3 loại hoa mang may mắn tài lộc, tài lộc cho gia chủ

3 loại hoa mang may mắn tài lộc, tài lộc cho gia chủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với người Việt, không gian sống thường gắn liền và hòa hợp với thiên nhiên. Một không gian xanh trong nhà không chỉ là mang chân thành và ý nghĩa đó mà còn có ý nghĩa về mặt tâm linh. Chọn lựa cây xanh trong nhà ở không những đem về vẻ tươi mát mà còn đem lại sinh khí cho nơi ở. Tuy nhiên, khi mang cây xanh vào nhà đều có sự cân nhắc về ý mặt nghĩa của chúng. Một số loại cây sau không chỉ giúp không khí được trong lành mà còn mang điềm may mắn, tiền bạc cho gia chủ.

>>>>  Xem thêm: Tranh hoa phòng khách tại đây.

1. Lan hồ điệp

Lan hồ điệp đứng trong top đầu những loài hoa đẹp nhất trên thế giới. Người dân của nước Anh trong thời đại Victoria đã gắn rất nhiều ý nghĩa cho những bông hoa lan xinh đẹp, khi hoa cũng được coi là biểu tượng của sự sang trọng vì những hoa hiếm chỉ có ở vùng nhiệt đới, và do đó, chỉ có những người giàu có mới đủ năng lực chuyên môn thưởng lãm hoa. Ở Nhật Bản cổ đại, hoa lan rất được trân trọng trong hoàng gia, và được coi là biểu tượng của sự giàu có.

Auto Draft

Từ xưa đến lúc này, lan vẫn được biết đến như một loài hoa quý phái, hoa của bậc vua chúa vương giả. Riêng lan hồ điệp được mệnh danh là “ nữ hoàng của các loài hoa”. Hồ điệp không chỉ có ý nghĩa sâu sắc là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả truyền tải cảm hứng một cách nhẹ nhàng, hoa còn mang tới cho chúng ta vẻ đẹp tinh khiết của thoải mái và tự nhiên, nét gợi cảm cho không gian sống.

Hoa có màu sắc phong phú từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím và có loài có sự phối màu tự nhiên như có đốm hay sọc…, kết cấu kỳ diệu và đặc tính tươi lâu rất có thể sống từ 1 đến 2 tháng, trở thành quà tặng có giá trị cao trong các dịp Tết đến Xuân về.

Hiện giờ xu hướng trồng lan hồ điệp chậu cũng sẽ được lan rộng, nhất là trong những gia đình quyền quý. Không chỉ đẹp, lan hồ điệp còn là một loài hoa hoàn hảo theo phong thuỷ. Những cánh hoa tròn trịa, đầy đặn, đối xứng nhau, lá cũng mềm mại và đối xứng, có tác dụng điều hoà sinh khí cho ngôi nhà.

2. Hoa đỗ quyên

Đỗ quyên (Rhododendron, Azalea) là một những loài hoa cảnh rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên trái đất bởi vẻ đẹp dịu dàng của nó. Cây có nguồn gốc xuất xứ ôn đới, mọc nhiều ở những vùng núi cao, thích hợp với khí hậu lạnh giá quanh năm.

Loài hoa này vẫn gây ấn tượng bởi những chùm hoa rầm rịt khi xuân về. Người ta vẫn thường tạo kiểu dáng ưa nhìn, thon gọn để trưng bày trong nhà, mang sắc xuân cho cả không gian.

Đặc biệt hoa đỗ quyên có tác dụng hoá giải khí xấu, các ám khí, đem lại vận may cho gia chủ. Một loài hoa vừa tượng trưng cho mùa xuân, vừa có hoa nhiều, lại đưa về điềm may mắn, không ngạc nhiên khi đỗ quyên trở thành loài hoa được ưa chuộng trong ngày Tết bên cạnh hoa đào.

3. Cây lộc vừng

Lộc vừng có tên khoa học: Barringtoria Acutangula Gaertn – Barrtngtonia Ocutangulag. Còn gọi là cây Mưng, nằm trong bộ tam đa sinh vật cảnh (Vạn tuế ứng với thọ, Lộc vừng ứng với lộc và Sung ứng với sự sung túc) được ưa chuộng, ngày càng có mặt ở nhiều khu hệ sinh vật cảnh từ GĐ tới cơ quan, công sở.

Lộc vừng vốn là loài cây được trồng ở vườn, sân trước, thế nhưng người ta đã tạo thế cho cây, như một cây bonsai thông thường, để trồng trong nhà. Theo cha ông xưa thì “Lộc” ứng với tiền bạc, “Vừng” ứng với nhỏ nhưng nhiều. Hoa màu đỏ tượng trưng cho hỷ sự, tức là chuyện vui, bởi vậy đây cũng là một trong những loài cây cảnh được săn lùng nhiều nhất.

Những lần nhìn thấy hoa tươi trong nhà, chắc chắn tâm trạng con người ta sẽ tốt hơn, giảm căng thẳng lo âu trong cuộc sống. thế cho nên những loại hoa cây trên thường được sử dụng để trang trí. Vừa có tính thẩm mỹ cao lại có tác dụng đưa về niềm vui và sự may mắn tài lộc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post