ tạo nên cho người sử dụng tâm lý ám chỉ, cổ vũ chủ xe bạo tâm bạo tính, xua hết phúc khí, chứa đầy sát khí, ảnh hưởng đến việc an toàn của các chuyến đi.

3. Tuyệt đối kiêng bày các con vật tương xung với người chủ sở hữu trong xe

Tuyệt vời và hoàn hảo nhất không bày con vật tương xung với bản mệnh của chủ xe ở trong xe ô tô. Tương xung tức là tác động xấu giữa đôi bên, nói nôm na là va chạm, biểu hiện của tai nạn, đâm vào nhau, rất hung.

Người tuổi Tý kị bày ngựa, người tuổi Sửu kị bày dê, người tuổi Dần kị bày khỉ, người tuổi Mão kị bày gà, người tuổi Thìn kị bày chó, người tuổi Tỵ kị bày lợn, người tuổi Ngọ kị bày chuột, người tuổi Mùi kị bày trâu, người tuổi Thân kị bày hổ, người tuổi Gà kị bày mèo, người tuổi Tuất kị bày rồng, người tuổi Hợi kị bày rắn.

4. Nên lựa chọn vật trang trí, đặc biệt là tượng Phật kĩ càng

Để cải thiện phong thủy trong xe ô tô, có thể bày tượng Quan Công hạ đao, có tác dụng trấn trạch, hóa sát, bảo hộ bình an hoặc treo tượng Bồ Tát từ bi hỉ xả hợp với mệnh của chủ xe để được che chở, tai qua nạn khỏi.

Chú ý, không bày tượng Quan Công giương đao vì mang ám khí, gây nguy hiểm khi chuyển dời. Mời bạn tham khảo bảng Phật độ mệnh phù hợp để chọn ra đồ trang trí tương xứng trên xe như sau:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post