12 chuẩn seo bạn nên biết

12 chuẩn seo bạn nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn hãy nhớ rằng SEO không chỉ là về các bảng xếp hạng. Các vị trí chỉ đơn giản là một phương tiện để kết thúc. Bạn cần khả năng hiển thị cho các từ khóa nhắm mục tiêu để nhắm mục tiêu giao thông quan thiên nhiên mới.

Những gì tiêu chuẩn?

Chuẩn không có gì nhiều hơn một điểm khởi đầu. Bạn thiết lập trang web của bạn từ quan điểm của phân tích và thống kê. Điều này cho phép bạn so sánh và theo dõi sự tiến bộ của bạn mỗi tháng, mỗi quý hoặc hàng năm. Nó cũng cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc quan trọng vào những điều bạn cần phải tập trung nhất.

viet bai pr noi dung chuan seo

Tất nhiên 1. Giao thông

Như tôi đã đề cập ở trên, tiêu chuẩn là một cái gì đó quan trọng là bạn cần phải thiết lập ở giai đoạn đầu của chiến dịch SEO. Ví dụ, lưu lượng đến tự nhiên của bạn là một quá trình chậm và nó cần phải được theo dõi tại cơ sở hàng tháng hoặc hàng quý.

Hầu hết các nơi sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong giao thông tự nhiên, nhưng sẽ thay vào đó bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập sẽ tăng dần theo thời gian. Lý do cho điều này là bởi vì rất nhiều thời gian cho Google để tin tưởng trang web.

seo

Bạn phải chứng minh rằng a) liên kết của bạn là hợp pháp và b) doanh nghiệp của bạn một cách hợp pháp. Google sử dụng hơn 200 yếu tố xếp hạng khác nhau để xác định tính hợp pháp của trang web.

Launch 2. Giao thông

Nhiều người đã không thiết lập một tiêu chuẩn nhất định của lưu lượng truy cập giới thiệu để bắt đầu một chiến dịch SEO, và đó là một sai lầm lớn. Giới thiệu giao thông là quan trọng bởi vì nó tương ứng với sự tăng trưởng tự nhiên hơn. Nếu bạn không biết, giao thông “nhập khẩu” chuyển động đơn giản của một trang web khác. Đây là một biện pháp quan trọng bởi vì bạn muốn thực hiện một tác động trên các trang web khác và tận dụng lợi thế của giao thông để thiết lập của họ được.

Ví dụ, khi tôi liên kết từ Neil Patel, sẽ gửi nó cho tôi lưu lượng truy cập và tiếp tục gửi lưu lượng truy cập với tôi qua thời gian. Tất cả lưu lượng truy cập Neil gửi đến cho tôi là chất lượng giao thông.

Bạn hãy nhớ rằng, đối với Google, đó là cách để làm trang web tuyệt vời. Họ tìm thấy các trang web khác trong ngành công nghiệp, xây dựng mối quan hệ và thừa hưởng giao thông để phát triển doanh nghiệp của họ. Google, tính hợp pháp của một liên kết dựa trên lưu lượng chảy qua nó để xác định. Đây là lý do chính để xây dựng một blog cá nhân của mạng không làm việc nữa.

Các phương pháp truyền thống là để ném lên một PBN (Khó Private Network Information), ném vào một liên kết và hy vọng tăng thứ hạng của bạn. Vấn đề là liên kết của bạn là đã chết, vì không có lưu lượng giao thông qua nó.

Với tất cả những gì tôi đã đề cập, bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ cho giao thông để giới thiệu hiện tại của bạn. Sau đó, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập để giới thiệu của bạn bằng cách trang trại của khách, tiếp thị diễn đàn, blog ý kiến, đề cập đến thương hiệu và tiếp thị truyền thông xã hội. Điều này tất nhiên sẽ xảy ra nếu bạn dành thời gian để phát triển một blog chất lượng bởi vì bạn sẽ có được các liên kết khóa học.

3. Số lượng các trang đích để có được lưu lượng truy cập tự nhiên

Dịch vụ website

Google Analytics, bạn sẽ tìm thấy các trang web để giao thông. Với tiêu chuẩn này, chúng tôi muốn để đo số lượng trang thực sự nhận được lưu lượng truy cập hàng tháng. Chúng tôi muốn có được sự gia tăng về số lượng các trang chuyển động tự nhiên.

Khi bạn tạo nội dung hoặc tài nguyên mới, bạn cũng có thể thúc đẩy thêm số trang để di chuyển tự nhiên. Khi bạn tìm thấy chúng, bạn có thể cải thiện chúng bằng cách tăng thêm nội dung hoặc bố trí cải tiến có giá trị để thành công. Mục đích là để duy trì lưu lượng tự nhiên để trang.

4. Số lượng từ khóa trong top 200

Số lượng các từ khóa mà bạn có trong top 20 là rất quan trọng vì nhiều lý do. Đầu tiên, nó cho thấy cách bạn nói là bạn. Thứ hai, nếu bạn sử dụng các từ khóa trong top 20, bạn có thể tạo hoặc tập trung vào cơ quan xây dựng nội dung, vì vậy bạn có thể cải thiện vị trí của các quả treo thấp.

5. views

Lần chuẩn bị là quan trọng bởi vì nó là một chỉ số hấp dẫn trang web của bạn. Nếu bạn có nhiều hơn một cái nhìn từ mỗi khách truy cập, nó có nghĩa là người dùng quan tâm trong một) đọc nội dung hoặc b) các sản phẩm hoặc dịch vụ để học hỏi từ bạn. Bạn muốn nhiều người xem trang web của bạn, bởi vì nó mang lại cho bạn một cơ hội tốt hơn chuyển đổi hoặc khả năng để thực hiện một giao dịch.

6. Tỷ lệ thoát

Tỷ lệ thoát cao là một dấu hiệu của một trải nghiệm người dùng kém. Đó là lý do tại sao nó là một biện pháp quan trọng. Nếu nó là cao thì những nỗ lực của bạn để giảm tập trung tỷ lệ thoát. Hãy nhớ rằng các tỷ lệ trả lại trong từng ngành cụ thể hoặc thậm chí các trang khác nhau. Ví dụ, một trang web tin tức một tỷ lệ trả lại cao hơn trong khi tỷ lệ trả lại thông tin trang web sẽ thấp hơn.

7. Thời gian trung bình trên trang web

Bạn muốn khách truy cập của bạn vào trang web của bạn sẽ ở lại càng lâu càng tốt. Nếu họ ở lại, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để thực hiện chuyển đổi. Cũng giống như tỷ lệ trả lại, thời gian trung bình trên trang web khác nhau. Nếu du khách ở lại trên trang web của bạn, sau đó bạn có một vấn đề với trải nghiệm người dùng của bạn. Hoặc trang web của bạn là quá khó hiểu, nội dung của bạn hoặc kém trang web của bạn vẫn chưa được cấu trúc.

8. Các trang chỉ mục

Đây là một phần rất quan trọng. Nhiều người tin rằng nhiều trang được lập chỉ mục như một dấu hiệu của quyền lực. Tôi không đồng ý với điều này.

Google xếp hạng các trang dựa trên hơn 200 yếu tố khác nhau, nhưng đặc biệt chú ý tới bên trái, các hoạt động xã hội và các tín hiệu của người dùng.

Các ví dụ phổ biến nhất là khi tôi nhìn thấy một trang mới tạo ra với cùng một sản phẩm, nhưng kích thước hoặc màu sắc khác nhau. Điều này có nghĩa rằng sẽ có hàng trăm trang cho cùng một sản phẩm, nhưng chỉ có một màu sắc và kích thước khác nhau.

Như bạn có thể tưởng tượng, nó giống như việc tạo ra một nội dung trùng lặp rất lớn. Đây là tín hiệu cho Google Panda có được sự trừng phạt. Chủ sở hữu trang web có các trang trong một ghi nhận bởi người sử dụng màu sắc và kích thước trên để chọn trang. Điểm mấu chốt là:

– Bạn muốn có một trang chỉ số tiêu chuẩn, bởi vì bạn muốn họ trên trang web của bạn hơn

– Các trang duy nhất là trang một chỉ số duy nhất và chất lượng

9. Số loại bỏ tên miền gốc

seo-target-istock

Vào lúc bắt đầu của chiến dịch, bạn cần phải có một số tiêu chuẩn của liên kết đến các trang web phục vụ tên miền gốc của bạn.

Lý do bạn muốn điều này là bởi vì bạn có nhiều liên kết từ cùng một vị trí có thể có. Thẩm quyền gia tăng, bạn có các liên kết từ các tên miền độc đáo với các địa chỉ IP duy nhất. Mục đích là để tăng số lượng các liên kết miền gốc theo thời gian để trang web của bạn. Hãy tham khảo bài viết này.

10 tỷ lệ nhấp chuột (CTR)

Tôi đã nói về các yếu tố xếp hạng, nhưng nó là một tiêu chuẩn rất quan trọng. Điều này là quan trọng bởi vì Google CTR phân tích và kết quả xếp hạng dựa trên kết quả phân tích nó.

Trong mắt họ, CTR cao hơn sẽ có giá trị hơn. Ngoại trừ rằng Google nghĩ rằng bạn sẽ thấy giá trị trong việc tăng CTR vì đó là cách duy nhất để thu hút lưu lượng truy cập chất lượng mà không cần phải nhìn thấy cải thiện khả năng hiển thị các từ khóa.

Thay đổi ngày tháng và chọn “CTR”. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các CTR trung bình trên Google. Do đó, bạn nên làm việc để tăng con số này. Nếu nó là một rất thấp, bạn nên a) tăng khả năng hiển thị của từ khóa hoặc b) cải thiện tiêu đề và mô tả của bạn.

11. Sự hiện diện xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và xây dựng cơ quan của bạn. Không có lý do mà bạn không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Vào lúc bắt đầu của chiến dịch SEO, bạn nên chuẩn bị để cung cấp cho xã hội hiện tại của bạn dựa trên sau đây và tương tác với bạn. Mục tiêu phải là một) tăng số lượng / chất lượng của những người theo và b) tăng sự tương tác.

12. Ratings từ khóa cụ thể

Cuối cùng, có một vị trí từ khóa cụ thể. Không phải ngẫu nhiên mà biện pháp này vào cuối danh sách. Đó là bởi vì các tiêu chuẩn này đã lỗi thời cho quá trình giám sát SEO. Hầu như tất cả các kết quả của Google dựa trên cá nhân hoặc dựa trên vị trí địa lý.

Tôi dự đoán rằng cuối cùng tất cả các kết quả sẽ được thiết kế cho một tìm kiếm cụ thể. Google là tổng số dữ liệu Chrome, Gmail, Google Analytics và các công nghệ khác để tạo ra các kết quả của họ phù hợp với từng cá nhân.

Ưu tiên tiêu chuẩn cho SEO

Khi bạn là tiêu chuẩn 12 bạn cần phải theo dõi cho bất kỳ chiến dịch SEO. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào bạn có thể ưu tiên điều gì tiêu chuẩn? Điều đó có nghĩa rằng bạn cần chuẩn bị để làm việc? Điều thú vị về các chiến dịch SEO là bắt đầu bằng việc cải thiện thứ hạng – nó không phải luôn luôn là chiến lược tốt nhất. Đôi khi có những vấn đề khác mà bạn cần để đối phó với trước khi nhảy trong bóng tối trên các trang web và liên kết xây dựng.

Ví dụ, nếu tỷ lệ thoát cao, người dùng có thể không nhìn thấy nhiều hơn một trang và thời gian trung bình trên trang web là thấp, nó có nghĩa là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và sẵn có phải là một vấn đề của hội nghị thượng đỉnh quan tâm. Để chuyển đổi các bước SEO quan trọng nhất bạn phải có lưu lượng truy an ninh. Số lượng truy cập bạn đều không quan trọng. Điều quan trọng là phải mất bao nhiêu. Sửa chữa các vấn đề về tỷ giá và sự sẵn có, bạn cần phải làm trước để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn khi giao thông khởi động.

Xem thêm: Những website giúp bạn content marketing siêu đẹp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post