10 món quà không nên tặng phụ nữ

10 món quà không nên tặng phụ nữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây là danh sách 10 món quà tặng bạn không bao giờ nên cho một người phụ nữ, chỉ trong thời gian cho các ngày nghỉ của bạn. Bạn muốn được hạnh phúc; bạn muốn cô ấy được hạnh phúc. Băt đâu nao!

1. Không bao giờ, bao giờ cung cấp cho một người phụ nữ một cuốn sách tự hoàn thiện hoặc video. Cô biết cô không phải là hoàn hảo. Cô muốn tin rằng bạn nghĩ rằng cô ấy là. Đừng phá vỡ ảo tưởng, đặc biệt là với một món quà. Bạn sẽ chỉ làm tổn thương cảm xúc của mình. Điều này đúng cho dù cô ấy là như thế nào ám ảnh với một chủ đề nhất định, cho dù đó là thời trang, ngân sách hoặc quản lý hộ khẩu. Điều này đúng ngay cả khi cô ấy hỏi cho cuốn sách mới nhất của chế độ ăn uống hoặc video tập thể dục. Hãy cho cô ấy biết bao nhiêu bạn yêu cô ấy, không có bao nhiêu cô có thể cải thiện!

Best-Ways-to-Show-your-Love-1

2. Không cho một người phụ nữ bất cứ điều gì đã từng thuộc về một phụ nữ khác. Ngoại lệ duy nhất tôi có thể nghĩ đây là chiếc nhẫn đính hôn bà nội của bạn, mà có thể được coi là một lời khen tuyệt vời bởi vì bạn sẽ được tin tưởng cô có một gia bảo. Thậm chí sau đó, bạn nên cung cấp cho họ khởi tạo lại theo ý thích của mình. Nếu không, nếu bạn cung cấp cho cô một món quà đã từng thuộc về một người khác, cô là nhận được hàng secondhand và sẽ cảm thấy như thế, tốt, hàng secondhand mình, hoặc tại bất kỳ lớp thứ hai tỷ lệ trong trái tim của bạn.

Quà tặng handmade

3: Không tặng quà giống như những người cô biết (hoặc có thể tìm hiểu) bạn đã cho một người phụ nữ trong quá khứ. Ví dụ, tôi đã từng biết một người đàn ông đã ngọc trai vợ thứ hai của ông cho Giáng sinh. Đó là một món quà tuyệt vời ngoại trừ một điều: anh đã cho ngọc trai người vợ đầu tiên của mình cho Giáng sinh chỉ một vài năm trước đó, và đã nói chuyện về cách vô ơn cô đã được. Người vợ mới của ông cảm thấy như anh đã đem lại cho cô một cơ hội để bù đắp cho sự vô ơn người vợ đầu tiên. Vì vậy, trong khi cô đang ở trong thực tế rất hài lòng, cô muốn có được hạnh phúc vẫn có cái gì đó đã không có mà tiếng vang đặc biệt.

4: Hãy cưỡng lại nhận được một người phụ nữ một trò chơi video, trừ khi cô ấy thực sự là vào các trò chơi video. Nếu không, bạn có lẽ sẽ không thể cưỡng lại hoặc là “thử nghiệm” các trò chơi cho cô hay đứng trên đưa ra lời khuyên vai cô trong khi cô đang cố gắng để chơi nó, trong đó, nếu cô ấy chỉ nhận được quan tâm, sẽ hút những niềm vui ngay ra khỏi nó.

5: Về đối tượng của quần áo, rất, rất cẩn thận. Trước hết, không cho bất cứ điều gì một người phụ nữ có cơ hội thậm chí còn mờ nhạt của khiến cô trông và cảm thấy giống như một thằng ngốc, giống như những bộ áo liền quần phồng được thiết kế để điều khiển xe máy trong thời tiết lạnh. Không mua bất kỳ quần áo của mình ở tất cả mà không bị rất chắc chắn về kích thước của mình. Nếu nó quá nhỏ, cô ấy sẽ cảm thấy xấu hổ. Nếu nó quá lớn, cô ấy sẽ được xúc phạm. (Gợi ý: thay vì hỏi kích thước của mình, lén nhìn vào các thẻ bên trong của những bộ quần áo bạn nghĩ rằng cô ấy trông tuyệt vời trong.)

6: Không cho một người phụ nữ một con vật cưng, trừ khi cô ấy đã cầu xin cho một, và thậm chí sau đó, chắc chắn rằng cô ấy không muốn chọn lấy.

7: Trong mọi trường hợp cung cấp cho các “món quà” của phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này giống như # 1 cách rocket là cho xe máy. Bên cạnh đó là điên cuồng tàn nhẫn, nó chỉ là đồng bằng nguy hiểm. Tôi biết một người phụ nữ có chồng đã nhận của cô một Tummy Tuck cho ngày sinh nhật của cô. Cô đã chết trong phẫu thuật. Nếu bạn nghĩ rằng đó là một sự may mắn, hãy để tôi hỏi bạn điều này: nó là giá trị rủi ro, thậm chí nếu nguy cơ đó là “chỉ có” một trong 10.000? Là một làn da thêm chút khủng khiếp như vậy mà bạn muốn “cho” một người nào đó có cơ hội để đi theo con dao? Những gì nếu cô ấy thậm chí không muốn những món quà nhưng cảm thấy có nghĩa vụ để làm hài lòng bạn?

8. Xin vui lòng không cung cấp cho một người phụ nữ một phiếu quà tặng, trừ khi cô cháu gái của mình. Nếu cô ấy là vợ hay bạn gái của bạn, cô ấy sẽ tự hỏi tại sao bạn không thể bị làm phiền để làm cho một nỗ lực.

9. Tương tự như # 1, không cho một người phụ nữ một cái gì đó bạn thích mà bạn “biết”, cô rất thích nếu chỉ cô sẽ cố gắng đó, nhận được hang của nó, bất cứ điều gì. Nếu cô ấy không thích điện tử, đi cho đồ trang sức hoặc một cái gì đó cô ấy như thế nào. Nếu không thì nó khá rõ ràng rằng người mà bạn đang cố gắng để làm hài lòng là chính mình.

10: Trong số 10 điều bạn không bao giờ nên cho một người phụ nữ, rất tồi tệ nhất là không có gì. Nếu bạn sợ cô ấy sẽ không thích bất cứ điều gì bạn có được cô ấy, hãy để tôi đảm bảo với bạn, sự thất vọng của mình tại một ít hơn món quà sao sẽ nhạt bên cạnh cảm xúc của mình khi bạn không đến với bất cứ điều gì. Cô muốn biết rằng bạn quan tâm đủ để thử, để nhận ra và làm tốt nhất của bạn. Cô ấy sẽ yêu bạn cho nó, và bạn có thể ngạc nhiên cô ấy thích những món quà có bao nhiêu!

Và đây là một phím tắt cho bạn: trong khi những người đàn ông như món quà mà làm điều gì đó, người phụ nữ như những món quà đó có nghĩa là một cái gì đó.

Xem thêm: Những tiêu chí chọn quà tặng để bàn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post