10 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong giới công nghệ

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong giới công nghệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tạp chí Time đã nêu tên 10 vật có ảnh hưởng nhất trong thế giới công nghệ, bao gồm cả những tên tuổi mới nổi, như Uber, Xiaomi .. đã dần dần chứng tỏ là lực lượng mạnh mẽ, trong khi đó, “ông trùm ông” Satya Nadella là người có ảnh hưởng nhất trên thế giới của công nghệ.
1. Satya Nadella – Giám đốc điều hành Microsoft

Phu kien Nokia Lumia
Top-1-1f92b
Giám đốc điều hành thứ 3 trong lịch sử của Microsoft, và kể từ khi được bổ nhiệm vào “ghế nóng” vào tháng 2/2014 này, Nadella giúp Microsoft với di chuyển của họ mạnh mẽ, với hệ điều hành Windows 10, nền tảng Windows đầu tiên cho phép người dùng trải nghiệm đồng thời trên nhiều khác nhau thiết bị. Ngoài ra, Nadella cũng mạnh mẽ với quyết định “bắt tay với kẻ thù” với các dịch vụ, ứng dụng hỗ trợ cả hai nền tảng là iOS và Android cạnh tranh.

Jony Ive 2: giám đốc thiết kế của Apple
Top-2-1f92b
Ive được xem xét trong thiết kế thiên tài, người đàn ông đứng sau Apple dõi chiếc đồng hồ đang được ca ngợi về thiết kế thời trang, thanh lịch, sang trọng. Ive cũng đã có một linh hồn cho thế hệ của Apple iPhone và iPad.

Jony Ive xuất thân từ một gia đình người Anh, và sự sáng tạo của anh đã giúp anh ta hai lần vinh dự được Nữ hoàng Anh phong tước hiệp sĩ danh dự.

Min-Liang Tan 3: Đồng sáng lập và CEO của Razer

Top-3-1f92b

Singapore doanh nhân Tan Min-Liang không chỉ là Giám đốc điều hành của hãng sản xuất thiết bị chơi game nổi tiếng Razer ông là giám đốc sáng tạo. Điều này có nghĩa là bạn dành sự quan tâm tuyệt đối của chúng tôi cho các sản phẩm của công ty. Một điều mà Tân luôn quan tâm rằng nhân viên làm việc trong những người đam mê chơi game Razer và công nghệ cao hay không.

Mục tiêu ban đầu của Tân chỉ là bán sản phẩm nhưng bây giờ vào năm 1000, với trái tim của mình, với một nền văn hóa đặc biệt của công ty, Razer đã thành công với hơn 1 triệu thiết bị, và đơn đặt hàng vẫn đang tăng mạnh.

4. Travis Kalanick: Đồng sáng lập và CEO của Uber

Uber là một dịch vụ cho thuê xe thông qua ứng dụng di động. Công ty mới nổi có ít hơn 5 tuổi, nhưng Uber đã trở thành hiện tượng toàn cầu, và hiện đang có giá lên tới 50 tỷ USD. Tuy nhiên, Uber cũng phải đối mặt với làn sóng dư luận, cả những người ủng hộ và những người biểu tình, trong đó có các cơ quan lập pháp.

5. Reed Hastings: Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành, Netflix
Top-5-1f92b
Với hơn 60 triệu thuê bao, Netflix là một trong những thuê DVD và phổ biến nhất thế giới của bộ phim trực tuyến. Như Giám đốc điều hành và đồng sáng lập, ông Hastings mỗi bài kiểm tra rủi ro thói quen xem truyền hình thay thế để xem phim trực tuyến. Netflix sở hữu những bộ phim truyền hình hit, nhưng gây tranh cãi trên truyền hình, chẳng hạn như House of Cards, và Orange là Black mới.

Hastings đã thay đổi toàn bộ phân phối truyền hình ngành công nghiệp. Hơn nữa, ông cũng đã mở đường cho việc thay đổi ngành công nghiệp phương tiện truyền thông bằng cách cho phép người dùng tải về các bộ phim và chương trình truyền hình trực tiếp thông qua Internet.

6. Jack Ma: Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Alibaba
Top-6-1f92b
Alibaba là một trong những thành công nhất của công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Và có vẻ như ông chủ Jack Ma vẫn chưa thỏa mãn với thành công của mình và không ngừng tham vọng của mình. Jack Ma cho biết Alibaba sẽ phát triển hệ điều hành di động của riêng mình để quảng bá dịch vụ của họ. Jack Ma một lần bày tỏ sự thất vọng về khả năng thâm nhập vào thị trường Internet di động, và anh đang hướng tới kỷ nguyên “điện thoại di động đầu tiên là – điện thoại di động đầu tiên” chiến lược phát triển của Alibaba.

7. Paul Eremenko: CTO Google
Top-7-1f92b
Chàng trai trẻ của Google đang trở thành nhân vật có ảnh hưởng trong thế giới công nghệ khi tạo các dự án có tên Ara có thể giúp người sử dụng lắp ráp điện thoại, điện thoại thông minh nhu cầu khách hàng.

8. Jeff Bezos: Người sáng lập, Giám đốc điều hành Amazon
Amazon chief Jeff Bezos

Được thành lập từ năm 1994 Amazon, trang web mua sắm Bezos đã quay trở gã khổng lồ trong lĩnh vực bán hàng thương mại điện tử, lợi nhuận tăng lũy ​​tiến với tốc độ vũ bão. Amazon đang mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác, chẳng hạn như nội dung truyền hình, bán sách điện tử không giới hạn.

9. Elon Musk: Đồng sáng lập, chủ tịch và CEO Tesla

Elon Musk được coi là tỷ phú “Iron Man”, là nhà phát minh, nhà kinh doanh tại Nam Phi. Ông được biết đến với thành lập công ty vũ trụ SpaceX và Tesla Motors đồng sáng lập PayPal và cổng thanh toán trực tuyến.

Sua chua dien thoai nokia

Elon Musk được biết đến với vai trò trên CEO và Trưởng phòng thiết kế tại SpaceX và ông là chủ tịch, giám đốc điều hành và kiến ​​trúc sư sản phẩm tại Tesla Motors. Musk cũng là chủ tịch của SolarCity.

10 Lei Jun: Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành Xiaomi
Top-10-1f92b

Là người sáng lập của hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất trong 3 thế giới mặc dù chỉ có 5 tuổi, Lei Jun đang nổi lên như một “lực lượng” có ảnh hưởng đến chiếc điện thoại được thiết kế với vật liệu chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng p Marine. Kể từ khi thành lập, Xiaomi đã sản xuất nhiều dòng sản phẩm, bao gồm một thiết bị đeo được, máy tính bảng và TV thông minh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post