35 Doanh nghiệp cam kết bảo vệ môi trường

35 Doanh nghiệp cam kết bảo vệ môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 11/9, tại trụ sở Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường – PC49 (Công an Đà Nẵng), 35 doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực khai thác khoáng sản đã cam kết “pháp luật bảo vệ môi trường thực hiện trong khai thác, kinh doanh, vận chuyển, chế biến khoáng sản.”
Theo đó, quá trình hiện nay đảm bảo vận chuyển khoáng sản từ các mỏ đến những nơi khác không lôi kéo đất, cát hoặc khác loại bỏ đường, gây an toàn giao thông và vệ sinh môi trường.

e
Việc bảo vệ môi trường doanh nghiệp khai thác ký
Tại mỏ, khẩn trương xây dựng công nghệ bể chứa nước vào đường phố trước khi rửa xe. Thường xuyên tổ chức tưới nước và bụi, không làm ô nhiễm môi trường ở các mỏ và khoáng sản trên đường vận chuyển. Quá trình vận chuyển khoáng sản đảm bảo che chắn kỹ thuật mà không gây đổ.

Ngoài ra, các đơn vị thực hiện theo các quy định về khai thác khoáng sản, chẳng hạn như kết quả khoáng sản báo cáo định kỳ, góc điểm phân giới cắm mốc đóng khu vực được phép khai thác đúng cách, thiết kế quy định mỏ và mỏ giám đốc điều hành, địa điểm và khai thác khu vực cấp phép hợp …

dff

Theo đại tá Trần Thanh Nhơn – Trưởng PC49 (Công an Đà Nẵng), sau khi doanh nghiệp đã tham gia ký kết, nếu đơn vị nào vi phạm ô nhiễm môi trường sẽ tiến hành “khung kịch tính”, bao gồm cả việc đóng cửa.

Gần đây, tình trạng khai thác mỏ tại các tỉnh Đà Nẵng gây ô nhiễm môi trường, làm cho người ta cực kỳ khẩn cấp để dừng xe, không phải là cách để các doanh nghiệp khai thác mỏ.

Xem nhiêù hơn tại rao vặt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post