12 ứng dụng iPhone khiến người dùng Android ghen tỵ

12 ứng dụng iPhone khiến người dùng Android ghen tỵ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những lợi thế lớn nhất của việc sở hữu một chiếc iPhone là bạn có cơ hội để trải nghiệm nhiều ứng dụng mới trước khi chúng xuất hiện trên điện thoại Android của bạn.
Hướng dẫn sử dụng: Nếu sau ánh sáng, VSCO Cam làm bạn thỏa mãn với chỉnh sửa ảnh thử bằng tay. Hướng dẫn sử dụng được đánh giá cao với thiết kế đẹp, với các công nghệ tùy chỉnh cho quá trình chụp ảnh, không có camera ít chuyên dụng. Ứng dụng này cho phép bạn: Tăng ISO giảm theo quyết định, điều chỉnh cân bằng trắng, độ sáng, tự động hoặc thủ công tập trung, thời gian phơi sáng.

Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

1_2
Hướng dẫn sử dụng: Nếu sau ánh sáng, VSCO Cam làm bạn hài lòng với việc chỉnh sửa, hãy thử bằng tay. Hướng dẫn sử dụng được đánh giá cao với thiết kế đẹp, với các công cụ tùy chỉnh cho quá trình chụp ảnh, không có camera ít chuyên dụng. Ứng dụng này cho phép bạn tăng hoặc giảm theo các tiêu chuẩn ISO, điều chỉnh cân bằng trắng, chọn tự động hoặc thủ công tập trung, và thiết lập thời gian phơi sáng.
Air Fresh: Yahoo Weather có đối thủ, Fresh Air cũng được đánh giá là ứng dụng thời tiết sinh động, trực quan. Bên cạnh đó Fresh Air cũng có tính năng ứng dụng kết nối với lịch và nhắc nhở người dùng về thời tiết trong các cuộc hẹn sắp tới.

3_3
Air Fresh: Yahoo Weather có đối thủ. Air tươi cũng được đánh giá là ứng dụng thời tiết sinh động, trực quan. Bên cạnh đó, Fresh Air cũng có tính năng ứng dụng kết nối với lịch và nhắc nhở người dùng về thời tiết trong các cuộc hẹn sắp tới.
Ông Jump: Người chơi chỉ cần nhảy để tránh chướng ngại vật và hồ. Trò chơi có 12 cấp độ, nhưng sự khó khăn với những người chơi lần đầu tiên. Trò chơi miễn phí trên iOS, ngoài việc người dùng cao cấp có thể mua key dâng và loại bỏ quảng cáo. Ông Jump được chuyên Technology Business Insider Các trang sẽ là kẻ cướp ngôi của ngôi flappy bird.
Ông Jump: Người chơi chỉ cần nhảy để tránh chướng ngại vật và hồ. Trò chơi có 12 cấp độ, nhưng sự khó khăn với những người chơi lần đầu tiên. Trò chơi miễn phí trên iOS, ngoài việc người dùng cao cấp có thể mua key dâng và loại bỏ quảng cáo. Công nghệ của ông Jump là trang web chuyên ngành Business Insider tên flappy bird kẻ soán ngôi của ngai vàng.

9_6
Hyperlapse: Hyperlapse giúp người dùng thực hiện nhanh chóng công nghệ thời gian quay lại video (thời gian trôi đi) chất lượng cao từ các thiết bị di động của họ. Kỹ thuật Thời gian trôi đi được sử dụng trong các chuyển động chậm, phải mất nhiều thời gian hơn, là người dùng có thể ghi lại cảnh mặt trời mọc, mây, hoa nở … sau đó sử dụng các ứng dụng để Hyperlapse
Hyperlapse: Hyperlapse giúp người dùng thực hiện nhanh chóng thời gian quay lại video (thời gian trôi đi) chất lượng cao từ các thiết bị di động của họ. Kỹ thuật Thời gian trôi đi được sử dụng trong các chuyển động chậm, phải mất nhiều thời gian hơn, là người dùng có thể ghi lại cảnh mặt trời mọc, mây, hoa nở …, sau đó sử dụng các ứng dụng để Hyperlapse “fast forward” cảnh này, nếu như quá trình chỉ mất một vài giây. Điểm nổi bật của công nghệ ổn định hình ảnh Hyperlapse (chống rung) khống cảnh run rẩy ngay lập tức sẽ trở nên mượt mà hơn.
Sản phẩm Hunt: một dịch vụ thông tin cung cấp về các sản phẩm, công cụ, dịch vụ, ít được biết đến ở Silicon Valley. Các ứng dụng mà các công ty nhỏ hoặc các lập trình viên tự do gặp các nhà đầu tư tiềm năng.
Sản phẩm Hunt: Đây là một dịch vụ thông tin cung cấp về các sản phẩm, công cụ, dịch vụ, ít được biết đến ở Silicon Valley. Các ứng dụng mà các công ty nhỏ hoặc các lập trình viên tự do gặp các nhà đầu tư tiềm năng.
Litely: là một ứng dụng ít được biết đến chỉnh sửa hình ảnh, bộ lọc màu Litely đã thực hiện hình ảnh như những thước phim sống động.

11_3
Litely: Một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh mơ hồ, bộ lọc màu Litely đã thực hiện hình ảnh như những thước phim sống động, thời trang.
Phiêu lưu Alto: Đây là sản phẩm đầu tiên từ các nhà phát triển độc lập Snowman, kể về cuộc hành trình để tìm các đàn bị mất của chàng trai Alto. Một ngày nọ, sự trở lại Alto nhà và không thấy nơi những đàn. Ông quyết định ván trượt túi xách xuống núi để tìm gia súc và lùa chúng về đến nhà an toàn. Trò chơi đầu tư về mặt chi tiết đồ họa. Phiêu lưu của Alto là trò chơi tiêu đề trượt tuyết tốt nhất trên iOS.
Sky Dark: được xem là ứng dụng thời tiết này thu phí tốt nhất cho iPhone, iPad, cung cấp các dự báo chính xác từng phút và gửi thông báo trực tiếp vào màn hình điện thoại của bạn. Thông báo cũng cung cấp linh hoạt và thông minh. Dark Sky, bạn sẽ biết khi trời mưa, mưa rào hoặc mưa phùn, trong thời gian bao lâu. Ứng dụng dự báo 24 giờ và 7 ngày sau giao diện đơn giản.
Ứng dụng quản lý thời gian hoạt động như một lời nhắc nhở trung tâm cá nhân, nhắc nhở cuộc hẹn hoặc công việc phải làm: Timeful. Nó đặc biệt ở chỗ loại có thể của việc trước của các cá nhân dựa trên các ưu tiên, thói quen và tiến độ chung. Gần đây, Google đã thông báo rằng nó đã mua lại công ty sở hữu ứng dụng này.

0
BioShock: video game bắn súng góc nhìn người thứ nhất được phát triển bởi Bất hợp lý các trò chơi và thiết kế bởi Ken Levine. Các trò chơi đã được phát hành cho Windows và Xbox 360, sau đó giới thiệu các nhà phát triển trên iOS. Trò chơi thiết lập trong lịch sử hư cấu trong năm 1960. Người chơi đóng vai một sống sót sau tai nạn máy bay đã bị rơi xuống biển tên Jack – người sẽ cố gắng để tồn tại trong một thành phố được gọi là Rapture được xây dựng dưới đáy biển. Ông phải chống lại những người đột nhiên trở nên gây nghiện điên một chất có thể cung cấp cho mọi người những sức mạnh phi thường khi thay thế gen.
Sky Hướng dẫn: Ứng dụng này cho phép người quan tâm đến thiên văn học có thể nhìn thấy các hành tinh, ngôi sao, thiên hà … bằng cách đặt iPhone hoặc iPad vào vị trí, tương tự như các ứng dụng sao Walk 2. Đây là một ứng dụng thực sự hữu ích cho những người cần phải tìm họ đặt thông qua các ngôi sao.

Dịch vụ sửa chữa iphone chất lượng .
Kho: Một mạng xã hội tương tự như Instagram hình ảnh, nhưng khác ở chỗ nhà kho tàng trữ sử dụng có thể kể một câu chuyện với hình ảnh được sắp xếp một cách linh hoạt và định dạng chúng vào cách bố trí để làm nổi bật câu chuyện của bạn. Ngoài ra, các bảng thông báo của nhà kho tàng trữ là một nơi tuyệt vời để khám phá những câu chuyện cho bạn hình ảnh của các nhiếp ảnh gia tài năng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post