4 bước lựa chọn smartphone tốt

4 bước lựa chọn smartphone tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điện thoại thông minh là một công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ công việc và cuộc sống. Nhưng hàng trăm sản phẩm, người dùng điện thoại công nghệ thông minh nên tỉnh táo lựa chọn hữu ích của thiết bị để đáp ứng nhu cầu.
Xác định nhu cầu
Nếu bạn chỉ nghe nhạc, gọi điện thoại và nhắn tin, bạn nên mua một mô hình điện thoại đơn giản. Nhưng trong thời đại của mạng xã hội lên ngôi, ngoài ra các chức năng cơ bản, bạn cũng có nhiều nhu cầu khác cũng như để camera selfie, cảm biến nhạy để lướt web tìm kiếm thông tin, chơi game hay cập nhật Facebook … Bên cạnh sự xuất hiện “để chanh”, bạn nên quan tâm đến những gì điện thoại thông minh với tính năng tích hợp đầy đủ đáp ứng nhu cầu của bạn hay không.
htc-one-m8-1410753767_660x0
Bước đầu tiên khi chọn một chiếc smartphone để xác định nhu cầu.
Cân bằng các biện pháp ngân sách
Sau khi xác định những gì bạn cần từ điện thoại, bạn bắt đầu xem xét giá của sản phẩm. Hiện nay, thị trường có rất nhiều điện thoại thông minh của phân khúc giá khác nhau, dễ dàng cho người sử dụng để tìm hiểu và chọn mua Samsung và phụ kiện Samsung đi kèm.

Ngân sách cân nhắc khi mua điện thoại để giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn.
Đối với các sinh viên, sinh viên, một điện thoại thông minh giá cả phải chăng và sở hữu các tính năng cao cấp như màn hình cảm ứng Ultra Power Saving (siêu tiết kiệm tính năng tích hợp pin trên điện thoại thông thường dòng Galaxy J1) được lựa chọn đáng cân nhắc.
Chọn danh tiếng thương hiệu
Khi bạn mua điện thoại từ các thương hiệu có uy tín, bạn sẽ yên tâm vì chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định, giá cả rõ ràng và để thúc đẩy và duy trì các điểm tham quan. Bạn nên tránh không rõ mô hình nhãn và xuất xứ; không giá rẻ như vậy mà sử dụng một điện thoại thông minh không đảm bảo chất lượng, dẫn đến thiệt hại và bất tiện.
Kingzone_1_3
Galaxy J1 – dòng điện thoại tầm trung sở hữu Ultra Power Saving Mode tính năng của điện thoại cao cấp, đến từ các thương hiệu uy tín Samsung điện thoại là con yêu thích của bạn.
Dung lượng pin Focus
Nhiều lựa chọn camera điện thoại chỉ tập trung vào các ứng dụng và thiết kế bên ngoài mà không quan tâm đến dung lượng pin, trong khi hiệu suất của pin đóng một vai trò rất quan trọng. Mặc dù điện thoại thông minh như thế nào hiện đại, tích hợp nhiều tính năng như, khi pin đã trở thành … vô dụng. Vì vậy, không bao giờ đánh giá thấp yếu tố khi mua pin điện thoại.
j1_3
Sử dụng điện thoại thông minh Samsung Galaxy J1 khủng bố 1.850 mAh dung lượng pin và chế độ tiết kiệm pin Ultra – Ultra Power Saving, bạn không lo lắng về việc hết pin bất ngờ và được đảm bảo để giữ liên lạc với tất cả mọi người trong điện thoại cho giờ mặc dù pin chỉ còn 10% cuộc sống.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post