4 loại tinh dầu tốt cho sức khỏe

4 loại tinh dầu tốt cho sức khỏe

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thiên nhiên không chỉ tạo ra các hương thơm mà còn sử dụng đúng loại để giúp cải thiện sức khỏe. Dưới đây là 4 loại tinh dầu để tăng cường sức khỏe cơ thể.

Tinh-dau--Phuong-thuoc-than-ky-cho-sac-dep-54903-1
Top 4 loại dầu lành mạnh
1. Lavender
Lavender hiệu mùi hương tiêu diệt các vi trùng và các mầm bệnh có chứa chất kháng khuẩn. Lavender hoa nổi tiếng với hành động chống lại vi khuẩn e-coli.

Khi lao bùng phát dịch bệnh ở Pháp, nhiều người làm việc trên cánh đồng hoa Lavender ít có khả năng chết vì bệnh lao gây ra nhiều hơn.

Chiết xuất tự nhiên nước hoa oải hương giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh truyền nhiễm gây ra bởi vi khuẩn vi khuẩn có hại gây ra bởi hương thơm của hoa oải hương có chứa Beta – caryophyllene có khả năng chống lại virus.

Cách tốt nhất là sử dụng một nước xịt phòng chiết xuất từ ​​hoa Lavender tự nhiên, giúp cơ thể tận hưởng sự ngọt ngào, tinh khiết, cải thiện sức khỏe tổng thể, giúp bạn thư giãn và ngược lại stress.

2. Hoa hồng

Tiện ích nước cũng tăng giá so với virus bởi có chứa Citronellol.

Rose tinh dầu thơm giúp cơ thể thư giãn và kích thích sự ham muốn cải thiện tâm trạng, giảm suy nhược thần kinh, giảm khó chịu.

3. Lemon

Chanh có tác dụng chống vi khuẩn, mùi và hương thơm mát tươi. Hương thơm của chanh sẽ kích thích các tế bào máu trắng chống nhiễm trùng, do đó giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể.

4. United cam

Tinh dầu hoa cam là một trong những loại tinh dầu có giá trị lớn để giúp cơ thể thư giãn và giữ bình tĩnh tinh thần để cải thiện sự tự tin cho người sử dụng.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post