3 lầm tưởng sai lầm khi làm đẹp

3 lầm tưởng sai lầm khi làm đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho dù chăm sóc cho sự xuất hiện các loại mỹ phẩm đắt tiền hay các liệu pháp spa, nhiều người vẫn bỏ qua các bước cơ bản làm đẹp và cam kết những sai lầm đơn giản nhất.
Cleanser chỉ cần thiết khi tuổi dậy thì
Sử dụng một chất tẩy rửa là thói quen không thể thiếu và là bước đầu tiên vẻ đẹp. Tuy nhiên, một khi đã qua tuổi dậy thì, các bạn gái lại hời hợt trong việc lựa chọn sữa rửa mặt vì sử dụng mà bất cứ loại nào sẽ làm. Trong khi đó, theo ông Võ Thị Bạch Sương bác sĩ (bác sĩ da liễu Đại học Y tế TP Hồ Chí Minh), nếu không làm sạch da đúng cách, bạn có thể hầu như không cải thiện chất rửa da và bất cứ nơi nào bạn đang cần mọi lứa tuổi. Bạn nên rửa mặt buổi sáng của bạn để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi tích tụ trên da suốt đêm. Đặc biệt đối với da nhờn, bạn nên rửa mặt bằng nước mát xen kẽ 1-2 lần một ngày, vì vậy mới loại bỏ dầu dư thừa và ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ hiệu quả, tránh làm tắc nghẽn lỗ chân lông lông.

>>> kem tắm trắng Sakura
cetaphil_1
Sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ, khuôn mặt thân thiện với làn da là cách trân trọng từng ngày.
Chỉ khi dưỡng ẩm làn da khô
Không ít bạn nghĩ rằng độ ẩm cần thiết chỉ dành cho da khô, da nhờn và thường không quan trọng. Đây là một sai lầm khi nghĩ của người tín hữu vẻ đẹp nổi tiếng nhất trong việc sử dụng kem dưỡng ẩm. Bởi vì da nhờn hoặc khi thiếu độ ẩm thường tiết kiệm dầu hơn, gây bít lỗ chân lông và mụn do môi trường tiếp xúc.
cetaphil_2_1
Kem dưỡng ẩm cũng rất quan trọng đối với da nhờn.
Tiến sĩ Sương, dầu không phải là độ ẩm, đó là da nhờn và bụi. Vì vậy, bạn thường sử dụng giấy thấm dầu và sữa rửa mặt để loại bỏ lớp dầu trên bề mặt da. Trong quá trình này, lượng nước trong da để làm bay hơi, làm cân bằng độ ẩm. Bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho làn da của bạn và áp dụng một lượng vừa phải, tránh sử dụng quá nhiều nguyên nhân da thở bí mật.
Sử dụng kem chống nắng một lần là đủ
Kem chống nắng thường gây cảm giác da nhờn rít, làm cho nhiều ngại sử dụng nhiều lần trong ngày, thay vì chỉ áp dụng vào buổi sáng với một top kem SPF. Tuy nhiên, phương pháp này là hoàn toàn sai, vì SPF quá cao có thể gây kích ứng da có lợi. “Râu da vốn nhạy cảm hơn bất kỳ da khác trên cơ thể, nó cần phải đầu tư một kem chống nắng cho da, chỉ số SPF là giữa 15-40,” Tiến sĩ Bạch Sương lời khuyên.
Sử dụng kem chống nắng cho khuôn mặt của bạn để bảo vệ làn da của bạn để tốt nhat.Phong

>>> Các loại kem trị nám tàn nhang chất lượng

cetaphil_3

Sử dụng kem chống nắng cho khuôn mặt của bạn để bảo vệ làn da của bạn càng tốt.
Ngoài ra, bạn cần phải áp dụng nó trong khoảng 15-20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua da tốt hơn và hiệu quả. Tốt hơn, hãy chọn một kem chống nắng cho khuôn mặt của bạn với sự kết hợp của các thành phần giữ ẩm. Do đó, làn da của bạn sẽ được bảo vệ và chăm sóc tốt hơn.

Xem thêm: Kem tẩy tế bào chết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post