4 cách làm đẹp từ trứng chị em không thể bỏ qua

4 cách làm đẹp từ trứng chị em không thể bỏ qua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đấu tranh để tìm thấy mỹ phẩm làm đẹp mỗi ngày, xem xét lựa chọn thay thế, bởi vì họ chỉ phải bỏ ví của mình và đôi khi có hại cho sức khỏe của bạn. Hãy nghía qua tủ lạnh để có những phương pháp tiếp cận của cái đẹp trong quá trình đơn giản và kinh tế. Chắc chắn bạn sẽ trứng hàng chục phương pháp làm đẹp khác để cung cấp cho.

Các protein, chất béo và các chất dinh dưỡng trong trứng có thể làm việc cho cả hai loại da khô và da dầu. Nếu bạn có làn da nhờn hoặc lão hóa, sử dụng lòng trắng trứng để làm săn chắc da và mịn (tạm biệt, đường và nếp nhăn tốt!).

Hoặc để cho các chất béo trong lòng đỏ trứng hydrate và sửa chữa da khô hoặc mụn đã tấn khuôn mặt của bạn. Dưới đây là bốn cách đơn giản, bạn có thể tham khảo.

1. Điều trị tóc với protein từ trứng

– 1 lòng đỏ trứng

– Một nửa quả bơ

Mash trứng và bơ với nhau trong một hỗn hợp rất tốt (bạn có thể sử dụng sữa nhiều hơn một chút để sản xuất hỗn hợp đường dễ dàng hơn). Sử dụng hỗn hợp thu được trên đuôi vuốt tóc bị hư hỏng hoặc xoa bóp đầu của bạn. Chờ 10-15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Dầu gội và xả sạch lại. Các protein và chất béo trong lòng đỏ sẽ hơi ẩm, dầu và thêm bơ để làm mềm tóc xoăn khó khăn nhất.

lam dep

2. trắng mặt nạ trứng

– 1 lòng trắng trứng

– Nước chanh

– 1 muỗng cà phê

– 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Trộn tất cả các thành phần với nhau và đắp lên mặt. Để khô trong 15-20 phút và rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng sẽ làm căng da trên khuôn mặt của bạn, chanh giảm điểm tựa Stretch, mụn đầu đen và mật ong diệt vi khuẩn, và độ đàn hồi da.

Thời trang

3. chặt lỗ chân lông

– 1 lòng trắng trứng

– Mảnh giấy lụa (vải)

Đánh lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt (làm thế nào để làm cho một ít muối có thể thêm tinh bột tác dụng làm sạch các lỗ chân lông, hạt muối được xem là để giúp một giải pháp hiệu quả tẩy tế bào chết trên bề mặt da và cơ thể.). Wet mảnh giấy với giải pháp mới có được áp dụng cho mặt, nhẹ nhàng massge để áp dụng cho các tế bào da. Hãy giữ nó cho đến khi bạn cảm thấy trứng khô và bóc nó ra và rửa sạch với nước.

4 cách đẹp chị em trứng không thể bỏ qua – 3

4. Mặt nạ lòng đỏ trứng

– 1 lòng đỏ trứng

– 1 nhúm bột nghệ

– 1 muỗng cà phê dầu ô liu

Trộn lòng đỏ trứng, nghệ tây và dầu để có một hỗn hợp. Thoa lên mặt và để cho nó khô trong 20 phút. Rửa sạch với nước nhiệt am.Long là rất tốt cho da khô. Các protein trứng để thúc đẩy phục hồi làn da và vitamin B, và dầu, carbohydrates và dưỡng ẩm công nghệ làm sáng da của bạn.

Xem thêm: Cách sử dụng tinh dầu để chăm sóc da mặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post