10 phim kinh dị hấp dẫn mùa Halloween 2015

10 phim kinh dị hấp dẫn mùa Halloween 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Crimson Peak”, “Goosebumps” kết thúc “Paranormal Activity”, “Ngôi nhà ma họ Vương” … các rạp chiếu phim điện ảnh kinh dị trong công nghệ mùa Halloween năm nay.
Trước khi tôi Wake (25/9): Jessie (Kate Bosworth) và Mark (Thomas Jane) nhận làm con nuôi Cody. Nhưng cậu bé 8 tuổi bị bệnh lạ: sợ ngủ. Lý do là những cơn ác mộng trong tâm trí Cody trở thành hiện thực khi anh ngủ. Biết rằng, các cặp vợ chồng trẻ quyết định tìm hiểu về quá khứ bí ẩn của Cody, cũng như nguyên nhân của cậu bé mang khả năng kỳ lạ của mình.
kinh+di
Knock Knock (9/10): Trong một đêm mưa bão, tốt bụng người đàn ông Evan Webber (Keanu Reeves) đến hai cô gái xinh đẹp (Lorenza Izzo, Ana de Armas) trong thiên đường nhà của họ. Và đó là sự khởi đầu của một loạt các sự kiện kinh hoàng mà Webber qua lắp đặt truyền hình an viên tại huyện thường tín.

Yakuza Apocalypse (9/10): Barons kinh dị Takashi Miike Nhật Bản trở lại với công việc bạo lực kinh dị xoay quanh các yakuza có sở thích giống như ma cà rồng hút máu. Boss Kamiura được đồn đại là bất tử, nhưng ông vẫn giết chết kẻ thù. Tuy nhiên, trước khi chết, ông đã có thể vượt qua trên năng lực Kageyama. Kẻ kế thừa quyết tâm điều tra là đằng sau âm mưu ám sát người Kamiura trước đó và gây ra một cuộc chiến tranh đẫm máu.

Crimson Peak (16/10): kinh dị Blockbuster của năm nay Halloween mùa Guillermo del Toro đến từ đâu, các đạo diễn người Mexico nổi tiếng. Crimson đỉnh thiết lập vào thế kỷ thứ 19, khi một nhà văn trẻ tuổi quyết định kết hôn với anh quý tộc bí ẩn người hâm mộ quá lâu. Tại biệt thự của nhà chồng mới của cô, cô phát hiện ra nhiều bí mật kinh hoàng. Phim có sự tham gia của bốn ngôi sao Mia Wasikowska, Tom Hiddleston, và Charlie Hunnam Jessica Chastain.
Trailer phim “Crimson đỉnh ‘

Goosebumps (16/10): Các bộ phim kinh dị hài là trung tâm, nhà văn nổi tiếng RL Stine, vua của thể loại kinh dị trong cuộc sống thực. Một sự kiện mà nhiều quái vật trong các tác phẩm văn học của Stine bị rò rỉ ra ngoài, gây ra biết bao nhiêu tai họa cho những người xung quanh. Vai trò hàng đầu RL Stine Goosebumps diễn viên hài Jack Black.
xac_uop
Tales of Halloween (16/10): Đây là một bộ sưu tập 11 bộ phim ngắn với nội dung liên quan đến nhau khi chủ đề Halloween. Các nhà làm phim tham gia vào các dự án của Tales Halloween bao gồm: Adam Gierasch, Andrew Kasch, Axelle Carolyn, Darren Lynn Bousman, Dave Parker, John skipp, Lucky McKee, Mike Mendez, Neil Marshall, Paul Solet và Ryan Schifrin.

Ngôi nhà ma họ Vương (22/10): Sau khi đạo diễn nhiều tác phẩm lãng mạn Vũ Ngọc Đãng đột nhiên quay sang loạt phim kinh dị. Bộ phim bắt đầu khi người miền Nam (La Quốc Hùng) – một chàng trai bị truy nã đã đồng ý tham gia vào “trò chơi” với đại gia đồng Morbid Huy (Hồ Vĩnh Khoa). Để nhận được 200 triệu đồng, ông đã phải Huy làm bất cứ điều anh muốn với cô ấy. Như không chịu nổi và quyết định chạy trốn, Nam phát hiện ra một bóng ma lang thang trong lâu đài của Huy, cũng được gọi là đại gia thiệt mạng từ thời gian dịch vụ lắp đặt truyền hình an viên tại huyện thường tín.
Phim kinh dị của Vũ Ngọc Đãng đã Trailer nghẹt thở
Bộ phim “Ngôi nhà ma họ Vương,” phát hành chính thức của trailer 2 phút, và ngày mở cố định là 22/10.

Paranormal Activity: The Ghost Kích thước (23/10): Theo các nhà sản xuất, đây là phần cuối của loạt phim kinh dị theo phong cách tài liệu phổ biến giả. The Ghost Dimension Fleege xoay quanh gia đình, đồng thời với sự trở lại của Kristi và Katie. Người hâm mộ hy vọng mọi bí ẩn của series Paranormal Activity sẽ được giải thích sau khi tập đóng.

The Last Witch Hunter (23/10): Vin Diesel The Last Witch Hunter hy vọng rằng các thương hiệu phim tiếp theo bạn có thể xây dựng sau khi Fast & Furious và Riddick. Trong các thể loại phim hành động mới – bộ phim kinh dị, anh đóng vai Kaulder – thợ săn phù thủy dính vào lời nguyền của sự bất tử. Cuộc chiến tranh của Kaulder kéo dài cho đến ngày hôm nay khi ông chuẩn bị để ngăn chặn một âm mưu nhằm Queen of Witches thành phố New York. Ngoài Vin Diesel, bộ phim có sự góp mặt Elijah Wood, Rose Leslie và Michael Caine.
Trailer phim “Witch Hunters thức ‘
kinh_di
Zombie Apocalypse Hướng dẫn Hướng đạo sinh (30/10): Khi một ngôi làng yên bình với mối đe dọa đại dịch undead, ba người đàn ông và một cậu bé thám phục vụ bàn dũng cảm trở thành người anh hùng bất đắc dĩ. Họ sử dụng các kỹ thuật trinh sát, biến chúng để tiêu diệt zombie báo loài. Zombie Apocalypse Scouts dẫn đến sự tham gia của Tye Sheridan – người đóng vai trò chơi Cyclops trẻ trong bộ phim bom tấn X-Men: Apocalypse (2016).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post