3 kinh nghiệm giúp các chị dễ dàng shopping thời 4.0

3 kinh nghiệm giúp các chị dễ dàng shopping thời 4.0

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng ứng dụng lên danh sách mua sắm, quét mã thanh toán hay tính lượng calo giúp chị em dễ dàng lựa chọn sản phẩm tương xứng cho GĐ.

Bạn có thường xuyên từ siêu thị trở về trong tình trạng mệt mỏi vì mất vô số thời khắc, xách nặng mà thứ không cần mua lại vác về, thứ cần thì lại quên hoặc đau đầu vì tính toán cách mua đồ ăn sao cho vừa đủ chất lại không tăng cân?

Lần tới đi siêu thị hãy bỏ túi ngay 3 bí kíp này, bạn sẽ ngạc nhiên thấy việc đi siêu thị trở nên dễ chịu và thoải mái đến thế gì đó!

Lên danh sách mua sắm

Các siêu thị ngày càng lớn và đầy ắp các mẫu sản phẩm bài trí lôi kéo nên chị em rất dễ sa vào tình trạng quên sạch mình cần mua những gì mà bị hút theo những sản phẩm bộ quà tặng kèm theo được trưng nổi bật để rồi vác về những món hàng không bao giờ đụng tới. Để khắc phục tình trạng ngày, bạn nên trang bị một "thư ký điện tử" chính là các ứng dụng điện thoại trợ giúp việc lên danh sách mua hàng.

Auto Draft

Ứng dụng Bring! được khá nhiều chị em tin dùng.

Một trong những ứng dụng nổi bật là Bring! với danh sách các mặt hàng có sẵn phong phú và đa dạng.

Bên cạnh đó, Grocery Shopping List Ease cho phép bạn tự lên danh sách các món hàng cần mua, đồng thời kiểm soát điều hành những thực phẩm bạn còn trong tủ tránh tình trạng mua thừa hoặc để quá hạn. Mealime giúp bạn lên kế hoạch các bữa ăn và tự động cho bạn danh sách những món cần mua dựa theo kế hoạch đó.

Đi chợ kiểu "Quét mã rồi về"

Với việc công nghệ Scan & Go vừa chính thức có mặt tại Việt Nam, chị em có thể rút ngắn thời gian thanh toán đến lên đến 90% chỉ còn khoảng 30 giây. Công nghệ này hiện đang được áp dụng tại 13 siêu thị VinMart tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chỉ cần tải ứng dụng VinID về điện thoại thông minh, bạn có 3 lựa chọn mua hàng: thanh toán giao dịch siêu tốc – lấy hàng ngay, lấy hàng sau và ship hàng tận nhà.

Bạn chỉ cần mở ứng dụng VinID trên điện thoại, quét mã sản phẩm lựa chọn và thêm vào giỏ hàng điện tử kế tiếp ra thẳng quầy ưu tiên thanh toán. Lúc này nhân viên thu ngân sẽ chỉ cần quét mã hóa đơn tổng trên điện thoại của bạn thay vì quét từng sản phẩm.


Công nghệ Scan & Go giúp chị em mua hàng khỏi phải xách nặng.
 

Tính năng này cho phép sử dụng điểm tích lũy VinID nên khách hàng có thể tự thanh toán giao dịch đơn hàng hoàn toàn bằng điểm VinID mà không cần qua quầy thanh toán. Danh sách 13 siêu thị mua hàng "kiểu tây" tại https://id.vin/WvA.

Tính toán lượng calo chuẩn cho bữa ăn hạnh phúc gia đình

Càng ngày chị em phụ nữ càng có ý thức hơn về việc tìm hiểu lượng calo của các loại thực phẩm để tương xứng với mục tiêu sức khỏe, cân nặng của bản thân và hạnh phúc gia đình.

Thay vì mất không ít thời khắc trong siêu thị vào việc soi những dòng chữ ghi tỷ lệ thành phần, calo có trong một hộp sữa chua hay túi xúc xích, chị em có thể cài những ứng dụng giúp kiểm tra calo có trong thực phẩm và cung cấp lời khuyên tại chỗ.

Các ứng dụng kiểm soát calo giúp công cuộc giữ dáng của chị em dễ dàng hơn.

MyFitnessPal là ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực này với thư viện lên tới hơn 6 triệu nhãn hiệu thực phẩm khác nhau. Sử dụng ứng dụng này để quét mã thông tin các loại thức ăn đóng gói sẽ giúp bạn ước tính được lượng calo nạp vào, từ đó ra quyết định mua sắm vừa đủ với khẩu phần ăn của bản thân và GĐ.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Nếu thích giao diện dễ nắm bắt và sinh động hơn, bạn có thể thử các ứng dụng tương tự như FatSecret, MyNetDiary…

Ngoài ra, ứng dụng VinID cũng có thể giúp bạn tra thông tin về tên, giá cả, xuất xứ… của sản phẩm để đảm bảo mọi ra quyết định đưa ra là đúng đắn.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post