3 bí quyết giúp bạn chuyển nhà

3 bí quyết giúp bạn chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho thuê căn hộ của tôi chỉ đến để đổi mới, và mặc dù nó có nghĩa là một sự gia tăng thuê nhẹ, nó không phải là quá khó cho tôi để quyết định ở lại. Tôi thích vị trí của tôi, nhưng quan trọng hơn, sau khi chuyển sáu lần trong tám năm, tôi cũng đi trước các trung bình cả đời (khoảng 12) cho hầu hết người Mỹ.

>> Phong thủy

Tuy nhiên, mỗi năm 40 triệu người Mỹ di chuyển, và gần một nửa làm như vậy từ tháng Năm và tháng Chín. Mỗi hành động là khác nhau, vì vậy không có một trong những-size-fits-tất cả các phác thảo cho dàn quá trình. Nhưng chúng tôi đã tập hợp một số hướng dẫn chung để giữ trong tâm trí khi lên kế hoạch di chuyển. Một vài vấn đề chính cần xem xét:

chuyen nha

Tuyển dụng bạn bè và gia đình và thuê một chiếc xe tải là chắc chắn rẻ hơn, nhưng suy nghĩ rất kỹ về hay không, bạn đang thực sự lên tất cả cho công việc. Đánh giá tình hình và ngân sách của bạn một cách cẩn thận, và xem xét việc thuê ngoài như nhiều nhiệm vụ như bạn có thể đủ khả năng. Bạn có thể tìm thấy nó không có giá trị rắc rối (hoặc lưng của bạn) để làm nặng nâng chính mình, nhưng di chuyển các mục nhỏ hơn hoặc có giá trị bằng tay là giá trị nỗ lực của bạn.

Di chuyển = cơ hội decluttering cuối cùng

Các công cụ ít hơn bạn có, rẻ hơn nó sẽ được di chuyển nó – và gọn gàng hơn và nhanh hơn ngôi nhà mới của bạn sẽ đến với nhau. Bắt đầu càng sớm càng tốt, và phân chia các mục vào “giữ”, “thùng rác”, “tái chế”, và “tặng”. Hãy là tàn nhẫn – nếu bạn không sử dụng nó trong một năm (! Hay quên thậm chí bạn đã có nó), bạn không cần nó. Những thứ bạn thực sự không nên bận tâm di chuyển: container mở gia vị và các sản phẩm làm sạch, và các kệ để tạp chí cũ.

Đồ không phải là rẻ …

Xem ngày chuyển nhà

Nhưng có một vài cách thông minh để tiết kiệm hộp – và thậm chí có được chúng miễn phí, nếu bạn chơi thẻ của bạn ngay. Tip fave của tôi: Làm bạn với những kẻ chứng khoán tại các cửa hàng tạp hóa hoặc rượu cửa hàng địa phương. Những thùng carton được bền và không quá lớn, vì vậy nếu bạn đang có kế hoạch để di chuyển thân mình, bạn không thể loại bỏ chúng như vậy đầy đủ rằng họ đang áp đảo để thực hiện.

Kiểm tra toàn bộ câu chuyện của tôi cho thêm lời khuyên di chuyển tiện dụng. Lời khuyên gì có bạn thông qua động thái cuối cùng của bạn? Hãy cho tôi biết trong các ý kiến!
Xem thêm: Chuyển nhà và xử lý đồ đạc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post