4 loại cafe của Việt Nam được khách Tây yêu thích

4 loại cafe của Việt Nam được khách Tây yêu thích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự khác biệt cafe rang xay của Việt Nam nằm trong bột cà phê trộn chính với các vật liệu, thực phẩm khác. Ngoài người cà phê thuần Việt cũng có nhiều loại thức uống khác cà phê.

cà phê truyền thống của Việt Nam sẽ được pha loãng theo cách riêng. cà phê Việt Nam mà gọi là Máy xay cà phê và uống ở khắp mọi nơi sẽ được pha loãng trong một thiết bị riêng biệt được gọi là một bộ lọc, thường được làm bằng thép không gỉ. bột cà phê được đặt vào bộ lọc, đặt một lưới nhỏ phía trên thép không gỉ tốt, đổ nước và nắp đun sôi. Cà phê sau đó sẽ chảy vào cốc ở phía dưới từ từ thả từng giọt. Ai có thể không uống cà phê nguyên chất (còn được gọi là cà phê đen) sẽ được thêm vào tập trung cà phê sữa của bạn bị giảm sút. Tách cà phê với sữa ở phía bắc được gọi là màu nâu cà phê, ở miền Nam cũng gọi cappuccino, Elizabeth Rosen viết.

caphe-1

Giống như cà phê, sữa chua và người Pháp đưa ra bởi Việt Nam và nó được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Và cà phê được kết hợp với sữa chua cho một món ăn làm mới gọi là đá cà phê đánh giá Yogurt. Các chất béo trong sữa chua trộn với mùi thơm và vị đắng của cà phê làm cho thức uống của bạn trở nên rất hoàn hảo. Điều duy nhất bạn cần làm là khuấy và nhâm nhi.

Hầu hết du khách nước ngoài đến Việt Nam đang cảm thấy khá tò mò với những thức uống hỗn hợp từ cà phê, sữa và trứng sống bị đánh đập – còn gọi là cà phê trứng. Nhiều người cũng nhận được vị trí của cà phê với bánh trứng chứ không phải như tiramisu nổi tiếng thế giới. Cho dù trứng cà phê có tương tự như không có vấn đề gì các món ăn chắc chắn là một điều rằng cà phê của Việt Nam khi kết hợp với các chất béo trong lòng đỏ trứng đã đánh và vị ngọt của sữa sẽ làm cho bạn nhớ hương vị này. Và cho dù bạn có thích hay không pha trộn, nó phải là một nỗ lực cuối cùng.

smoothies của cà phê là cà phê thơm ngon từ khá thú vị trong vài năm qua. Nếu ở Hà Nội bạn nên thử smoothie chuối và cà phê với bơ, còn ở TP Hồ Chí Minh, cố gắng không bỏ lỡ một ly sinh tố cà phê với sapoche quả (hồng xiêm). Theo Elisabeth Rosen, đây là một cách tuyệt vời để có được các vitamin vào cơ thể tải trong đó vẫn có cả caffeine giúp đỡ khi bạn cần phải làm việc tỉnh táo.

Ngoài ra, các tác giả Lonely Planet cũng đề xuất một số nơi để thưởng thức cà phê Việt Nam là khách du lịch nổi tiếng cả trong và ngoài nước, cũng như những người yêu thích của Hà Nội.

Theo đó, nếu bạn muốn khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa cà phê Hà Nội quán cà phê vỉa hè với gia đình có truyền thống lâu đời, bạn có thể thử một ly đá tại Cafe Thọ (Việt Nam Vương 117 triệu), trứng nhờn cà phê, sau đó bạn cần phải vượt qua Cafe Instructor (39 Nguyễn Hữu Huân), được coi là có cà phê món trứng đầu tiên tại Hà Nội. Và nếu bạn muốn tận hưởng một không gian mở, trong khi ngắm nhìn Hồ Hoàn Kiếm cùng một đông đúc dưới đây nhâm nhi một tách cà phê thơm, bạn nên cố gắng nhìn vào Old Town Cafe (11 Hàng Gai).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post