10 xu hướng hot từ tuần lễ thời trang nam

10 xu hướng hot từ tuần lễ thời trang nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang phục phù hợp với ren hoa văn, quần áo nhăn nheo … thời trang hứa hẹn lên ngôi năm 2016 mùa xuân hè.
Nhập mô tả cho hình ảnh này
Trang phục ren lưới: Chất liệu ren gợi cảm luôn là một nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế. Một vài năm trở lại, đầm ren là tín đồ thời trang đang rất phổ biến. Tại Tuần lễ thời trang xuân hè 2016 nam giới, xu hướng này để gây sốt và những người biểu diễn là nam giới.
Nhập mô tả cho hình ảnh này
Có lẽ tại một số bộ sưu tập đặc trưng Burberry Prorsum, Gucci (trái), số 21 (trung tâm hình ảnh) và MSGM (ngoài cùng bên phải).
xuhuongthoitrang1
Lấy cảm hứng từ những năm 50 thời trang: xu hướng cổ điển vẫn là xu hướng thời trang nhiệt tình, mùa thời trang thu đông đến mùa xuân và mùa hè. Gần đây, mộ điệu đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của áo sơ mi và quần tây quần áo thon bowling (mist) trên sàn catwalk.
Đi đầu trong xu hướng này là công nghệ của Lanvin, Umit Benan, Louis Vuitton và Canali.
xuhuongthoitrang4
Phù hợp với các họa tiết rực rỡ: Suit Costume là người đàn ông gần như không thể thiếu bao giờ. Bạn có thể xem kiểu cách thanh lịch, sang trọng hay lãng mạn, trẻ trung. Đối với mùa xuân hè năm 2016, các họa tiết thiết kế thời trang phù hợp với đề nghị rực rỡ, bắt mắt. Trong ảnh là một thiết kế của Gucci.
xuhuongthoitrang7
Ngoài ra, nó cũng thời trang xuất hiện trong một bộ sưu tập của Dolce & Gabbana, Hermès, Richard James.

Đặt ra với chiếc khăn: khăn dài mốt xuất hiện khá nhiều trên các sàn diễn thời trang môi trường xuân hè năm 2016. Nó không chỉ gắn liền với áo jacket, mà còn kết hợp với vest và áo sơ mi thay thế.
xuhuongthoitrang8
Một loạt các thương hiệu lớn như Gucci, Burberry, Missoni và Andrea Pompilio đồng thời thúc đẩy phong cách thời trang này.
Dòng Vignette: Đây là một trong những bản in nóng nhất trên các sàn diễn thời trang gần đây. Đó có thể là những người đàn ông đường chéo, xiên hoặc sọc đứng, nhưng tất cả đều in đậm và rõ ràng.
xuhuongthoitrang11
Mộ điệu có thể xác minh xu hướng này thông qua các mẫu thiết kế của Agi & Sam, Haider Ackermann và Tiger của Thụy Điển.

Jumpsuit: Các nhà thiết kế đã xác nhận jumpsuit trang phục không chỉ cho phụ nữ. Kiểu mốt này hứa hẹn sự bùng nổ trong mùa hè mùa xuân 2016 của Givenchy đề xuất …

… Balmain, Phillip Lim và Valentino 3.1. Ngoài ra, một số nhà cung cấp khác như Alexander Wang, Fendi là không có ngoại lệ cho xu hướng này.
xuhuongthoitrang13
Inspiration Oriental: Văn hoá phương Đông (đặc biệt là Nhật Bản và Trung Quốc) ảnh hưởng phần lớn các nhà thiết kế với phương Tây. Điều đó được chứng minh bằng những bộ sưu tập của Louis Vuitton xuân hè 2016, Thom Browne, Dolce & Gabbana hay Astrid Andersen.

Từ thiết kế đến trang phục họa tiết được thấm nhuần với dấu ấn phương Đông.
Vải nhăn: Không phải lúc nào quần áo thoáng, đẹp cằm chu kỳ mới, ít nhất là các nhà thiết kế đã xác nhận rằng trong tuần lễ thời trang nam. Lời khuyên dành cho các quý ông là để mạnh dạn ném sắt dành cho một chiếc váy nhăn ngai vàng chuẩn bị.
xuhuongthoitrang17
Thiết kế Kenzo, Julien David và Matthew Miller.

Baggy quần: Từ mùa trước, quần baggy mốt đã phủ sóng khắp các kinh đô thời trang và phụ nữ là rất phổ biến. Nhưng ở mùa giải này, nó đã trở thành phong cách thời trang dành cho nam giới.
Walter Van Beirendonck, Craig Green, Yohji Yamamoto là một trong những người khởi xướng phong trào này.

Những anh chàng mê tốc độ: Thật khó để đặt tên cho xu hướng thời trang này, nên gọi nó là trang phục cho quý ông đam mê và tốc độ đường đua.
xuhuongthoitrang19
Bạn sẽ tìm thấy bộ trang phục độc đáo thông qua bộ sưu tập của KTZ hay Moschino, Prada.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post